Chap3: Tình Sử

527 50 5
                                    

Trong lúc hai người đang nói chuyện thì mẹ của Vương Tuấn Khải bà Cung Thanh Hồng từ dưới hét vọng lên.

"Hai đứa nhỏ này mau xuống ăn cơm"

Vương Tuấn Khải xoa đầu Vương Diệp Phàm nói.

"Xuống dưới ăn cơm thôi!"

Vương Tuấn Khải nói xong thì hôn lên trán của Vương Diệp Phàm.

Bàn ăn đầy ấp những món ngon những món này đều là Vương Diệp Phàm cùng Vương Tuấn Khải thích ăn.
Một bàn bốn người đều vui vui vẻ vẻ mà ngồi xuống cùng nhau ăn cơm.

"Tiểu Phàm này! Con cũng đã lớn như vậy rồi dù gì cũng đã đến tuổi có bạn trai con đã tìm được người nào phù hợp hay chưa?"- Cung Thanh Hồng mỉm cười nhìn cô hỏi.

Bị hỏi vấn đề này Vương Diệp Phàm mặt bỗng đỏ lên cô cười trừ nhìn Cung Thanh Hồng.

"Vâng! Chưa ạ!"

Cung Thanh Hồng nghe vậy liền bật cười.

"Thím nghe mẹ con nói ở bên Mĩ con cùng một chàng trai rất thân thiết, cả hai...không phải là quan hệ gì gì đó sao?"

Lời vừa nói xong Cung Thanh Hồng bỗng nhiên nhận thấy không khí trong bàn ăn có gì đó không được bình thường.

Vương Diệp Phàm vừa nghe bà nói về 'tình sử' của bản thân xong đầu liền vang lên một tiếng 'ong' cô bất giác nhìn về phía Vương Tuấn Khải ngồi bên cạnh.

Thấy anh không biểu tình gì Vương Diệp Phàm có chút thất vọng, loại cảm giác không tên này khiến cô hoảng sợ.

"À! Không phải thím đừng nghe mẹ con nói, cậu ấy và con chỉ là quan hệ bạn bè bình thường. Thím biết mà bên Mĩ bọn họ rất thoải mái, đi chơi với nhau chỉ là chuyện bình thường. Còn nữa, bên đó buổi tối là thời gian cho giới trẻ mà vậy nên...."

"Mẹ! Tiểu Phàm sẽ dọn lên Bắc Kinh sống với con"- chưa đợi Vương Diệp Phàm nói xong Vương Tuấn Khải đã nhảy vào.
Nghe giọng điệu này của anh có lẽ anh là đang tức giận.

Cung Thanh Hồng nhíu mày.

"Tiểu Phàm dù gì cũng là chị họ con. Con dù ít dù nhiều cũng phải gọi con bé một tiếng chị chứ. Cứ gọi Tiểu Phàm...Tiểu Phàm riết rồi lại không biết lớn nhỏ"

Cung Thanh Hồng nói xong liền liếc nhìn Vương Tuấn Khải sau đó lại liếc qua Vương Diệp Phàm.

"Tiểu Phàm con thật sự lên Bắc Kinh sống cùng Tiểu Khải sao?"- bà thở dài nói.

Vương Diệp Phàm nhìn bà nụ cười trên môi có chút miễn cưỡng. Cô rất muốn nói rằng, chỉ cần Vương Tuấn Khải ở đâu cô nhất định sẽ ở đó chỉ là cô sợ bà không chịu được.

Vương Tuấn Khải thì không suy nghĩ được như cô, lúc nãy đề cập đến chuyện yêu đương là anh đã cảm thấy bực bội, nếu không muốn nghe vấn đề nó nữa chỉ còn cách chuyển chủ đề thôi.

[Vương Tuấn Khải] Chị À Anh Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ