Chap 15

1K 98 7
                                    

Chaeyoung tức giận đùng đùng bước vào phòng, cánh cửa đáng thương bị đóng sầm lớn tiếng đến mức đáng thương.

"Ở cùng một phòng sao?"- Chaeyoung đấm thùm thụp vào giường
"Để xem hai người vui vẻ như thế kia được bao lâu"- Chaeyoung nhếch mép rồi vơ tay lấy chiếc điện thoại của mình.

roses_are_rosie: Đến gặp tớ ở quán coffee lúc trước chúng ta hay gặp đi

Vừa bấm gửi tin nhắn, Chaeyoung tức giận quăng điện thoại của mình sang một bên.

Lăn lốc trên giường một hồi, Chaeyoung bắt đầu đứng dậy, sửa soạn lại một chút, đến nơi hẹn người kia.
__________
Vào quán coffee, Chaeyoung bước tới chiếc bàn nơi có người con gái tóc vàng đang ngồi.

"Cậu đến rồi"- cô gái kia vui vẻ chào đón Chaeyoung.
"Ừm"- Chaeyoung gật đầu rồi kéo ghế ngồi xuống bàn.
"Cậu hẹn tớ ra có việc gì không Rosie? Đã lâu rồi cậu không hẹn tớ, tớ còn tưởng cậu quên tớ rồi chứ"- cô gái kia bắt đầu kể lể.
"Tớ đi du lịch cùng người yêu"- Chaeyoung lên tiếng.
"Gì cơ??? Rosie của chúng ta đã có người yêu rồi à? Chúc mừng cậu nha Rosie"- cô gái tóc vàng càng vui vẻ hơn khi nghe được cô bạn của mình rốt cuộc đã có người yêu.
"Nhưng chị ta đã bỏ tớ rồi đi cùng người khác rồi"- Chaeyoung nghiến răng nói.
"Thật sao? Cậu mau nói xem, chị ta là ai, Lalisa tớ đây nhất định sẽ xử đẹp chị ta!"- Lisa nghe tới đây cũng tức giận đùng đùng, xoắn tay áo, hung hăn nói.
"Vì thế tớ muốn cậu giúp ta một chuyện"- Chaeyoung ngỏ lời.
"Cậu cứ nói, tớ nhất định sẽ giúp"- Lisa chăm chú nhìn vào Chaeyoung, sẵn sàng đón nhận từng câu từng chữ cô bạn của mình sắp nói.
"Tớ muốn cậu tìm cách hẹn hò cùng người này"- vừa dứt câu, Chaeyoung đưa tay đẩy một bức hình về phía Lisa.
"Sao?"- Lisa há hốc mồm.
"Chị ta là thư kí giám đốc của tập đoàn Kang thị, tên là Kim Jennie"- Chaeyoung tiếp tục nói.
"Tại sao chứ?"- Lisa thắc mắc.
"Chị ta chính là hồ ly tinh đã dụ dỗ người yêu của tớ"- Chaeyoung gồng tay lại, tức giận nói.
"Nếu được, hãy lên giường với chị ta"- Chaeyoung nhàn nhạt nói.
"Xem ra chị ta cũng rất xinh đẹp"- Lisa cầm bức ảnh kia lên, ngắm nghía một chút.
"Được, tớ sẽ giúp cậu!"- Lisa mỉm cười gật đầu đồng ý.
"Ừm, giờ tớ sẽ quay lại khách sạn, giữ liên lạc nhé"- Chaeyoung đứng lên nói.
"Tớ sẽ báo với cậu nếu mọi chuyện có tiến triển gì đó"- Lisa lên tiếng nói rồi vẫy tay tạm biệt người bạn kia.

"Kim Jennie, rất xinh đẹp, xem ra cũng rất đáng yêu, rất ngây thơ. Nhưng lỗi tội lớn nhất của chị chính là dụ dỗ người yêu của Rosie, chính là hồ ly tinh, mà hồ ly tinh thì không đáng được hạnh phúc!"- Lisa nhếch mép.
________END CHAP_________
#Wan

[JenSoo] Chờ em nói yêu tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ