Chap 11

1.3K 109 7
                                    

"NINI!!! NGHE CHỊ GIẢI THÍCH ĐI MÀ!!!"- Jisoo hối hả chạy theo lưng Jennie, cô lớn tiếng nói chỉ mong người phía trước quay lưng lại.

Jisoo hét đến khản cả cổ, nhưng người phía trước vẫn không có ý định quay lại. Jisoo bất lực, cô thôi không tiến về phía trước, buồn bã xoay lưng trở về.

"Chị chịu quay lại rồi đấy à?"- Chaeyoung từ bao giờ đã đứng trước cửa, mỉa mai hỏi.
"Tại sao Jennie lại đến đây?"- Jisoo không màng đến câu hỏi kia, lên tiếng hỏi.
"Làm sao em biết được, chẳng phải lúc Nini kia của chị đến thì chị đang định cùng em hoan ái thêm lần nữa à?"- Chaeyoung nhếch mép hỏi.
"Em hãy thôi nhắc tới chuyện này đi, hay tốt nhất là nên ngậm miệng lại và đừng làm phiền tôi nữa"- Jisoo tiến vào phòng, bỏ lại Chaeyoung vẫn đang tựa người vào cửa.
"Lúc nãy, còn có người đã hứa sẽ chịu trách nhiệm với em đó nha~ sao giờ chị lại lạnh lùng với em thế?~"- Chaeyoung nhanh chân bước theo Jisoo vào phòng, ngồi xuống chiếc ghế được đặt trong phòng, nói.
"Em đã bỏ gì vào bữa ăn khiến tôi nhầm em và Jennie thì chỉ có em biết. Giờ thì im lặng đi, tôi chán ngấy cái giọng của em rồi"- Jisoo khó chịu thu gom đồ của bản thân vào vali, nói.
"Thế là chị định đi đâu?'- Chaeyoung nhướn mày hỏi.
"Bất kì đâu, chỉ cần không có em. Hiện giờ, chỉ cần nhìn thấy em cũng đủ khiến tôi cảm thấy mệt mỏi lắm rồi"- Jisoo vừa dứt lời, cô liền đứng lên bước đi mà không nhìn lại con người đang ngồi trên ghế kia, dù chỉ một lần.

"Đã nghĩ là sẽ không màng đến kết cục sẽ thế nào, nhưng..."- Chaeyoung cất tiếng nói khi Jisoo vừa đóng sâp cửa lại. Nước mắt nàng bắt đầu rơi lã chã.
"Chỉ là ích kỷ một chút vì bản thân...cũng không được sao?..."- tiếng Chaeyoung bắt đầu nấc lên từng tiếng lớn, chen vào câu nói của nàng.
____________
Jisoo đã nhanh chóng thuê được một căn phòng khác, cô mệt mỏi xách chiếc vali của mình vào căn phòng vừa thuê.

Vừa vào phòng, Jisoo nằm bệch xuống giường. Chầm chậm lấy chiếc điện thoại của mình ra, cô tự nói với bản thân sẽ nhất định tìm cách giải thích với Jennie.

sooyaaa__: Jennie, em có thể nghe chị giải thích được không?
sooyaaa__
: Chuyện khi nãy em thấy không phải như em nghĩ đâu Jennie à, chị với Chaeyoung thật sự chẳng có gì cả. Chị đồng ý quen em ấy, chỉ vì...chị một lời hứa của chị với em ấy mà thôi...
sooyaaa__: Làm ơn, xin em hãy tin chị đi được không Jennie?
jennierubyjane: Sao chị lại cần phải giải thích cho tôi nhỉ?
sooyaaa__: Vì chị...
jennierubyjane: Vì?
sooyaaa__: Vì chị xem em là người em gái tốt nhất của chị, chị muốn em phải biết mọi chuyện, chị muốn em hiểu chị
jennierubyjane: Chị xem tôi là em của chị sao?
sooyaaa__: Đúng vậy
jennierubyjane: Cũng tốt, cảm ơn chị vì đã giải thích, dù sao tôi cũng không cần nghe

"Thì ra chúng ta chỉ là chị em nhỉ?"
_________________END CHAP_________________
#Wan

[JenSoo] Chờ em nói yêu tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ