34.

1.6K 176 21
                                    


Hết giờ giải lao T/b cùng Young Bi gắng gượng dậy, cảm ơn ba vị tiền bối và cô y tế. Thấy hai cô có ý định về lớp, Taehyung liền ngăn cản.

- Ấy, hai em vết thương đầy người như vậy sao không ở lại đây nghỉ ngơi đi? Trống một vài tiết có sao ?

Biết Taehyung có ý tốt nhưng T/b khéo từ chối .

- Chỉ là vết thương ngoài da thôi, không sao cả, cảm ơn anh đã quan tâm.

Mặt Taehyung hiện rõ sự luyến tiếc.

- Vậy cũng được, đi cẩn thận nhé!

- Vâng, tạm biệt mọi người.

Young Bi không nói gì chỉ nhẹ nhàng mỉm cười cúi đầu với họ, cùng T/b xoay người bước đi. Đôi mắt đượm buồn của Young Bi không dám nhìn lấy Jungkook một lần, vì sợ bắt gặp sự lạnh nhạt của anh, khiến tim cô ấy đau nhói.

Trước khi rời đi, T/b có quan sát Jungkook, cô muốn tìm kiếm sự nuối tiếc của anh ta dành cho Young Bi. Nhưng trái với mong đợi, gương mặt anh ta vẫn giữ phong thái thờ ơ như ban đầu, một cái liếc mắt về Young Bi cũng chẳng có. T/b thầm than thở thay cô ấy, lần này cô ấy thực sự tuyệt vọng rồi.

Từ đầu đến cuối, Jimin vẫn quan sát người con gái trước mặt một cách âm thầm. Anh cảm thấy suy đoán của mình ngày càng đúng, khi nhận ra ánh mắt kỳ lạ của T/b dành cho Jungkook. Lần này, anh hạ quyết tâm bằng mọi giá phải thực hiện kế hoạch của mình.

Khi bóng lưng hai cô gái đã đi khuất, nét mặt Taehyung liền khôi phục vẻ trầm tĩnh. Anh bình thản ngồi xuống chiếc ghế tựa màu đen, ánh mắt nghiêm túc nhìn về phía Jungkook.

- Kỳ này ông ta ắt sẽ nhận được một số tiền không nhỏ.

Jungkook thở hắt ra.

- Biết sao được, tham vọng ông ta quá lớn. Cậu không thấy chỉ vì tiền mà ông ta phá lệ đồng ý cho T/b nhập học sao ?

- Ông ta chắc không cần chiếc ghế hiệu trưởng này nữa rồi.

- Bĩnh tĩnh nào, chúng ta còn phải nể mặt Namjoon nữa chứ ?

Jimin bây giờ mới lên tiếng, anh không muốn chỉ vì chuyện nhỏ này mà mất tình anh em. Jungkook hiểu ý Jimin, liền giải thích.

- Namjoon là người hiểu đạo lý, anh ta biết rõ cái nào đúng sai.

Taehyung gật đầu, anh cùng ý nghĩ với Jungkook.

- Cũng đã lâu, tôi chưa gặp Namjoon rồi.

Nghe họ nói chuyện, cô y tế Sihyuk vẫn ngồi bình thản nhắn tin với thầy Yang, cô ấy xin lỗi vì lúc nảy đã rời đi mà không báo trước. Đối với cô những vấn đề mà đám trẻ này bàn bạc hết sức bình thường. Biết sao được, cô không chỉ hiểu tất tần tật về thân thế và gia tộc của đám trẻ, mà còn như là một vị trưởng bối chiếu cố cho chúng, vậy việc gì mà phải kiêng kỵ ?

Thấy họ đã kết thúc cuộc nói chuyện, cô Sihyuk cho điện thoại vào túi áo blouse, nghiêng người nhìn Jungkook.

- Xin lỗi các con cô hơi lạc đề. Nhưng mà Jungkook này, cô muốn nói với con một chuyện.

[ FANFIC JIMIN ] [BTS] CÒN YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ