3.Thế giới tam hào môn giả tử

1.6K 25 8
                                    

 Chương 41: Thế giới tam hào môn giả tử

Chương 41:

Lâm Nặc cầm trong tay muôn đời thư, mở ra kế tiếp thế giới, đây là nhất thiên điển hình nữ chủ trọng sinh nghịch tập văn.

Nữ chủ An Thiến Nhiên cha mẹ của, là quý tộc tư nhân trường học giáo sư, nữ chủ mười sáu tuổi thời điểm, bọn họ mang theo học sinh đi dạo chơi ngoại thành là tao ngộ rồi sự cố, Song Song để bảo hộ học sinh mà chết, mà bị bọn họ bảo vệ học sinh trung, có một tên là Tề Ninh, là thế giới năm trăm cường Tề thị xí nghiệp chủ tịch con thứ, cũng đúng mười sáu tuổi.

An Thiến Nhiên ở cha mẹ lễ tang thượng, gặp được đại thế Tề Ninh phụ mẫu qua để tế điện Tề Trữ đại ca Tề Trăn, bị hắn anh tuấn lạnh lùng hấp dẫn. Để nhiều tới gần hắn một điểm, nàng cự tuyệt Tề gia đối với nàng tiền tài thượng đáp tạ, mà là yêu cầu đi Tề gia công ty thực tập, sau khi tốt nghiệp đại học ở nơi đó làm việc.

Tề gia tự nhiên đáp ứng một tiếng, nhưng mà tới gần Tề Trăn An Thiến Nhiên cũng không có được Tề Trăn mắt xanh, mà là trơ mắt nhìn hắn bị một tướng mạo chỉ là thanh tú quật cường vô lễ tiểu nha đầu hấp dẫn, cùng nàng oanh oanh liệt liệt nói luyến ái, vì nàng thậm chí không tiếc cùng trong nhà xích mích. An Thiến Nhiên thương tâm buồn bã chi tế quyết định đi xa tha hương, không muốn thu thập phụ mẫu di vật thời điểm chợt phát hiện, nàng sớm phát phúc phụ thân, ở thời kỳ thiếu niên, cư nhiên lớn lên cùng Tề Ninh có thất tám phần mười tương tự, tái nhất tế tra, nàng phát hiện, nàng và Tề Ninh lại là cùng năm cùng nguyệt đồng nhất ở đồng nhất gia y viện ra đời!

Trong lòng có nào đó đoán An Thiến Nhiên, lặng lẽ vào tay vẫn đối với nàng rất chiếu cố Tề Ninh mẫu thân DNA làm giám định, quả nhiên là thân tử quan hệ! Nguyên lai, nàng và Tề Ninh dĩ nhiên là đổi! Nguyên lai, nàng mới thật sự là hào môn tiểu thư! Nguyên lai Tề Ninh có tất cả, nguyên vốn phải là của nàng!

Nàng cầm DNA giám định thư tìm được rồi Tề gia, kết quả Tề gia bởi vì các phương diện lo lắng, dĩ nhiên không có công nhiên nhận thức nàng, mà là đầu tuyên bố bởi vì nàng phụ mẫu xếp hợp lý ninh ân cứu mạng, nhận thức nàng làm dưỡng nữ.

Hại chết nàng nuôi cha mẹ hàng giả Tề Ninh như trước đạt được tất cả mọi người thương yêu, tốt nghiệp đại học sau đó, không có tiếp xúc gia tộc xí nghiệp, mà là vào vòng giải trí... Hắn lớn lên nguyên bản liền xinh đẹp, sinh ra hào môn càng là bị hắn thiêm lên thần bí quang hoàn, lại có Tề gia lực phủng, Tề Ninh rất nhanh liền trở thành chích thủ khả nhiệt sao kim, vẫn cùng nhất có tiền có thế nam nhân đi vào hôn nhân điện phủ.

Mà nàng An Thiến Nhiên, lại chỉa vào Tề gia dưỡng nữ hàng đầu gả cho một thông thường phú nhị đại, ngoại trừ một ít phòng ở cùng tiền, Tề gia công ty cổ phần chia ra cũng không có phân cho nàng. Nàng cũng không thương cái kia phú nhị đại, hai người sinh sống một đoạn thời gian, liền hiệp nghị ly hôn, sanh nhi tử thuộc về phụ thân...

Mỗi lần nàng đi Tề gia, Tề phụ Tề mẫu thái độ thường thường, Tề Trăn trong mắt căn bản không có nàng, Tề Ninh biểu đối mặt nàng khách khí, nhưng sau lưng lại châm chọc khiêu khích, để cho nàng chịu đủ rồi khí, mà cái kia bần dân tiểu nha đầu, cư nhiên cũng bởi vì sinh một đôi song bào thai nhi tử, ở Tề gia đứng vững vàng gót chân, hoàn cảnh cáo nàng không nên cùng Tề Trăn đi được gần quá...

[ Tống ] Pháo hôi, muốn nghịch tập sao - DuoduoWhere stories live. Discover now