Ngoại Truyện

172 2 0
                                    

Vậy là đã 3 năm trôi qua kể từ ngày bạn và anh làm đám cưới. Những ngày bên nhau là những ngày hạnh phúc nhất của bạn thế nhưng đến nay cũng là ba năm bạn và anh chưa thấy một tin vui nào cả. Bạn và anh cũng đã đi khắp nơi để khám kết quả là đều do bạn, bạn đau khổ dù có yêu anh nhiều tới mức nào bạn cũng không thể cắt đi cái tình cha con được, bạn ấm ức khóc cả tháng trời.
Hôm nay cũng vậy cũng như mọi hôm anh chưa bao giờ trách bạn ngược lại càng yêu bạn hơn, hôm nay anh đã đặc biệt mua cá về nấu cháo cho bạn ăn cho đỡ mệt. Nấu xong đâu đó anh lên phòng gọi bạn xuống ăn:
- Vợ ơi xuống ăn cháo đi nào, anh mới nấu xong. Xuống ăn còn lấy sức cày cuốc chứ vợ. Rồi anh nháy mắt một cái.
Dù có buồn đến đâu bạn cũng đều bật cười vì bên cạnh anh. Bạn cùng anh xuống bếp, bạn ngồi vào bàn, anh bê cho bạn một bán cháo nóng hổi thơm ngon nhưng vừa mới đặt bát cháo xuống bạn đã chạy thốc tháo vào nhà vệ sinh ói . Anh chạy theo bạn lo lắng:
- Bà xã, em sao vậy? Khó chịu ở đâu sao ? Nói đi đừng làm anh sợ chứ.
Bạn mồ hôi nhễ nhại ngước lên trả lời anh yếu ớt:
- Ông xã ah, mùi cháo khó chịu quá ngửi thấy là muốn ói.
Anh lo lắng :
- Nào ngoan ra đây với anh, không ăn cháo nữa, nghỉ ngơi chút nhé.
Anh dìu bạn ra nhưng đi đến nửa thì bạn ngất xỉu, anh cuống quá bế bạn ra gara vào xem rồi chạy thẳng tới bệnh viện.
Đến nơi anh đưa bạn vào phòng cấp cứu. Bác sĩ vào khám rồi để bạn uống thuốc bổ xung canxi và sắt rồi ra ngoài nói với anh:
- Anh là chồng của bệnh nhân?
Anh đáp lại bác sĩ;
-Dạ vâng. Tôi là chồng em ấy. Vợ tôi sao rồi bác sĩ?
Bác sĩ ôn tồn:
- Vợ anh có thai được 4 tháng rồi mà anh không biết sao ? Để cô ấy thiếu chất dinh dưỡng đến mức ngất xỉu sao?
Anh ngạc nhiên hỏi lại bác sĩ:
- vợ tôi có thai sao? Chẳng phải là không thể có sao?
Bác sĩ gắt gỏng đáp
- Đó là khó chứ không phải là không có khả năng. Hơn nữa cô ấy đang yếu cần để cô ấy nghỉ ngơi nhiều hơn. Em bé khoẻ lên anh yên tâm.
Anh cảm ơn bác sĩ rồi chạy vào với bạn vừa lúc bạn tỉnh, anh điềm tĩnh nói với bạn:
- Vợ à anh có một tin vui và một tin buồn, em muốn nghe tin nào trước.
Bạn yếu ớt đáp:
-Tin buồn đi ạ.
- Tin buồn đó là em đang bị thiếu chất đó.
Bạn ỉu xìu :
- Vậy tin vui là gì ạ?
- Em đã có thai rồi bà xã à🍾🍾🍾.
Bạn như không tin vào tai mình, bạn đã có thai bạn đã có thai rồi.
Những ngày sau đó bạn cẩn thận ăn uống thật nhiều anh cũng ở nhà nhiều hơn .
Thấm thoát đã 3 năm rồi bé con của bạn thật đáng yêu khoẻ mạnh. Bạn và anh đặt tên cho thằng bé là Jung Seok Hoon . Nó giống anh như hai giọt nước và luôn bênh vực mẹ mỗi khi anh lớn tiếng . Gia đình của bạn bây giờ hạnh phúc hơn bao giờ hết❤️.

Cuộc sống viên mãn - Ami💓J-HopeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ