Chap 4
Bước vào siêu thị bạn và anh nắm tay nhau thật chặt , bạn kéo anh đến chỗ bán đồ ăn vặt rồi lấy quá trời , anh hỏi bạn :" ủa anh tưởng bảo bối đi mua đồ dùng cá nhân của em sao ra đây mua quá trời đồ ăn vặt vậy?", bạn cười khúc khích đáp :" cái này là đồ cá nhân của em đó, không những là đồ của em đâu nhá còn là của mấy oppa à nha , đúng ko?", anh cũng cười còn nhéo mũi bạn nữa :" xem ra em cũng hiểu mọi người quá nhỉ ", bạn cười rồi nói:" đương nhiên rồi toàn là người em thương thì làm sao mà em lại không biết được chứ, mà một chuyện quan trọng cũng ko kém đâu" bạn buồn bã rồi trầm giọng xuống khi nói câu sau thấy vậy anh ôm bạn rồi ngọt ngào hỏi:" việc gì quan trọng hả bảo bối ,hay em bị mẫn cảm với gì hả bảo bối", bạn buồn buồn mà nói :" em bị một chuyện rất kì lạ đó là phải luôn có kẹo ngọt bên người nếu hết năng lượng thì có thể cung cấp ngay nếu không có đồ ngọt em sẽ ko thể cử động vậy lên đồ ăn vặt rất quan trọng với em đặc biệt là đồ ngọt đó anh", anh thấy bạn buồn lên đã ôm bạn :"đồ ngốc có j phải nói với anh chứ chuyện em bị như vậy rất hiếm vậy lên từ giờ nhà của ta sẽ tràn ngập kẹo được ko nào vợ yêu , anh sẽ ko để mệnh hệ gì xảy ra với em đâu vì em là người con gái của anh hiểu chứ ngốc" bạn hạnh phúc hơn bao giờ hết vì anh luôn bên bạn và chấp nhận mọi thứ từ bạn cõ lẽ bạn khá trẻ con nhưng anh lại ân cần chấp nhận khiến bạn trưởng thành hơn khi bên anh", bạn dẫn anh đi vòng vòng trong đó cả tiếng đồng hồ cuối cùng bạn cũng bảo anh đứng đợi để ra chỗ của con gái sau đó bạn và anh cùng ăn kem và ăn đồ vặt trong đó , chơi với ăn một lúc lâu thì anh và bạn ra tính tiền rồi trở về chung cư của anh . Về tới nhà bạn nằm vật ra giường rồi nói với anh :" oppa à em mệt quá hôm nay vui thật đấy , liệu bao giờ oppa mới dẫn em đi chơi như hôm nay nữa vậy ?" Anh nằm xuống bên cạnh bạn rồi ôm lấy bạn rồi nói nhẹ nhàng :" yên tâm trước khi lưu diễn anh sẽ dẫn bảo bối đi thật nhiều nhé rồi chơi thật vui vẻ nhé Ami của anh ", bạn ôm anh rồi cười vui vẻ , được một hồi lâu bạn nhìn đồng hồ đã 10:30 bạn quay sang nói với anh :" oppa à xuống bếp nào chúng ta nấu đồ ăn trưa cho mọi người nào , hôm nay em nấu hết món Việt cho các anh ăn để trình diễn thật tốt nhé , hôm nay em còn có điều bất ngờ cho anh nữa đấy", rồi bạn cười cười vs anh , anh cũng gật đầu rồi xuống bếp chung với bạn nhưng vừa ra đến cửa bạn ngã khụy xuống thấy vậy anh đỡ bạn lên lo lắng hỏi :" Ami à em sao vậy đừng làm anh sợ mà Ami ", bạn mỉm cười với anh nói:" đồ ngốc em không sao đâu lấy kẹo cho em đi chỉ cần ăn kẹo là em sẽ khỏe lại thôi không có sao đâu mà ", anh lấy một thanh chocolate đút cho bạn ăn , ăn xong bạn đứng dậy cười nói :" anh thấy đấy chứng bệnh em lạ lắm không có kẹo là em ko làm gì được luôn , oppa ah sau này anh vất vả rồi ck", Anh xoa đầu bạn rồi bế bạn xuống nhà ăn sau đó cùng bạn nấu đại tiệc món Việt cho mọi người. Trưa hôm đó mọi người cùng nhau ăn uống thật vui vẻ khoảng 1h chiều các anh xuất phát tới nơi concert , bậy giờ chỉ còn mình bạn ở nhà bạn trang điểm thật đẹp chọn bộ váy đẹp nhất của mình rồi mặc vô rồi ra khỏi chung cư như một nàng công chúa vậy rồi tới nơi các anh tổ chức concert , đây là bất ngờ bạn dành cho anh hơn nữa bạn còn săn được vé mà anh khi ở đó anh rất dễ nhìn thấy bạn nữa . Buổi concert diễn ra vào 6h tối tất cả các A.R.M.Y đều đã ổn định chỗ ngồi và bạn cũng đã ổn định chỗ của mình bạn nghĩ anh sẽ rất bất ngờ khi thấy bạn và như bạn đoán tiết mục đầu tiên các anh trình diễn là Fake Love vừa ra tới sân khấu nhìn về phía A.R.M.Y anh đã nhìn thấy bạn và tròn mắt nhìn bạn chỉ biết cười rồi bắn tim cho anh , tiết mục đầu tiên kết thúc các anh nán lại để giới thiệu và chào A.R.M.Y trong khi anh cứ nhìn về phía bạn mãi thôi sau đó anh cười rồi bắn tim anh còn nói :" Ami saranghae", rồi cứ nhìn bạn mãi thôi bạn cũng nhìn anh đầy yêu thương rồi nháy mắt vs anh . Tối hôm đó các anh diễn tới 11h lận lên bạn vì thế cũng về rất muộn nhưng cũng về trước các anh về tới nhà bạn đã tắm rửa rồi sắp quần áo để nát ăn về tắm sau đó gọt hoa quả để khi các anh về ăn chống đói, gọt xong thì các anh cũng vừa về đến nhà thấy bạn về rồi còn đang gọt hoa quả anh Jin lên tiếng :" Ami à em đã về nhanh đến vậy sao , sao em ko đợi Hopi rồi về chung vậy 😁😁😁.", thấy anh nói vậy bạn chỉ biết ngại ngùng đáp:" thôi mà oppa trêu em hoài vậy , các anh tắm đi rồi xuống ăn hoa quả ", các anh vì trình diễn quá mệt lên tắm cũng rất lâu có lẽ là thư dãn trong phòng tắm phải tới tận 12:45 mọi người mới lại phòng khách ăn hoa quả rồi đi ngủ .
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống viên mãn - Ami💓J-Hope
RomanceMột tình yêu đẹp giữ J-Hope và một cô gái nhỏ tên Ami