Hopi : Đồ ngốc xa lạ gì nào chẳng phải em cũng đã yêu anh 2 năm rồi sao và bây giờ anh đáp trả tình cảm của bảo bối mà ..
Cô gái vui sướng cười nhưng rồi mặt lại trùng xuống buồn buồn rồi lại nức nở .. anh nhìn cô buồn ko hiểu chuyện j liền ôm cô vào lòng thủ thỉ : Bảo bối sao vậy sao em lại khóc rồi ???
Ami liền nói : Oppa à em yêu anh là thật nhưng sự nghiệp của anh nếu có người yêu sẽ sao đây các A.R.M.Y khác sẽ buồn lắm còn bố Bang nữa bố liệu có đồng ý để anh yêu thương em... còn lời hứa sẽ ko yêu nếu yêu sẽ là kẻ quay lưng anh thất hứa với A.R.M.Y thì sao ??
J-Hope vui vẻ nói : em đúng là đại ngốc mà anh yêu em thì sự nghiệp của anh vẫn sẽ tiếp tục có thể chúng ta ko công khai nhưng anh sẽ tuyệt đối yêu thương em , bố sẽ ủng hộ nếu anh yêu em, còn việc lời hứa em là A.R.M.Y mà anh yêu A.R.M.Y thì quay lưng với ai chứ ... ngốc quá đi..
Cô thấy anh nói có lý lên đã dần nín rồi cô lại nói : Oppa à anh ra ngoài như vậy ko sợ fan phát hiện rồi chụp ảnh anh sao rồi sẽ tung tin xấu về anh thì sao ? Các oppa khác sẽ lo cho anh lắm Hopi ahh..
Anh đáp : em yên tâm đi anh đi xe riêng tới đây không ai biết được anh đã kín đáo lắm đó, anh đã lóng lòng gặp em từ khi em ra về buổi ký tặng . Anh nhớ em Ami ahhh.
Cô cười thật tươi rồi nói với anh : nắm tay anh dựa vào anh thực sự rất ấm ,trái tim em gửi cả cho anh rồi đó Hopi ahh.
Anh cúi xuống đặt lên môi cô một nụ hôn nhẹ nhàng .. rời nụ hôn anh nói với cô : em ở đâu vậy hay tới chung cư của anh đi..
Cô gái lo lắng đáp : anh à như vậy nguy hiểm lắm ko được đâu sẽ bị phát hiện mất .
Anh cười : em có dáng người khá giống chị của anh mọi người chỉ nghĩ em là chị ấy thôi không sao đâu..
Cô không thể từ chối lên theo anh về chung cư . Trên đường về hai người vẫn nắm chặt tay nhau không buông tới gần chung cư cô đeo khẩu trang và che mặt lại vào tới khu của BangTan cô mới tháo nó cô quay sang anh lo lắng : anh ah vậy ổn không ??
Hopi cười nói : ko sao ko sao đâu mọi người đều sẽ rất vui vì biết anh yêu em mà ..
Cô vừa vào tới phòng các anh đều ở trong đó mọi người vui vẻ và ngạt nhiên : ủ cô bé Ami đáng yêu lúc sáng đây mà . Sao Hopi lại dẫn em ấy về đây ta ?
Hopi cười nói : giới thiệu với mọi người đây là người con gái của mình, em ấy là người Việt đó .
JungKook , JiMin, TaeHyung đồng thanh nói : ồ chào chị dâu 😂😂😂
Khiến cho cô ngượng chín cả mặt Hopi biết rằng mọi người đã trêu hơi quá lên ôm cô vào lòng để cô đỡ ngượng phần nào ..
Suga lên tiếng : Hopi này người con gái em chọn chắc hẳn sẽ rất tốt em phải bảo vệ em dâu đó .
Hopi cười ôm chặt cô hơn và nói : anh yên tâm bây giờ em sẽ bảo vệ em ấy thật tốt sẽ luôn yêu thương che chở cho em ấy ..
RM : Mày nhất rồi nhé chọn được một Ami thật đáng yêu tốt bụng để yêu phần đời còn lại phải thương em ấy nhiều nhé .
Hopi bắt tay RM rồi nói : Chắc chắn rồi tao sẽ yêu em ấy thật nhiều .
Rồi tối đó họ mở tiệc đón cô gái . Cô thấy mình thật sự quá may mắn nhờ cái vé đó mà giờ đây cô đã tìm được nửa cuộc đời của mình . Cô ôm anh và nói : em yêu anh Jung Ho Seok .
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống viên mãn - Ami💓J-Hope
RomanceMột tình yêu đẹp giữ J-Hope và một cô gái nhỏ tên Ami