Cốc cốc cốcÂm thanh gõ cửa vang lên ba nhịp đều đặn kèm theo giọng nói cung kính của một người phụ nữ.
- Tiểu thư, cô chủ gọi cô xuống dùng bữa tối ạ.
Vừa từ phòng tấm bước ra hai tay còn cầm khăn lau khô tóc, chưa kịp sấy thì đã có người gọi. T/b ngẩng đầu nhìn đồng hồ treo tường, mới đây đã bảy giờ tối rồi. Lập tức đáp lại cho phải phép.
- Vâng, cô nói với mọi người cứ ăn trước một lát con xuống.
- Vâng thưa tiểu thư.
Nghe tiếng bước chân xa dần T/b mới bắt đầu bật máy sấy tóc, hơi ấm xông vào da đầu khiến cô cảm thấy rất dễ chịu. Lúc nảy đi làm về nghe tin người anh họ Yoongi kia đến đây sống với mục đích là chiếu cố cho cô, mà không khỏi chán ghét. Nói anh ta đến ám thì đúng hơn. Vào trong phòng, cô mệt mỏi chợp mắt gần ba tiếng thì bị mùi cơ thể từ sáng đến giờ toát ra làm cho tỉnh ngủ. Cũng không khó chịu gì mấy, vì đến lúc cần được tắm rửa và lấp đầy dạ dày rồi.
Cốc cốc cốc
Lại gì nữa đây ?
Cô đặt máy sấy xuống, đi đến mở cửa. Thấy người gõ cửa là cô giúp việc, nét mặt căng ra cũng giảm đi vài phần. Bởi cô không thích bị người khác làm phiền khi đang làm lỡ dở công việc.
- Còn việc gì nữa ạ ?
- Thưa tiểu thư, cô chủ nhờ tôi chuyển lời với cô là "Trong bữa ăn để người khác chờ đợi mình là rất bất lịch sự, không ăn con có thể nói một tiếng".
Thật lạ, bình thường mẹ cô không hề quản cô về việc ăn uống như hôm nay. Chợt, trong đầu hiện lên bản mặt tươi cười của tên Min Yoongi, mắt cô lóe lên tia tức giận. Lại là cái ông anh đó.
- Được rồi, nói với mọi người là con xuống liền.
- Vâng.
Rút dây điện máy sấy, sau đó đóng cửa phòng, T/b nhanh chóng đi xuống.
- Xin lỗi đã để ông, bà, mẹ và anh chờ lâu.
Mẹ T/b không tức giận cũng không trách móc, bà nhẹ nhàng vuốt mái tóc ươn ướt của cô.
- Con gái, nhà chúng ta bây giờ đã có thêm một thành viên, anh cũng lớn tuổi hơn con. Sau này vẫn là nên ý tứ một chút.
- Dạ con biết rồi.
Gật đầu trong sự gượng ép, liếc nhìn Yoongi ngồi đối diện, anh ta đang nhìn cô với khóe môi cong lên nhàn nhạt. Cô biết, đó chính là nụ cười hả hê được anh ta che giấu kỹ càng. Đáng ghét.
Dùng xong bữa tối, cô giúp việc dọn dẹp hết chén dĩa trên bàn rồi bưng đến hai dĩa trái cây, đây là món tráng miệng. Trong khi mẹ và Yoongi đang nói chuyện thì T/b vừa ăn trái cây vừa uống nước lọc, lắng nghe cuộc đối thoại của họ.
Yoongi nhìn cô gái đối diện có vẻ như đang chăm chú ăn, nhưng thực chất là tập trung lắng nghe anh và mẹ cô nói chuyện. Biết cô đang lo sợ điều gì, ánh mắt anh hiện lên tia gian xảo.
- Cô, con đang thắc mắc một việc.
- Con thắc mắc chuyện gì ?
- T/b ngoài thời gian đến trường ra thì em ấy còn học thêm hay LÀM THÊM gì không cô ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FANFIC JIMIN ] [BTS] CÒN YÊU
Fiksi PenggemarChỉ khi mất đi rồi, con người ta mới biết trân trọng...