2. Thế giới nhị công tử Cầm Ca

1.4K 28 7
                                    

9. Thế giới nhị công tử Cầm Ca

chương 9:

Lạnh lẽo thủy hất lên mặt, Cầm Ca chậm rãi mở mắt, đau nhức từ thân thể các nơi truyền đến, tay chân khẽ nhúc nhích, lại túm động xích sắt phát sinh trầm muộn tiếng đánh, Cầm Ca kêu lên một tiếng đau đớn, hảo một trận mới nhớ tới bản thân hôm nay tình cảnh.

Sau cùng ký ức, hình như là bản thân hỏng mất khóc cầu xin tha thứ, nhưng vẫn là bị đỏ bừng nóng hổi bàn ủi lần lượt ở trên người lưu lại dấu vết, đau chết đi sống lại, sổ độ ngất.

Vừa định lên những, trước người liền có một sóng nhiệt kéo tới, Cầm Ca nhìn tới gần đỏ bừng bàn ủi, thân thể phản xạ tính bắt đầu run, khiến cho hành hình nam tử cao lớn một trận cười nhạo.

"Không phải nói là một xương cứng sao?" Người nọ không thú vị đem bàn ủi nhưng tôi lại bồn, khinh mạn nâng lên thiếu niên bị mồ hôi lạnh nước đá thấm ướt cằm, đạo: "Lúc này mới động lưỡng đạo đại hình liền không chịu nổi, nam người quả nhiên nhu nhược... Bất quá, tấm tắc, lớn lên thật đúng là khá tốt."

Xinh đẹp là xinh đẹp, đáng tiếc thân phận đặc biệt, lại là bởi vì chuyện kia bị giam vào, thượng diện lên tiếng trước không dám xằng bậy.

Nam tử gắn thủ, đạo: "Đông tây cầm tới."

Đầy tớ đưa hé ra chỉ nhiều, nam tử tiếp nhận, đưa đến Cầm Ca trước mặt, đạo: "Phía trên này, đó là ngươi mới vừa rồi nhận tội gì đó, ngươi hẳn còn nhớ đi? Một hồi, ngoan ngoãn đằng sao một lần, ký tên đồng ý, sẽ không tất tái chịu khổ... Hả?"

Cầm Ca giương mắt nhìn một lần, mới vừa rồi có lẽ là đau quá mức, ký ức có điểm không rõ, chỉ nhớ rõ bản thân đau thực sự chịu không nổi, bọn họ nói cái gì liền nhận cái gì, chỉ cầu năng thiếu thụ gì tội, tựa hồ đích xác chính là mấy thứ này.

Cầm Ca lặng lẽ chỉ chốc lát, mở miệng nói: "In dấu tay khỏe?" Thanh âm thật thấp, khàn khàn lại không có lực.

Lại còn dám nói điều kiện!

Nam tử âm trắc trắc cười lạnh một tiếng: "Ngươi cứ nói đi?"

Cầm Ca thở dài, đạo: " dễ tính." Nếu thật phải phần này tự nhận là Bắc Tề gian tế, ám sát Doanh Chính tới ly gián tần Sở Nhị quốc bản cung thân thủ viết một lần, chờ hắn và người nhà của hắn, tất nhiên là tối thê thảm số phận, đó là Sở quốc cũng sẽ nhất tịnh kiếm vất vả.

Nhắm mắt lại không thèm nói (nhắc) lại.

Nam tử giận dữ, lực mạnh kháp ở hắn cằm, cười gằn nói: "Là nghĩ vừa hưởng thụ còn chưa đủ đúng không? Nếu không muốn viết chữ, vậy lưu trước cặp kia thủ cũng không dùng, người đâu, bang Cầm Ca công tử đem hắn xinh đẹp ngón tay từng cây một cho ta nghiền nát!"

Cầm Ca bất đắc dĩ lần thứ hai trợn mắt, đạo: "Tần Vương lệnh ngươi thẩm ta, rốt cuộc là thật muốn biết ta vì sao ám sát cho hắn, còn là tưởng ép ta chép một lần ngươi biên cố sự đâu? Ngươi nếu không phải hỏi rõ trước trở lại?"

Nam tử thần sắc nghiêm lại: "Ngươi ám sát Đại Vương quả nhiên có ẩn tình khác?" Không phải nói là bởi vì trên giường chuyện kia sao? Chẳng lẽ còn có nội tình gì? Này có đúng hay không muốn lập đại công tiết tấu?

[ Tống ] Pháo hôi, muốn nghịch tập sao - DuoduoWhere stories live. Discover now