Trường trung học JS
"Cô Jisoo!"- một nữ sinh từ phía sau gọi cô.
"Hửm?"- cô quay đầu, nhìn về phía nơi phát ra âm thanh khi nãy. Thì ra là em ấy, sao mấy ngày nay em ấy cứ đi lẽo đẽo theo cô, làm cô cảm thấy có chút phiền.
"Tặng cô nè!"- em nữ sinh ấy chìa bó hoa hồng thật đẹp tặng cô.
"Này này, Park Chaeyoung, em muốn cái gì đây?"- Jisoo chau mày nhìn Chaeyoung, không có ý định sẽ nhận lấy bó hoa.
"Chẳng phải quá rõ ràng rồi sao cô Kim Jisoo? Em chính là muốn theo đuổi cô đấy!"- Park Chaeyoung hất mặt nhìn Jisoo.
"Em...nhưng chúng ta đều là nữ mà..."- Jisoo hơi ngạc nhiên, đột nhiên lời nói của cô bị chặn lại, không biết nên nói gì.
"Thì sao chứ? Đây là thời đại nào rồi? Em không nghĩ Kim Jisoo lại là một người cổ hủ như thế!"- Chaeyoung cười thật tươi nhìn Jisoo.
"Yahh, sao em có thể nói những lời như thế ngay trong trường chứ?"- Jisoo bắt đầu nổi cáu, quát thẳng vào mặt Chaeyoung.
"Thôi mà~ Jichu đừng giận mà~ thôi em về trước nha!"- Chaeyoung dúi bó hoa vào tay Jisoo rồi chạy đi.
"Yah!...Jichu? Em gọi tôi là Jichu sao?"- Jisoo cầm bó hoa trên tay, ngẫm lại cái tên mới này của mình, thật...đáng yêu!
___________
Tập đoàn Kang thị
"Này, Jennie đi ăn tối với tôi không? Tôi mời!"- Seulgi nhìn Jennie với ánh mắt thành khẩn, thật lòng mong nàng đồng ý.
"Xin lỗi Kang tổng, nhưng tôi không thể đồng ý."- Jennie thẳng thừng từ chối vị giám đốc mà nhiều người luôn cho là lạnh lùng, cao nghiêm kia.
"Sao lại thế? Tôi đang rất thật lòng mà~"- Seulgi hạ giọng năn nỉ.
"Thưa Kang tổng, cô là cấp trên của tôi đấy! Mong cô đừng nói như thế!"- Jennie nói rồi lạnh lùng bước đi.
"Khoan đã! Tại sao cô lại không đồng ý?"- Seulgi cản nàng lại, hỏi.
"Thưa Kang tổng ngày mai tôi phải đến trường JS để kí hợp đồng, chẳng phải cô đã giao việc này cho tôi sao?"- Jennie quay đầu, nhướn mày hỏi vị giám đốc của mình.
"..."- Seulgi cứng họng, đúng rồi nhỉ. Hôm trước, hay tin phải đến trường để kí hợp đồng, cô không quan tâm rồi quăng việc cho Jennie. Nhưng ai ngờ, giờ nàng lại lấy nó làm lí do từ chối mình.
"Tôi về trước."- thấy người kia không đáp lại, Jennie quay đầu bước đi.
"Ừm...đi thong thả."- Seulgi cũng chẳng còn lí do để giữ nàng lại, đành ngậm ngùi để người đep rời đi.
Jennie bước ra khỏi toàn nhà Kang thị, thở phào nhẹ nhõm. Những lời Seulgi nói khiến nàng rất khó xử, nàng biết rõ Seulgi thích mình và chính mình cũng có thiện cảm với cô ấy, nhưng nàng dám khẳng định đó không phải thích!
Về đến nhà, tắm rửa xong, nàng thả thân người xuống chiếc giường êm ái của mình, hôm nay quả thật là một ngày mệt mỏi. Nhắm mắt lại, chợt nhớ ra thứ gì đó, nàng bật dậy.
"Haizz, sao mình có thể quên chứ?"- miệng Jennie liên tục tự trách."Ngày mai phải đi kí hợp đồng mà giờ lại thế này..."- đi vài vòng quanh nhà, nàng lục lọi tìm thứ gì đó."A! Có rồi!"- nàng cầm ly mì trên tay, cực kì vui vẻ.
"Làm gì thì làm nhưng cũng phải ăn rồi mới ngủ được~"- nàng vui vẻ "xử" sạch ly mì trong vòng một nốt nhạc.
Ăn xong, nàng liền phi thẳng lên giường đánh một giấc tới sáng.
__________
Jennie thức dậy, nhanh chóng thay một bộ vest nữ rồi đi đến trường JS.
Vừa bước vào trường, nàng bất ngờ với vẻ đẹp của sân trường, hai hàng cây xanh hai bên làm nàng cảm thán. Vừa bước đi, nàng vừa nhìn ngắm khuôn viên của ngôi trường. Mới đi được vài bước, nàng đã va phải một người làm người đó té xuống đất.
"Tôi...xin lỗi...tôi không cố ý..."- nàng vội vàng đỡ người kia đứng lên.
"Ừm...không sao..."- người kia đứng dậy, lịch sự đáp lại cô.
"Jichu!!! Cô bị sao thế!!!"- Chaeyoung phóng như bay đến chỗ Jisoo.
"Jichu?"- Jennie thắc mắc. Tại sao nữ sinh kia lại gọi người này như thế? Người này nếu không lầm là một giáo viên, chẳng lẽ...
"Tôi không sao!"- Jisoo đứng dậy, phủi phủi vài cái rồi xoay về phía Chaeyoung.
"Này, chị đụng cô ấy đúng không? Chị không biết quan sát hả?"- Chaeyoung quát vào mặt Jennie.
"Tôi xin lỗi..."- Jennie cuối đầu.
"Em thôi đi!"- Jisoo tức giận quát Chaeyoung.
"Cô..."- Chaeyoung cứng họng
"Sao cô lại bênh vực chị ấy? Chẳng lẽ...đó là bạn gái của cô?"- Chaeyoung trưng vẻ mặt nghi hoặc ra.
"Em..."- Jisoo tức tối, không biết nói gì.
"Chẳng lẽ là thật sao?"- Chaeyong nhướn mày, đưa ánh mắt dò xét hai con người đối diện.
"Đúng!"- Jisoo tức giận.
"..."- Chaeyoung không ngờ cô lại thừa nhận, làm nàng thật sự đau lòng.
"Được rồi, nếu thế, em không làm phiền hai người nữa."- Chaeyoung buồn bả quay lưng bước đi.
"Sao cô lại nói thế?"- Jennie nãy giờ im lặng quan sát cuộc khẩu chiến kia.
"Xin lỗi, nhưng chỉ có làm như vậy em ấy mới từ bỏ."- Jisoo cuối đầu xin lỗi Jennie.
"Từ bỏ?"- Jennie thắc mắc.
"Em ấy...đang theo đuổi tôi..."- Jisoo giải thích.
"Tôi hiểu rồi."- Jennie gật gù.
"Mà...cô là ai thế?"- Jisoo hỏi.
"À...tôi là Jennie Kim, người đại diện của Kang thị đến kí hợp đồng."- Jennie tự giới thiệu.
"Còn tôi là Kim Jisoo, giáo viên dạy anh văn của trường này."- Jisoo cũng tự giới thiệu bản thân của mình.
"Rất vui được gặp cô."- Jennie đưa bàn tay phải ra, Jisoo cũng hiểu ý của nàng, liền đưa bàn tay ra nắm lấy bàn tay của người kia.
__________END_CHAP__________
#Wan
BẠN ĐANG ĐỌC
[JenSoo] Chờ em nói yêu tôi
FanfictionChị yêu em, em cũng thế, em yêu chị rất nhiều. Nhưng cả hai chẳng ai dám nói ra, họ tự làm khổ mình, dày vò bản thân. Đến cuối cùng, họ vẫn chờ đợi tiếng "yêu" từ đối phương!?