6.Thế giới lục bình hoa

595 13 1
                                    

 Chương 119: Thế giới lục bình hoa

Lâm Nặc mở mắt, lại chậm rãi nhắm lại.

Theo hắn hai mắt khép kín, trên thế giới tất cả bắt đầu nữu khúc, trở nên không rõ nhạt nhẽo, đầu tới hư vô, sau đó Lâm Nặc thân thể cũng hóa thành vô tận năng lượng dật tán.

Tất cả bình tĩnh lại.

Không biết là bao nhiêu thời gian.

Có lẽ một cái chớp mắt, có lẽ một thế kỷ, Lâm Nặc mở mắt lần nữa, Vì vậy quang, không khí, thanh âm, mặt đất chờ một chút nhất nhất hiện lên.

Lâm Nặc rơi trên mặt đất, nhìn trên cây một mảnh cánh hoa theo gió bay xuống, rơi vào suối nước trung xuôi dòng phiêu lưu đi.

Đây là thời gian.

Nơi này không còn là nhất thành bất biến thế giới, nhưng mà thế giới này dường như từ một quả địa cầu ngâm nước thành một hải đảo, trở nên nhỏ đến đáng thương —— thời gian diễn biến cần năng lượng thực sự vô cùng thật lớn, có thể cho hắn còn lại như thế hải đảo, đã coi như là không tệ.

Lâm Nặc đưa ngón tay ra ở trong không khí nhẹ nhàng đâm một cái, phảng phất trạc phá một vô hình phao phao, một thanh kiếm, một con chim, còn có một cái tiểu chánh thái từ phao phao trung rớt đi ra.

Hỏa Nhi bay đến Lâm Nặc trên vai, chiêm chiếp thu vui sướng kêu, cùng Ma Tước giống như, ly kiếm bản thân nhảy vào Lâm Nặc lòng bàn tay, tiểu chánh thái tấn giang 123 đôi mắt - trông mong dòm Lâm Nặc.

Lần này tấn giang 123 biểu hiện không sai, Lâm Nặc đút nó nhất ba năng lượng, sau đó đi trạc Hỏa Nhi khuôn mặt nhỏ nhắn: "Thế nào biến hóa đi ra sẽ là con chim đâu? Là bị ta Phượng Hoàng lửa ảnh hưởng?"

Hỏa Nhi so với hắn còn muốn ngây thơ, ngoại trừ sỏa hồ hồ chiêm chiếp thu kêu, cái gì cũng không biết.

Lần này Hỏa Nhi thu hoạch rất lớn, nó bản chất đó là thôn phệ tất cả, là mất đi Vạn Vật chi lửa. Trước trên thế giới căn cơ —— hai khối Hoàng Tuyền thạch, ẩn chứa trong đó vô cùng năng lượng, kỳ sinh tử nhị khí mồi lửa nhi bang trợ rất lớn, lệnh nó trực tiếp biến hóa ra, mà Phương Thác cùng Sáng Thế đánh nhau dật tràn này hủy diệt tính năng lượng, cũng để cho nó ăn ăn no.

Lâm Nặc mình cũng không có Bạch Bạch đi lên này nhất tao, đầu tiên là thập bội Sáng Thế lực hồi báo, sau đó đó là Hoàng Tuyền thạch... Lâm Nặc trong linh hồn sót lại bất tận bất diệt Niết Bàn chi lửa, Hỏa Nhi lại có mất đi Vạn Vật thuộc tính, vừa là sinh cực kỳ, vừa là diệt cực kỳ, hai người hợp nhị làm một, vừa mới hợp Hoàng Tuyền thạch sinh tử Luân Hồi ý, lại nhất cử khôi phục hắn Niết Bàn thân, chỉ là hôm nay cao tới đâu huyết mạch tư chất đối với hắn đã vô dụng, lợi dụng Bạch Phượng hình thức hiển hóa đi ra, trở thành tương tự với phân thân tồn tại.

Lâm Nặc tâm niệm vừa động, trong rừng đào liền nhiều hơn nhất ngôi biệt thự, hắn một liền bước vào ngọa thất, đánh ngáp phất tay nói: "Chính các ngươi đi chơi, ta ngủ một hồi."

Hắn đích xác cần ngủ một hồi, thế giới này chính là hắn, hắn chính là cái này thế giới, thế giới diễn hóa xuất thời gian, giống như hắn lĩnh ngộ ra thời gian pháp tắc, hắn hoàn nhu chỉnh lý một phen.

[ Tống ] Pháo hôi, muốn nghịch tập sao - DuoduoWhere stories live. Discover now