Nếu bạn hỏi tôi, hiện tại chuyện gì hot nhất trên weibo tôi sẽ không ngừng ngại nói cho bạn biết. Chuyện đang hot nhất trên weibo chính là.
'Vương Tuấn Khải có bạn gái'
'Bạn gái của Vương Tuấn Khải'
Và còn rất nhiều tiêu đề khác nữa nhưng chung quy, chúng chỉ quay quanh một việc và một người đó là Vương Tuấn Khải.
***
Vương Diệp Phàm vừa lướt weibo vừa khó chịu. Cái gì mà 'bạn gái bí ẩn' chứ. Rõ ràng đều là chuyện bịa đặt. Cô cùng Tiểu Khải rõ ràng là chị em như thế nào bọn người này lại nói cô cùng Tiểu Khải có quan hệ đó chứ.
Vương Tuấn Khải từ phòng tắm bước ra vừa thấy bảo bối nhà mình mặt nhăn mày nhó thì dở khóc dở cười.
"Sao vậy?"-anh ngồi xuống cạnh cô hỏi.
Vương Diệp Phàm để điện thoại xuống xoay mặt đối diện với anh.
"Khải! Em đăng weibo đính chính chuyện đó lại đi"
Vương Tuấn Khải nhìn cô cười hỏi: "Chuyện gì?"
Vương Diệp Phàm mím môi.
"Việc mọi người nói chị là bạn gái em. Em đăng weibo đính chính lại đi, việc này không thể giỡn được"
Vương Tuấn Khải nghe cô nói thì nhíu mày.
"Chị không muốn bị dính những tin đồn đó với em sao?"
Vương Diệp Phàm không nghĩ nhiều đến ẩn ý trong câu nói của Vương Tuấn Khải liền gật đầu.
"Khải! Em mau đăng weibo đính chính lại đi"
Vương Tuấn Khải sắc mặt thâm trầm gật đầu nói: "Được"
Nói xong liền mở điện thoại bấm bấm mấy cái rồi đập điện thoại lên bàn.
"Chị tự mà đăng đi"-nói xong liền đi lên lầu.
Vương Diệp Phàm nhìn theo bóng lưng của anh. Cô không biết bản thân mình đã làm gì sai khiến Vương Tuấn Khải giận.
Mấy phút sau trên weibo của Vương Tuấn Khải đã đăng lên một bài mới.
'Cô gái này là chị họ của tôi'
Kèm theo là ảnh chụp của hai người.
***
Tối hôm đó, Vương Tuấn Khải không ôm cô ngủ. Anh quay lưng về phía cô, việc này khiến Vương Diệp Phàm khó chịu vô cùng.
Cả đêm không thể ngủ, Vương Diệp Phàm đã vắc óc suy nghĩ mình đã làm gì sai mà chọc giận tiểu tổ tông này, nhưng nghĩ mãi vẫn không ra được.
Vì vậy nửa đêm Vương Diệp Phàm bị suy nghĩ này làm cho khó chịu. Vươn tay bật đèn ngủ trên đầu giường cô ngồi dậy.
"Vương Tuấn Khải em dậy cho chị"-cô lay người kế bên.
Vương Tuấn Khải tối nay căn bản không hề chợp mắt, cả tối đều khó ngủ vạn phần. Vì vậy khi Diệp Phàm vừa kêu là anh đã quay lại, sắc mặt lạnh lùng nhìn cô.
Vương Diệp Phàm thật sự tức giận rồi, Tuấn Khải chưa bao giờ dùng gương mặt này nhìn cô. Càng nghĩ càng thấy uất ức Vương Diệp Phàm không nhịn được liền khóc lên.
"Vương Tuấn Khải nhà em. Vương Tuấn Khải xấu xa nhà em. Chị đã làm gì sai chứ? Giận cái gì chứ? Dù chị làm gì sai Tiểu Khải cũng phải nói ra để chị biết. Em cứ im lặng như thế thật sự quá đáng ghét"- nói xong càng khóc lợi hại hơn.
"Không nói chuyện với chị thì thôi tốt nhất đừng nói chuyện nữa. Không ôm chị thì thôi sau này cũng đừng ôm nữa. Chị mới không cần em."
Vương Tuấn Khải vẫn im lặng, anh rất muốn ôm lấy người đang khóc kia. Nhưng vừa nghe cô nói không cần mình nữa thì mọi ý nghĩ đều bị đánh bay.
Vương Diệp Phàm vừa khóc vừa nhìn anh, thấy người nọ vẫn không có động đậy gì liền nằm xuống ngực anh.
"Chị ghét em, không cần em nữa. Đáng ghét, chị nên ở bên Mĩ luôn không quay về nữa"
Nói xong liền lòm còm bò lên đặt môi mình lên môi anh mạnh bạo mà cắn một cái. Vương Tuấn Khải bị cắn khẽ nhíu mày nhưng vẫn ngoan cố không lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vương Tuấn Khải] Chị À Anh Yêu Em
FanfictionLƯU Ý TO BỰ : Ba nữ9 cùng ba nam9 không có quan hệ huyết thống => nam nữ 9 không phải loạn luân. Ảnh: HEART_TEAM