Chap 5
Đồng hồ điểm 1h sáng cũng là lúc bạn và anh cùng nhau lên phòng để nghỉ ngơi , có lẽ buổi concert tối nay đã lấy đi khá nhiều sức của anh lên vừa lên phòng anh đã kéo bạn nằm bên cạnh rồi ôm bạn nói :" bảo bối à hôm nay em rất đẹp nhưng giờ anh mệt quá mình ngủ thôi bảo bối nhỏ của anh ", bạn biết anh cũng mệt mỏi và đuối sức rồi lên bạn và anh ôm nhau ngủ cho tới sáng . Sáng hôm sau mọi người bình minh khá trễ vì cả ngày hôm qua các anh đã mệt mỏi vì những phần trình diễn tuyệt vời trên sân khấu concert , bạn và anh cũng dậy khá muộn vì anh phải trình diễn trên sân khấu còn bạn chỉ là một đóm sáng nhỏ trong biển bomb nhưng bạn cũng cổ vũ hết sức của mình là động lực cho tiểu hy vọng trên sân khấu kia lên bạn cx dậy muộn hơn so với mọi hôm . Bạn tỉnh dậy trong vòng tay anh khoảng 9h sáng nhưng vì muốn làm con mèo lười lên bạn chẳng thèm cuống giường nữa cứ chìm đắm trong vòng tay ấm áp của anh , vì đã dậy nhưng vì sự lười biếng mà bạn vẫn ở trên giường mà đăm đăm nhìn anh rồi đưa tay lướt lên khắp mặt anh rồi cứ cười một mình đúng lúc đó vì bị bạn quấy phá lên anh đã tỉnh dậy anh nhỏ nhẹ :" chào buổi sáng vợ yêu ", bạn cũng cười rồi ôm anh nói :" Hopi buổi sáng vui vẻ", anh dụi mắt rồi hỏi bạn :" sao hôm qua em tới concert mà ko nói với anh còn chen chúc trật trội như vậy nữa ", bạn chỉ mỉm cười nhéo lấy cái mũi của anh nói:" em nói là có bất ngờ lớn mà thì sao lại để anh biết chứ .. mà em đâu có chen chúc đâu mọi người đều rất tốt vì tụi em có chung một đặc điểm đó là cùng yêu thương các anh vô điều kiện, em muốn ở trong đó dơ lightick của mình rồi đọc thật to fanchat cùng các A.R.M.Y khác muốn là một đóm nhỏ trong biển bomb rộng lớn , anh cũng kì ghê ấy cứ nhìn về phía em hoài làm em bị mấy bạn khác chen mất tiêu ko nhìn được anh luôn nhưng tối qua Hopi của em rất đẹp trai trình diễn cũng rất xuất sắc không hổ danh là trưởng nhóm vũ đạo", anh thấy bạn nói vậy lên được đà tự luyến :" em bây giờ mới biết sao Hopi của em rất giỏi đó nha đừng có coi thường à nha ", bạn biết điểm yếu của anh lên nói ghẹo lại :" nếu Hopi giỏi vậy thì lát nữa đóng cửa xem phim ma với em nha nhà", nghe tới đây mặt anh đổi biểu cảm hỏi lại bạn :" sa...o... cơ... xe...em...phim...m... a... á ?" , bạn cười phá lên :" thấy chưa anh vẫn vậy mà anh vẫn sợ ma kìa vậy mà nói giỏi lắm ... lêu lêu Hopi là đồ sợ ma", mặt anh từ sợ hãi sang nóng giận anh ghì bạn xuống chọt lét rồi nói:" em bảo gì ai sợ ma chứ em chán sống rồi hả bảo bối dạo này sống với anh coi chừng gan em lớn lắm rồi nhỉ ", biết anh đang giận lên bạn đầu hàng :" Hopi à em sai rồi, em xin lỗi mà đừng chọt lét em nữa, em biết lỗi rồi, Hopi không sợ ma là Ami sợ ma Hopi đừng chọt lét em nữa ", bạn thôi không chọt lét bạn nữa nhưng anh lại bế bạn tới phòng tắm :" vậy bây giờ tắm cùng anh nhé bảo bối ", bạn thay đổi sắc mặt tròn xoe mắt nhìn anh sợ hãi đáp :" Hopi ơi đừng mà em sai rồi em không muốn tắm tha cho em đi Hopi à đừng làm vậy mà em không muốn tắm chung đâu ", thấy biểu cảm của bạn có vẻ sợ hãi lên anh đã nói lại :" anh trêu em thôi mà làm gì mà phản ứng ghê vậy bảo bối , anh chỉ muốn chúng ta vệ sinh cá nhân cùng nhau thôi mà làm gì mà em hét toáng lên vậy , đồ con mèo ngốc ", biết bị anh ghẹo bạn phụng phịu mếu máo thấy vậy anh ôm bạn vào lòng nói :" thôi mà anh ghẹo chút thôi đừng khóc mà anh thương , anh ko ghẹo Ami của anh nữa đừng khóc nhé ngoan nào ngoan nào anh thương ", anh cứ thế mà ôm bạn rồi hai người cùng nhau đánh răng rửa mặt sau đó bạn về phòng mình thay đồ còn anh ở phòng anh thay đồ rồi hai người cùng xuống nhà ăn vừa ra tới cửa bạn đã kêu anh :" Hopi ơi kẹo của em đâu anh có cầm không lấy cho em đi em hết mất rồi ", nghe thấy vậy anh chạy ra với cây kẹo bóc sẵn rồi hớt hải :" của em đây kẹo đây Ami ăn đi nhanh lên không lại ngã bây giờ , từ giờ mang theo nhiều kẹo bên mình vào chứ , nếu không có kẹo anh cx ko có bên cạnh em sẽ thế nào đây vậy lên từ giờ em hãy mang thật nhiều kẹo bên mình nha", bạn cười vì thái độ lo lắng cho bạn của anh , vừa ngậm cây kẹo bạn vừa gật đầu với anh rồi tay trong tay hai người cùng nhau xuống nhà ăn . Vừa xuống tới nơi thì thấy mọi người đều ở đây và đang ăn sáng Jin huyng thấy hai người xuống liền nói trêu :" hai đứa bay đã chim chuột xong rồi đấy hả , ngồi xuống đi ăn sáng nào hôm nay anh và Joonie nấu đó là bánh gạo đó còn cả cơm cuộn nữa", thấy anh nói vậy bạn ngại ngùng lép vào anh còn mọi người được trận cười thoải mái , ngồi xuống cùng ăn với mọi người thì Suga huyng lên tiếng :" vậy hai đứa có định công khai không hai chỉ người quan trọng biết ? Mà cưới thì nhớ mời anh nghe không 😁", bạn và J-Hope cùng trả lời là sẽ không công khai vì nếu công khai thời điểm này sẽ bất tiện cho mọi người đặc biệt là ảnh hưởng tới nhóm lên bạn và anh quyết định không công khai , các anh chỉ gật đầu rồi chúc phúc , bạn sẽ chuyển tới nhà riêng của Hopi khi anh lưu diễn nước ngoài vậy lên sẽ không ai biết bất cứ gì về chuyện tình cảm của hai người . Ăn sáng xong bạn rửa bát còn Hopi đứng cạnh phụ bạn còn các anh đều ra sopha xem phim , trước khi ra phòng khách bạn còn gọt hoa quả và mang đồ ăn vặt cùng snack để mọi người vừa ăn vừa xem phim được vui vẻ hơn, vì concert vừa diễn ra lên quãng thời gian trước khi lưu diễn thì các anh được ở nhà nghỉ ngơi và dưỡng sức khỏe trước khi lưu diễn . Hôm nay bạn và anh dành trọn một ngày bên BangTan cùng nhau ăn uống vui đùa vì bạn cũng ở đây khá lâu lên mọi người đều coi bạn là người trong nhà là em gái và yêu thương bạn .
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống viên mãn - Ami💓J-Hope
RomanceMột tình yêu đẹp giữ J-Hope và một cô gái nhỏ tên Ami