8.Tham tiền a tham tiền

475 13 0
                                    

 Chương 166: Tham tiền a tham tiền 1

Bàn đu dây nhẹ nhàng lay động, Lục Dao nhắm mắt lại, hơi lạnh Phong nhẹ nhàng thổi qua gương mặt, mang đến say lòng người mùi hoa, thích ý thản nhiên, chỉ là... Có chút thái an tĩnh.

Nhớ tới trước thế giới bị nàng bỏ xuống người nọ, khe khẽ thở dài.

"Mệt mỏi?"

Có hơi trong trẻo nhưng lạnh lùng thanh âm bỗng nhiên hưởng ở bên tai, lại không nhường chút nào người nghĩ đột ngột, dường như vân thổi qua phía chân trời, gió thổi qua bên tai, giống như thiên nhiên.

Lục Dao mở mắt, trong đầu nhất thời trống rỗng, nàng trải qua hơn mười thế, đứng ở thế giới tối cao đoan thấy qua vô số tuấn nam mỹ nữ, lại không ai, có thể cập thượng người này một tia phong thái, nàng càng lần đầu tiên bởi vì làm người dung mạo khí chất mà thất thần: Người, lại có thể tốt như vậy khán? Trên đời tại sao có thể có đẹp mắt như vậy người?

Cái ý niệm này cùng nhau, Lục Dao đó là một cái giật mình, hầu như lập tức đoán được thân phận của người đến, mang từ bàn đu dây thượng đứng dậy, hành lễ nói: "Lục Dao gặp qua chủ nhân."

Lâm Nặc lắc đầu bật cười, đạo: "Ngươi nên gọi lão bản ta mới đúng, nếu là người, làm sao có thể có khác chủ nhân? Huống chi... Ta cũng chính là bao công đầu."

Lục Dao "Phốc" một bật cười, lại vội vã thu liễm dáng tươi cười.

"Ngươi thoạt nhìn mệt chết đi, " Lâm Nặc đạo: "Cần phải ta phong ấn trí nhớ của ngươi, tìm thế giới tố một đời người rảnh rỗi? Ngươi là ta người thứ nhất công nhân, cũng không thể quá mức hà khắc, nên có nghỉ ngơi hay là muốn có, đầu là không thể mang lương là được."

Lục Dao mỉm cười cười nói: "Đa tạ... Ách... Lão bản, bất quá với ta mà nói, hiện tại chính là tốt nhất nghỉ ngơi. Thế giới này, không, sai, là thiên thiên vạn vạn thế giới, không nữa so nơi này càng làm cho ta an tâm chỗ, chỉ cầu lão bản không cần bởi vì ta công trạng quá kém, đem ta đuổi ra ngoài là tốt rồi."

Lâm Nặc lắc đầu hơi mỉm cười, không lại tiếp tục cái đề tài này, hỏi: "Gần nhất có thể có tiến nhập nhiệm vụ dự định?"

Lục Dao đạo: "Qua hai nhật phải đi."

"Giúp ta chuyện làm sao?"

Lục Dao vi lăng.

Lâm Nặc giơ tay lên, trên tay nhiều hơn một so cái tát hơi lớn hồ cá, trong hồ cá có một cái nhỏ tiểu nhân Lục Mao quy, ủ rũ cúi đầu ghé vào hang để, một đôi so đậu xanh hoàn ánh mắt lộ ra hết sức ủy khuất thương cảm.

"Nhà của ta gã sai vặt bị ta quán kỳ cục, đảm nhi càng ngày càng mập, phải chỉnh đốn hạ." Lâm Nặc đạo: "Ta đem ý thức của hắn phong ấn tại này con rùa đen trong, ngươi đi tố nhiệm vụ thời điểm, đem con này con rùa đen nhỏ cũng mang cho. Đi sau đó, tùy ý ném ở nơi nào không cần quản nó, ngược lại cũng chết không xong, nếu là cần gì linh dược cứu mạng, để lại ở trong nồi nấu ăn canh, mặc dù không sắp chết thịt người bạch cốt, kéo dài tuổi thọ cũng dễ."

[ Tống ] Pháo hôi, muốn nghịch tập sao - DuoduoWhere stories live. Discover now