Một năm nhanh chóng trôi qua, năm mới lại đến. Cả Jennie và Jisoo đều không chuẩn bị gì nhiều cho năm mới, vì cả hai đều là những người đi xa nhà, nên hai nàng cũng chẳng mấy quan tâm đến những dịp này.
Đáng lí, năm mới thì Jisoo sẽ về quê cùng gia đình, nhưng năm nay cô lại ở lại đây vì lịch bồi dưỡng cho các học sinh yếu, kém trong lớp cô. Còn Jennie, nàng chẳng bận gì, nhưng do năm trước, nàng đã có một trận cãi vã với cha mẹ, nên nàng không muốn gặp họ ngay lúc này.
__________
sooyaaa__: Hello~
jennierubyjane: Cho hỏi ai thế?
sooyaaa__: Là tôi nè :3 nhớ tôi không?
jennierubyjane: Nhưng cô là ai chứ?
sooyaaa__: Cô quên thật rồi à? :< Tôi là Kim Jisoo này :<
jennierubyjane: Tôi nhớ rồi :))) là nàng giáo viên anh ngữ đã nói rằng tôi và cô đang hẹn hò để cho nữ sinh của cô từ bỏ đúng không?
sooyaa__: Đúng rồii
jennierubyjane: Rồi cô tìm tôi có chuyện gì?
sooyaaa__: Chúc mừng năm mới nha Ni Ni~
jennierubyjane: Cô gọi tôi là cái gì chứ?
sooyaaa__: Là Ni Ni~
jennierubyjane: Ôi...sao lại gọi tôi như thế?
sooyaaa__: Cô không cần bận tâm đâu Ni Ni à~
jennierubyjane: Thôi được rồi, gọi sao thì tùy cô vậy.
sooyaaa__: Mà...Jennie này, chúng ta làm bạn được không?
jennierubyjane: Chuyện này đương nhiên là được rồi :3 Chichoo à :3
__________
Dần dần, Jisoo và Jennie càng thân với nhau hơn. Họ xem nhau là những người bạn tốt, chuyện gì cũng chia sẻ cho nhau, kể cả chuyện...tình cảm của mỗi người.jennierubyjane: Này Kim Jisoo!
sooyaaa__: Hả? Sao thế?
jennierubyjane: Cô...lớn tuổi hơn tôi sao?
sooyaaa__: Tôi sinh năm 95 đó.
jennierubyjane: Ồ ồ unnie em xin lỗi.
sooyaaa__: Em không phải để tâm đâu Ni Ni à :)))
jennierubyjane: Mà ChiChoo này...
sooyaaa__: Thế nào? Có chuyện gì?
jennierubyjane: Hình như...em thích Seulgi rồi thì phải...
sooyaaa__: Seulgi? Kang Seulgi sao?
jennierubyjane: Vâng... chị ấy cứ thả thính em suốt thôi...
sooyaaa__: Và em thích chị ta?
jennierubyjane: Em không chắc nữa chị à...
sooyaaa__: Rồi em nói với chị làm gì?
jennierubyjane: Em cần chị tư vấn cho em! Choo à, nói cho em biết em phải làm gì đi.
sooyaaa__: Tôi không phải quân sư tình yêu. Nếu em nhắn cho tôi chỉ để hỏi những chuyện như thế này thì em nên đi kiếm người khác thì phù hợp hơn.
jennierubyjane: ChiChoo à, chị bị gì thế?
sooyaaa__: Tôi có chuyện rồi. Tôi đi trước. Tạm biệt.
jennierubyjane: Tạm biệt chị...Jisoo tự hỏi tại sao khi nãy cô lại cáu gắt như vậy. Đột nhiên, khi nghe Jennie nói nàng thích một người khác thì lòng cô tức khắc không vui, thậm chí cô còn tức giận. Có vẻ, cô phải tìm một dịp nào đó để xin lỗi nàng...
__________
"Này Jennie, cô...đã thích ai chưa?"- Seulgi ngập ngừng.
"Hửm?"- Jennie đang làm việc thì ngẩng mặt lên hỏi lại.
"Tôi hỏi là, cô đã thích ai chưa?"- Seulgi lấy hết can đảm hỏi lại một lần.
"Chưa đâu."- Jennie lắc đầu cười trừ.
"Thế...thế...cô làm bạn gái tôi được không?"- Seulgi mở lời.
"Sao?"- Jennie há hốc mồm.
"Thì...cô làm bạn gái tôi được không Jennie?"- Seulgi kiên trì nhắc lại.
"Cái này...để tôi suy nghĩ được không?"- Jennie ngập ngừng.
"Được rồi, tôi chờ tin tốt của cô!"- Seulgi phấn khởi khi không bị nàng từ chối.
__________
jennierubyjane: Jisoo unnie...
sooyaa__: Sao?
jennierubyjane: Chị còn giận em sao?
sooyaa__: Không đâu. Chị muốn xin lỗi em vì chuyện đó, lần đó chị cũng không hiểu bản thân bị gì, em cho chị xin lỗi nhé.
jennierubyjane: Không sao đâu chị ạ. Em còn tưởng em đã làm gì để chị phải phiền lòng.
sooyaa__: Ừm, em gọi chị có gì không?
jennierubyjane: Ừm...Seulgi...Seulgi chị ấy...
sooyaa__: Chị ta thế nào?
jennierubyjane: Chị ấy vừa tỏ tình em.
sooyaa__: Rồi em đồng ý sao?
jennierubyjane: Em bảo chị ấy cho em thêm thời gian.
sooyaa__: Em nói chuyện này với tôi để làm gì?
jennierubyjane: Em...muốn hỏi chị xem...em nên làm thế nào?
sooyaa__: Sao lại hỏi tôi? Đấy là chuyện của em. Đừng hỏi tôi những chuyện linh tinh thế này, tôi bận lắm.
jennierubyjane: À...dạ...
*sooyaa__ đã offline*'Jisoo chị ấy bị gì thế nhỉ? Cứ mỗi lần mình nói về Seulgi thì chị ấy lại tỏ ra rất bực bội. Chị ấy rốt cuộc bị gì thế?'- Jennie thắc mắc, nàng nhăn mặt vì chẳng thể hiểu ra tại sao Jisoo cứ như thế.
___________
"ChiChuuu"- tiếng la thất thanh giữa sân trường khiến Jisoo cảm thấy không vui.
"Sao đấy?"- cô quay người lại, lạnh mặt hỏi nữ sinh của mình.
"Em nhớ cô!"- Chaeyoung nói rồi nhào tới ôm lấy Jisoo."Mấy ngày nay cô đã đi đâu?"- nàng vẫn ôm chặt lấy cô mà hỏi.
"Tôi đi công tác, chẳng phải tôi đã thồn báo với lớp rồi sao?"- Jisoo hơi bất ngờ vì hành động của nữ sinh nọ, cô cũng bất ngờ bởi...kích cỡ ngực của Chaeyoung. Bình thường, cô không để ý đến mấy chuyện này, nhưng giờ cô phát hiện ra, kích cỡ này...thật tuyệt!
"Sao cô lại lạnh nhạt với em thế?"- Chaeyoung ngước mặt lên nhìn Jisoo, bĩu môi.
"Này, em buông ra đi."- Jisoo rốt cuộc vẫn không chịu nổi chuyện bộ ngực kia vẫn áp sát vào người mình, cô đành phải tránh ra trước khi cô làm chuyện gì đó quá phận.
*Ring ring ring*
"Này, vô học rồi, em mau về lớp đi Chaeyoung."- vừa nghe tiếng chuông trường, Jisoo nhanh chóng bảo nữ sinh mình về lớp, xem như thoát khỏi kiếp nạn này.
"Không vội!"- Chaeyoung thản nhiên đáp.
"Em không mau vào lớp, em muốn bị giáo viên trách phạt ư?"- Jisoo ngạc nhiên.
"Giáo viên còn chưa vào lớp thì tại sao em phải vội vàng?""Sao em biết giáo viên chưa vào lớp chứ?"- Jisoo trưng vẻ mặt khó hiểu.
"Cô Kim à, tiết này là tiết của cô đó!"- Chaeyoung tươi cười."Nhưng nếu cô muốn em vào lớp sớm thì em sẽ đi."- nói rồi Chaeyoung hôn lên môi của Jisoo một cái rồi xoay người chạy một mạch về lớp.
"YAH! PARK CHAEYOUNG!"- Jisoo la toáng lên khi nhận ra mình vừa bị chính nữ sinh của mình hôn.
"Nhưng vừa rồi em ấy nói gì nhỉ??? Á ĐÚNG RỒI! TỚI TIẾT CỦA MÌNH!!! CHẾT RỒI TÔI LÊN LỚP TRỄ MẤT THÔI!!!"- Jisoo hốt hoảng chạy một đi thật nhanh.
__________
jennierubyjane: ChiChoo à, chị giận em sao? Đừng giận em nữa mà T_T
jennierubyjane: Nếu em có làm gì sai thì chị tha lỗi cho em nhé? Từ nay em sẽ không nói về chuyện của Seulgi nữa, nên chị đừng giận em nữa. Mấy ngày nay, chị không thèm nhắn tin cho em, em nhớ chị... ChiChoo à, trả lời em đi...
sooyaa__: Ni Ni ngốc nghếch~ chị có giận em đâu nào. Chẳng qua mấy ngày nay chị hơi bận thôi :3 Ni Ni đừng buồn nữa nhé.
jennierubyjane: Em còn tưởng chị giận em rồi không bao giờ thèm nói chuyện với em nữa chứ :(((
sooyaa__: Có chuyện này thú zị lắm :))) em muốn nghe không?
jennierubyjane: Đương nhiên là muốn~
sooyaa__: Hôm nay, chị đi dạy lại sau 1 tuần công tác. Chaeyoung đã nhào đến ôm chị đấy! Và em biết không? Ngực của em ấy...nó to kinh khủng luôn! Chị đã rất bất ngờ đó!sooyaa__: Em ấy ôm chị thật chặt, rồi khi vào học em ấy còn hôn chị rồi mới chạy vào lớp.
sooyaa__: Jennie?
sooyaa__: Em đi đâu rồi Jennie?
sooyaa__: Jennie Kim! Em đi đâu rồi?
sooyaa__: Em đi đâu rồi T_T
___________________________________END_CHAP___________________________________
#Wan
BẠN ĐANG ĐỌC
[JenSoo] Chờ em nói yêu tôi
FanfictionChị yêu em, em cũng thế, em yêu chị rất nhiều. Nhưng cả hai chẳng ai dám nói ra, họ tự làm khổ mình, dày vò bản thân. Đến cuối cùng, họ vẫn chờ đợi tiếng "yêu" từ đối phương!?