Chương 138: Mạt Thế linh sủng 1
Lâm Nặc mở mắt, phóng xuất ly kiếm cùng Hỏa Nhi, tấn giang 123 tấm tắc lấy làm kỳ đạo: "Cư nhiên như vậy cũng có thể hoàn thành nhiệm vụ, chủ nhân, ta thật có chút bội phục ngươi."
Lâm Nặc kháo ở trên ghế sa lon: "Ta hoàn thành nhiệm vụ thật kỳ quái sao?"
Cho tới bây giờ, hắn còn không có qua thất bại ghi lại đi?
Tấn giang 123 ở Lâm Nặc trên ghế sa lon đối diện ngồi xuống, chống cằm nhìn hắn, đạo: "Nhưng vấn đề là, chủ nhân ngươi trước đây đi đều là phá hư lộ tuyến, nhưng lần này là giữ gìn nội dung vở kịch a!"
Giữ gìn nội dung vở kịch? Có sao?
Tấn giang 123 đạo: "Ngươi xem, chính văn thời điểm, là ngươi thúc đẩy cố giơ cao thương cùng kiều Mạn Nhi kết hôn đi, là ngươi bang trợ kiều Mạn Nhi triệt để đánh bại lỗ văn dồn đi? Phiên ngoại thời điểm, là ngươi dùng cái kia cái gì 'Bắt chước nhân sinh', nhượng cố giơ cao thương cùng kiều Mạn Nhi bọn họ duy trì một nhà hạnh phúc sự hòa thuận biểu hiện giả dối đủ mười năm, thế cho nên thuận lợi quá quan đi?"
Lâm Nặc kinh ngạc nói: "Sở dĩ cho dù không có tình yêu, chỉ là một biểu tượng cũng sẽ bị Sáng Thế Hệ Thống thừa nhận?"
Tấn giang 123 nhún vai nói: "Sáng Thế chính là một Hệ Thống, nó biết cái gì là tình yêu đâu? Nó nếu là biết cũng có thể khống chế nói, trực tiếp nhượng nam chủ nữ chủ yêu ngươi chết ta sống không nên cái gì sự cũng bị mất?"
Lâm Nặc đạo: "Lần này tặng lại Sáng Thế lực so sánh với lần đồng cấp thế giới phải nhiều thượng tam thành, là thuận theo nội dung vở kịch quan hệ? Như thế một tân ý nghĩ của..."
Tấn giang 123 tức giận nói: "Thuận theo nội dung vở kịch đương nhiên hoàn thành độ càng cao a! Bất quá chủ nhân ngươi nghĩ cái này có cái gì hữu dụng? Kế hoạch của ngươi cho tới bây giờ sẽ không chính xác chấp hành qua được rồi?" Còn mới ý nghĩ của đâu, dị ý nghĩ của chưa từng dùng!
Lâm Nặc liếc tấn giang 123 liếc mắt, nhớ tới nó lần này càng vất vả công lao càng lớn, liền nhịn nó thổ cái rãnh, trong nháy mắt ném cho nó một điểm năng lượng, đuổi ra ngoài làm việc —— hắn thuộc hạ hoàn có mấy cái Luân Hồi người muốn xen vào để ý, hoàn phải xử lý tân xuyên qua cùng trọng sinh xin, cũng cho bọn hắn phân phát Bàn Tay Vàng các loại.
Lâm Nặc nhìn ly kiếm cùng Hỏa Nhi, nói lên Bàn Tay Vàng, hắn cũng không phải là không có, nhưng vấn đề là hai người này đẳng cấp thực sự rất cao, cùng quá khứ cũng chỉ có thể giấu ở nguyên thần của hắn trung, liên lực lượng cũng không dám tiết lộ nửa điểm, chỉ sợ không cẩn thận đem này thấp hơn thế giới cấp xé rách —— cũng liền tấn giang 123 cái này vạn kim du khắp nơi đều có thể sử dụng, đáng tiếc có đôi khi không quá kháo phổ.
Lại còn nói kế hoạch của hắn chưa từng có chính xác chấp hành qua, hắn lần này nghỉ phép kế hoạch không phải chấp hành rất tốt sao, nhẹ nhỏm sung sướng vượt qua suốt đời.
Tuy nói thế giới này quá không có áp lực chút nào, nhưng trở lại mình oa, Lâm Nặc trạch thuộc tính còn là phạm vào, lười biếng không muốn động, oai ở trên ghế sa lon tiểu thụy.
YOU ARE READING
[ Tống ] Pháo hôi, muốn nghịch tập sao - Duoduo
Teen FictionVăn án Nhân sinh có bát khổ, tối không khổ cầu được, Lâm Nặc đó là nam chủ môn trong lòng "Cầu không được" . Từ Lâm Nặc mạc danh kỳ diệu bị bệnh tâm thần Hệ Thống quấn lên, liền qua lên hoan (ku) nhạc (bi) xuyên qua sinh hoạt. Vì vậy, cái gì tổng...