15 ngày bên em

100 2 0
                                    

Chap 6
Sau khi concert xong các anh đều được nghỉ ngơi một cách thoải mái nhất trước đi lưu diễn trên khắp thế giới . Còn 10 ngày nữa là anh và các thành viên đi rồi vì vậy mà trong khoảng 10 ngày đó anh luôn dành thời gian bên bạn và cái studio của mình . Vì đợt nghỉ này khá dài lên bạn và anh đã cùng nhau đi du lịch riêng , kì nghỉ dài lên bạn và anh ko du lịch tại Hàn Quốc mà anh với bạn đã về Việt Nam , một phần là bạn dẫn anh về ra mắt bố mẹ còn phần thì anh với bạn về Việt để lo thủ tục xuất cảnh của bạn và du lịch luôn. Đã có vé máy bay 1h sáng thì chuyến bay cất cánh lên hôm nay bạn và anh đã chuẩn bị mọi thứ từ quần áo đồ ăn và giấy tờ để chuẩn bị về nhà bạn , sau khi sắp xếp xong bạn tới ôm anh từ phía sau thì thầm:" anh đã đủ bản lĩnh về gặp bố mẹ em chưa bây giờ sợ còn kịp đó Hopi", anh quay lại ôm eo của bạn rồi nhìn thẳng vào mắt bạn :" Ami dạo này em cũng hay khiêu khích anh quá nhỉ , em nghĩ anh là ai ... sợ gì cũng được nhưng vì tình yêu của anh và em thì dù nhảy vào biển lửa hay làm gì thì anh cũng làm , vì Ami anh có thể làm tất cả , anh yêu em nhiều lắm bảo bối à", bạn hạnh phúc rồi hôn má anh:" em giỡn với anh thôi mà , em cũng yêu anh nhiều lắm Hopi ahh", anh nhéo mũi bạn rồi nói nhỏ:" Ami à một ngày không xa em sẽ về làm vợ anh ",, bạn cười rồi ôm lấy anh :"Hopi à đêm chúng ta mới đi bây giờ vẫn sớm mình tranh thủ về nhà anh chơi với bố mẹ anh đi họ chắc  cũng nhớ anh lắm đó ", anh thấy bạn nói vậy anh liền cười lớn rồi nói :" ây gu em xem anh với em đúng là tâm lý tương thông mà , anh cũng định rủ em về nhà thăm bố mẹ và chị thì bảo bối đã nói rồi này, vậy em thay đồ đi rồi chúng ta cùng về nhé", bạn gật đầu về phòng của mình thay đồ mà make cup một chút rồi qua phòng anh gọi:" chồng ơi anh xong chưa mình đi thôi .. sao anh lâu vậy chứ , em còn make cup mà xong trước anh luôn này", anh từ phòng tắm bước ra vừa đi vừa nói rất bình tĩnh:" em coi kìa có phải lóng lòng muốn gặp bố mẹ chồng lên em mới nhanh như vậy không ? Bây giờ vẫn sớm mà mới có 1:30 giờ chiều thôi mà có cần cuống tới vậy không chứ, cái con mèo ngốc này", bạn chỉ biết chu môi vờ quay chỗ khác giận dỗi thì anh đã kéo bạn đi xuống gara làm bạn cứ thế mà theo anh không chống cự được . Suốt quãng đường đi bạn ngắm phong cảnh được một chút thì bạn có dấu hiệu say xe lên bạn bảo anh :" Hopi ahh em say xe rồi mở cửa cho em được không nếu không em sẽ ói mất", thấy sắc mặt bạn nhợt nhạt anh lo lắng mở cửa sổ xe rồi hỏi:" em không sao chứ bảo bối có cần tới bệnh viện không?", bạn mắc cười vì hành động của anh rồi nói:" Hopi à em chỉ say xe thôi chứ có gì đâu mà phải vào bệnh viện chứ, chỉ cần anh mở cửa sổ xe như vậy một lúc là em sẽ không sao đâu đừng lo lắng", anh nắm tay bạn thật chặt rồi chạy xe thật nhanh khoảng 2h bạn và anh đã có mặt ở nhà , cho xe vào gara bạn và anh cùng vào nhà , thấy bạn và anh về mẹ anh ra đón rồi mừng rỡ nói:" hai con hôm nay về chơi rồi sao ? Ta nhớ hai đứa quá " mẹ anh quay sang bạn rồi ôm lấy bạn dắt bạn vào nhà rồi nói vọng :" ba Ho Seok à Ho Seok và Ami về này ", ba anh từ trong phòng nói vọng ra :" hai đứa về đó à đợi ta một chút ta ra liền", chị anh cũng từ trên lầu hai chạy xuống vui mừng nói:" anh đứa về đó à , sao về giờ này , sao không về sớm để ăn cơm với gia đình ", bạn quá hạnh phúc vì mình lại rất được chào đón ở đây bạn quay sang chào mẹ và chị anh rồi đáp lại lời chị hai:" dạ tối nay em và anh ấy về Việt Nam để du lịch đồng thời em dẫn anh ấy về ra mắt bố mẹ em bên đó mà thấy lâu rồi anh cũng không về nhà lên em với anh ấy mới rủ nhau về nhà mình chơi", mẹ anh vui cười nói :" đúng đó về bên đó sớm để anh chị thông gia còn biết mặt con dể tương lai của mình chứ nhỉ Hopi ", bạn ngượng ngùng lép vào anh thấy vậy anh liền đáp lại mẹ :" kìa mẹ , mẹ làm Ami ngại rồi, mẹ cứ ghẹo em ấy vậy em ấy ngại đó", mẹ anh cười đáp :" mẹ nói đúng mà trước sau gì Ami chẳng là con dâu của mẹ việc mẹ gọi bố mẹ Ami là anh chị thông gia là đúng mà, còn Ami nữa con cũng đừng gọi ta là bác nữa cứ gọi ta là mẹ cho quen đi, ko phải ngại gì hết con hãy coi nhà này là nhà mình là được rồi", chị hai cũng lên tiếng đồng ý:" đúng đó Ami, em cứ gọi mẹ là mẹ đi đừng ngại mọi người đều coi em như người nhà rồi đừng có ngại gì cả", bạn chỉ biết kìm lén sự ngại ngùng rồi đáp:" dạ con biết rồi bác" mẹ anh nhanh đáp lại :" đoa lại bác rồi con cứ gọi ta là mẹ đừng có bác nghe xa lạ lắm ", bạn ngại ngùng đáp:" dạ mẹ" mẹ anh tấm tắc nói:" đó như vậy có phải gần gũi không." Đúng lúc đó ba anh từ trong phòng bước ra :"con dâu đã về đó sao , sao hai đứa về trễ vậy ta cứ mong hai đứa về suốt" lúc này anh mới lên tiếng :"mọi người ai cũng Ami Ami con là người thừa ư , Hopi không chịu đâu", cả nhà được một tràng cười vui vẻ mẹ anh mới nói:" con xem bây giờ con còn tỵ với Ami nữa vậy sau này sống với nhau thế nào đây ", anh cười đáp:" con chỉ tạo không khí vui tươi hơn thôi , thấy mọi người ai cũng quý em ấy như vậy con vui lắm ý chứ sao mà tỵ được", vừa nói anh vừa ôm bạn đầy tự hào, sau buổi chiều nói chuyện vui vẻ cùng nhau thì bạn cùng chị hai và mẹ anh vào bếp làm bữa tối còn ba và anh ra sân chơi cầu lông, khoảng 6h tối thì bữa ăn được nấu xong bạn và chị hai dọn ra bàn, anh cũng vào giúp bạn và chị hai một tay bữa tối hôm đó mọi người ăn rất vui vẻ , ăn xong cũng đã 8h tối lên bạn và anh xin phép về để chuẩn bị cho chuyến bay vào sáng sớm. Trên đường về anh có ghé một khu giải trí nhưng bạn lại bắt anh về lên anh cũng về thẳng chung cư luôn , về đến nhà bạn về phòng mình và đi tắm, anh cũng về phòng rồi tắm . Tắm xong bạn bước ra với đầy sự mệt mỏi nằm vật xuống giường rồi bạn ngủ lúc nào không hay tới 11h anh đánh thức bạn dậy đầy ngọt ngào :" Bảo bối của anh dậy nào, thay đồ đi rồi còn về Việt Nam nào", bạn mở mắt ra đã thấy anh nằm cạnh mình âu yếm vố về, bạn dậy thay đồ rồi chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng để về VN. 11:30 bạn và anh xuống dưới tầng rồi bắt taxi ra sân bay, sau 20' di chuyển bạn tới sân bay rồi bạn và anh đi dạo một vòng tâm sự về gai đình cũng như cuộc sống độc thân khi hai người chưa yêu nhau thoáng chốc đã 12:30 bạn và anh phải vào làm giấy tờ rồi vào nhà kính kí gửi đồ rồi xuống xe để lên máy bay 12:50 bạn và anh đã ổn định chỗ ngồi bạn và anh để điện thoại chế độ máy bay rồi cắm tai nghe mở nhạc hai người cùng du dương vào bài nhạc . Đúng 1h máy bay cất cánh vì trặng đường dài lên bạn và anh đã ngủ một giấc thật dài vì đến Việt Nam là 6h  sáng lên bạn và anh ngủ cũng được 3,4 tiếng lên khi hạ cánh không thấy mệt mỏi lắm. Bước xuống sân bay anh nói:" vậy là đã hai năm rồi ... vừa ngày nào anh sang Việt Nam mà đã hai năm rồi nhưng sao khác quá vậy bảo bối", bạn trả lời anh:" à tại vì lúc trước anh ở TPHCM lên sân bay anh xuống là Tân Sơn Nhất còn đây là sân bay Nội bài là ở Hà Nội đó", anh gật đầu như đã hiểu. Đã gần một tháng bạn xa VN về lại bạn thấy gần gũi biết bao, sau khi lấy đồ và va li thì bạn đưa anh về nhà mà bố mẹ đã mua mà không dùng tới. Về tới nhà bạn đưa anh lên phòng để quần áo rồi nghỉ ngơi, vì chuyến bay dài lên khá mệt mỏi lên bạn với anh lên giường ngủ tới trưa, khoảng 12h trưa bạn dậy úp mì cho hai người rồi lên gọi anh dậy ăn lót dạ rồi chiều về nhà bạn .

Cuộc sống viên mãn - Ami💓J-HopeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ