Cô là một V-A.R.M.Y cô yêu BangTan được 2 năm cô luôn hối hận vì ko thể yêu các anh sớm hơn và yêu thương các anh nhiều hơn... tình yêu của cô càng lúc càng lớn cô yêu họ về mọi thứ... là một V- A.R.M.Y cô luôn cố gắp học tiếng anh và tiếng hàn để có thể may mắn một lần gặp các anh nhưng những lỗ lực của cô đều vô nghĩa cô ko thể học tiếng anh tiếng hàn cũng học ko nổi...
Cô luôn săn những vé đến các buổi gặp mặt và kí tặng của các anh và cô đã may mắn có được cơ hội đó..
Sau một tuần trúng vé cô thu xếp và tới Hàn tham gia buổi kí tặng . Chuyến bay khiến cô mệt mỏi cô quyết định ngủ một giấc thật dài để chuẩn bị tinh thần tốt đến buổi kí tặng vào 8h sáng hôm sau .. cô bias JungKook có thể nói cô rất thích Kookie và gặp anh cô rất vui và ngắm anh mãi ko thôi cô chỉ nói với anh được duy nhất một câu : oppa saranghae ..
JungKook cười và xoa đầu cô , cô vui phát khóc .. tới người cuối cùng là Hopi cô vừa qua tới chỗ anh đập vào mắt cô là một chàng trai quá đẹp anh đẹp hơn khi nhìn bên ngoài .. cô còn chưa định hình thì Hopi đã cất tiếng :
Saranghae
Cô vui sướng ngắm nhìn anh cô thực sự yêu anh rồi.. cô lúng túng giới thiệu..
- Hi oppa . I from in Việt Nam
Anh ngạt nhiên vì cô quá đáng yêu có lẽ anh đã chúng tiếng sét ái tình rồi .. anh ghi vào tờ giấy một địa điểm và nói cô hãy đến đó cô cười rồi vui sướng tạm biệt anh
Chiều hôm đó cô đến nơi ghi trong tờ giấy anh đưa là một con đường vắng vẻ gần núi cô ngồi dưới gốc cây và đợi khoảng 5' sau anh tới cô thực sự rất sốc khi thấy anh cô chào và lao tới ôm chầm lấy anh cô nghẹn ngào rồi nức nở : oppa sao anh lại tới đây anh ko sợ người biết sao ? Em chỉ nghĩ anh đưa địa chỉ để em thăm quan khung cảnh Hàn Quốc nhưng không ngờ anh lại tới ...
J-Hope lau nước mắt cho cô nâng mặt cô lên đáp lại :
Em biết không mới gặp em anh đã lỡ mất một nhịp tim vì em anh trúng tiếng sét ái tình với một Ami Việt rồi làm sao đây ...
Tay anh đan vào tay cô ngồi trên chiếc ghế đá dưới gốc cây một lúc lâu sau cô mới lên tiếng:
Oppa ah ! Em nói tiếng anh ko giỏi tiếng hàn chỉ biết một chút em sợ ko hiểu anh nói gì và sợ anh ko hiểu em nói gì .. cô lại rơi nước mắt..
Anh khẽ vuốt tóc và nói tiếng việt : Ami à anh biết một chút tiếng việt tuy ko giỏi nhưng đủ để em có thể thoải mái nc với anh..
Cô vui sướng mà nước mắt cứ lăn dài cô kể về việc cô đến với BangTan ra sao yêu nhiều thế nào còn nói rằng coi bias JungKook .
Anh nhìn cô cong môi giận dỗi : vậy còn anh em để ở đâu chứ..
Cô biết anh đang giận lên xà vào lòng dụi vào ngực và nói : Hopi của em em để trong tim ấy em yêu anh nhiều lắm anh biết không ? Em không nghĩ rằng anh lại đáp trả tình yêu của một con nhỏ xa lạ này sao ?
________ còn tiếp_______
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống viên mãn - Ami💓J-Hope
RomanceMột tình yêu đẹp giữ J-Hope và một cô gái nhỏ tên Ami