[ Tống ] Pháo hôi, muốn nghịch tập sao
Tác giả: Duoduo
Văn án
Nhân sinh có bát khổ, tối không khổ cầu được, Lâm Nặc đó là nam chủ môn trong lòng "Cầu không được" .
Từ Lâm Nặc mạc danh kỳ diệu bị bệnh tâm thần Hệ Thống quấn lên, liền qua lên hoan (ku) nhạc (bi) xuyên qua sinh hoạt.
Vì vậy, cái gì tổng tài siêu sao, Vương gia Hoàng Đế... Mặc kệ cỡ nào không ai bì nổi nam chủ, ở đem tiêu cực lãn công tiến hành được để Lâm Nặc trước mặt, cũng chỉ có ba chữ —— cầu không được. Cố bài này lại danh 《 cầu không được 》.
Lâm Nặc mỗi khi ở pháo hôi môn tuyệt vọng buông tha sinh mệnh là, cường thế tham gia, thoát khỏi khốn cảnh, bước vào đỉnh... Bài này hoàn danh 《 pháo hôi nhân sinh 》. Ngươi nói nó thoải mái nó liền thoải mái, ngươi nói nó ngược, nó liền ngược.
Lại danh 《 chủ giác hắn đặc biệt năng tô 》《 có người nói ta ở cứu vớt thế giới 》, 《 tra công, ngươi đi tai họa người khác 》《 Hệ Thống tìm ta tố công lược 》
PS: Mặc kệ nguyên thế giới nội dung vở kịch có bao nhiêu sao ác tục đều không cần để ở trong lòng, bởi vì cùng nó không đáp cát, chỉ là giới thiệu bối cảnh.
Chú: Chủ giác Tô Tô tô, thoải mái thoải mái thoải mái, từng thế giới đô hội tương đối dài, khả dĩ đương đơn độc văn khán, thế giới có nguyên sang có đồng nhân.
Văn Văn tham gia tấn giang yêu cầu viết bài hoạt động, cầu có doanh dưỡng dịch thân môn đúc.
PS: Từng thế giới tra đều là người bất đồng, thấy rất nhiều thân thảo luận cp vấn đề, này thiên văn chủ đề là cầu không được, cp và vân vân liền không cần nói nhiều đi? Thụ một đường cao lãnh, chính công sẽ không xuất hiện ở chính văn, vô trách nhiệm phiên ngoại gì liền khó nói.
Đem xong xuôi cũ văn dán lên, hứng thú thân môn có thể đi trạc đâm một cái, đều là ngọt ngào toàn bộ hành trình vô ngược mẹ ruột văn nga!
《 đại thanh đệ nhất quần áo lụa là 》《 đại thanh đệ nhất quần áo lụa là 》
《[ Hồng Lâu ] Lâm gia tử 》《[ Hồng Lâu ] Lâm gia tử 》
《 Hồng Lâu chi người phàm Cổ Hoàn 》《 Hồng Lâu chi người phàm Cổ Hoàn 》
《 Lục Tiểu Phụng đồng nhân chi Tây Môn Miêu Miêu 》《 Lục Tiểu Phụng đồng nhân chi Tây Môn Miêu Miêu 》
《[ Đại Đường ] Ma Môn tiểu sư đệ 》《[ Đại Đường ] Ma Môn tiểu sư đệ 》
Nội dung nhãn: Cường cường mau xuyên Sảng Văn vô hạn lưu
Tìm tòi chữ mấu chốt: Chủ giác: Lâm Nặc ┃ phối hợp diễn: Phương Thác Tần Việt ┃ cái khác:
1. Thế giới nhất Lâm Nặc bài Bàn Tay Vàng
sấm rền vậy thấp hưởng phảng phất từ dưới nền đất ở chỗ sâu trong truyền đến, đại địa tựa như gặp phải vật gì đáng sợ như nhau, kịch liệt run rẩy, màu đen núi đá từ đỉnh núi một đường lăn xuống tới, rơi vào màu đen hồ nước trung.
YOU ARE READING
[ Tống ] Pháo hôi, muốn nghịch tập sao - Duoduo
Teen FictionVăn án Nhân sinh có bát khổ, tối không khổ cầu được, Lâm Nặc đó là nam chủ môn trong lòng "Cầu không được" . Từ Lâm Nặc mạc danh kỳ diệu bị bệnh tâm thần Hệ Thống quấn lên, liền qua lên hoan (ku) nhạc (bi) xuyên qua sinh hoạt. Vì vậy, cái gì tổng...