Chương 65: Thế giới tứ Đại Đường tài tử
Lâm Nặc mở mắt, cảm thụ được hồi quỹ mà đến Sáng Thế lực, ở cái thế giới kia hắn đủ ngây người vài thập niên lâu, có Sáng Thế lực cũng chỉ có đời trước bách phân chi nhất, Hỏa Nhi trưởng thành càng gần như vu vô —— cái thế giới kia năng lượng đẳng cấp quá thấp, thu hoạch tiểu là trong dự liệu chuyện, thế nhưng Lâm Nặc cũng không ảo não, hắn thích cái thế giới kia, hắn thích có quy củ, bách tính sinh mệnh tài sản có bảo đảm, khả dĩ thái thái bình bình sinh hoạt thế giới, cũng thích cái thế giới kia thân nhân, chẳng qua là cảm thấy có chút có lỗi với Hỏa Nhi.
Trước thế giới kinh lịch cho hắn mà nói, so lúc trước muốn khoái trá nhiều lắm, ngoại trừ độ khó thấp thả suốt đời có thân tình hữu tình làm bạn ở ngoài, lại thêm bởi vì hắn sở hữu ký ức tình cảm đều là thật thuộc về hắn mình, mà không phải bị người thực nhập giả tạo ký ức, càng không có một tàn hồn giấu tại thân thể trung vô thì vô khắc ảnh hưởng quyết định của hắn. Này đây hắn mặc dù danh gọi An Bình, quá cũng hắn Lâm Nặc người sinh.
Cùng một nhận thấy được sai, liền tìm khôi phục ký ức thoát ly tốt nhất thế giới bất đồng, ở thế giới này, cùng với nói Lâm Nặc là bởi vì ký ức chưa từng khôi phục mà bị ngưng lại, chẳng nói là hắn đi qua mình ám chỉ, tử lại ở nơi nào không đi.
Bất quá trên đời không có tiệc không tan, tái là không bỏ, hắn vẫn phải về đến lúc này đình trệ không gian, Lâm Nặc gọi ra tấn giang 123, phân cho nó bộ phận Sáng Thế lực là trả thù lao, lại tăng thêm gì thưởng: Tấn giang 123 lần này không có kỷ kỷ méo mó, còn có thể chủ động làm việc, biểu hiện nhượng hắn rất hài lòng.
Cuối cùng lại lấy ra muôn đời thư lật xem, muôn đời thư hôm nay tay vẫn cơ dáng dấp, Lâm Nặc dùng quán, cũng không nhượng nó biến trở về đi, tấn giang 123 hiếu kỳ nói: "Nội dung vở kịch thứ này ngươi tiến trước khi đi chưa từng xem thật kỹ, thế nào xong trái lại có hứng thú đứng lên đi? Ngược lại đều là bị ngươi đảo lộn thế giới, có cái gì tốt nhìn?"
Lâm Nặc không để ý tới, chờ trở mình sau khi xem xong, mới lắc đầu than thở: "An Bình không nên tuyển trạch phí hoài bản thân mình." Hắn nói đúng không có sự hiện hữu của hắn cái thế giới kia.
"Hả?" Những lời này thực sự có đủ lời vô ích, sinh mệnh tới không dễ, ai cũng không nên tuyển trạch phí hoài bản thân mình đi?
Lâm Nặc đạo: "Ta nhớ kỹ ngươi đã nói, Sáng Thế thất bại thế giới, đến rồi phiên ngoại thời gian Đoàn mới có thể đổ đúng không?"
Tấn giang 123 gật đầu.
Lâm Nặc đạo: "Ở thế giới cũ, Tề Thiến Nhiên chính văn kết thúc sau đó ba năm ly hôn, sau đó lại qua mấy năm mới tới phiên ngoại thời gian Đoàn, mấy năm này, nàng quá kỳ thực cũng không tốt đi?"
Tấn giang 123 ngạc nhiên: "Làm sao ngươi biết?"
Lâm Nặc hơi mỉm cười, đạo: "Ba ta cùng anh ta ra sao chờ dạng người? Đó là ở Sáng Thế hệ thống dưới ảnh hưởng, bị một thời mê hoặc, ai có thể lừa dối bọn họ cả đời? An Bình bị đuổi ra Tề gia sau đó, chính hắn tỉnh lại là một chuyện, nhưng hắn liền vận khí tốt như vậy, ru rú trong nhà còn có thể gặp gỡ tinh tham? Hơn nữa vòng giải trí là địa phương nào, hắn một mười sáu tuổi cô nhi, lớn lên xinh đẹp hoàn có tiếng xấu, lại hết lần này tới lần khác ở trong đó trôi qua bình an, không ai dám có ý đồ với hắn không nói, không có bất kỳ biểu diễn trụ cột lại chưa bao giờ thiếu tài nguyên, liên Tề Thiến Nhiên cũng không đưa hắn đè xuống, chỉ có thể dùng bất nhập lưu thủ đoạn đối phó hắn... Nếu nói là phía sau không nhân giúp hắn, ngươi tin?"
YOU ARE READING
[ Tống ] Pháo hôi, muốn nghịch tập sao - Duoduo
Teen FictionVăn án Nhân sinh có bát khổ, tối không khổ cầu được, Lâm Nặc đó là nam chủ môn trong lòng "Cầu không được" . Từ Lâm Nặc mạc danh kỳ diệu bị bệnh tâm thần Hệ Thống quấn lên, liền qua lên hoan (ku) nhạc (bi) xuyên qua sinh hoạt. Vì vậy, cái gì tổng...