Tối đến.
Vương Diệp Phàm bước ra từ phòng tắm đã thấy Vương Tuấn Khải đang dựa vào đầu giường lướt điện thoại. Thấy cô ra anh liền bỏ điện thoại xuống mà nhìn cô.
"Lại đây"-Vương Tuấn Khải lên tiếng.
Vương Diệp Phàm ngoan ngoãn bước lại từ từ ngồi xuống trước mặt Vương Tuấn Khải.
"Em xem cái gì vậy?"-cô hỏi.
Vương Tuấn Khải vừa lau tóc cho cô vừa nói: "Xem một số tin bát quái thôi"
Vương Diệp Phàm 'ồ' một tiếng cả hai liền rơi vào im lặng. Tuy không ai nói với nhau lời nào nhưng cả hai luôn cảm thấy đấy chính là giây phút hạnh phúc nhất của họ.
Sau khi lau khô tóc cho cô xong Vương Tuấn Khải liền đi dẹp khăn, đợi khi anh đã yên vị trên giường Vương Diệp Phàm mới tiến tới rút vào lòng của anh.
"Tiểu Khải!"-cô nhẹ giọng gọi.
Vương Tuấn Khải vòng tay qua ôm lấy cô: "hm?"
"Chị nói cho em một bí mật"-Vương Diệp Phàm cọ vào lòng của Vương Tuấn Khải nói.
"Chuyện gì vậy?"-Vương Tuấn Khải thích thú đùa với tóc của cô.
"Năm ngoái...khụ...năm ngoái chị có về nước một lần..."-cô lí nhí nói.
Động tác của anh ngừng lại Vương Diệp Phàm im lặng xong lại nói tiếp.
"Là...về dự sinh nhật của em"
Vương Tuấn Khải thật sự chấn động rồi anh không ngờ lí do cô về nước lại là vì sự sinh nhật của anh. Vương Tuấn Khải kéo cô ngồi dậy.
"Là dự partty sinh nhật?"-anh nghiêm túc hỏi.
Vương Diệp Phàm gật đầu.
Vương Tuấn Khải nhìn cô hiện đang có một dòng nước đang chảy vào trong người anh, trực tiếp rót vào trái tim đang đập dồn dập vì lời nói của cô.
Vương Tuấn Khải không một lời liền cuối đầu xuống đặt môi mình lên môi cô. Vương Diệp Phàm có chút ngớ người sau đó liền nhắm mắt vòng tay qua ôm lấy cổ của anh.
Có thể vì đã đóng quá nhiều phim tình cảm cũng có thể trong học viện Điện Ảnh đã dạy qua một khóa quấn luyện hôn môi kỹ năng hôn của anh đặc biệt điêu luyện.
Khi cảm thấy đối phương đã hết không khí Vương Tuấn Khải mới buông cô ra. Khuôn mặt Vương Diệp Phàm đỏ lên, đôi môi bị dây cắn liền có màu đỏ mộng vô cùng kiều diễm.
"Khải! Chúng ta..."-cô nói nửa chừng lại ngước nhìn anh.
Vương Tuấn Khải rất chăm chú mà nhìn cô.
"Đây là quà đền bù"
Anh nhìn đến đôi mắt mơ màng của cô trong lòng liền nhộn nhào. Vương Tuấn Khải không tự chủ được lấy tay đặt lên môi cô mà dây dây.
"Nơi này, từ nay về sau chỉ có một mình em mới có thể chạm tới. Tiểu Phàm không ai ngoài em được chạm vào nơi này của chị có hiểu không?"-Vương Tuấn Khải trầm thấp hỏi.
Vương Diệp Phàm nhìn anh gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vương Tuấn Khải] Chị À Anh Yêu Em
Fiksi PenggemarLƯU Ý TO BỰ : Ba nữ9 cùng ba nam9 không có quan hệ huyết thống => nam nữ 9 không phải loạn luân. Ảnh: HEART_TEAM