Chap 14

1.2K 126 8
                                    

 "Jennie này"- Jisoo lên tiếng nói khi cả hai người đang thong thả bước đi trên bãi cát.
"Sao ạ?"- Jennie quay về hướng của Jisoo.
"Em...có ý định gì cho tương lai không? Ý chị là em đã có bạn trai hay...người em thích mà sau này em muốn cùng người đó tiến đến hôn nhân không?"- Jisoo hỏi.
"Sao chị lại hỏi như vậy?"- Jennie im lặng được một lúc cũng lên tiếng hỏi lại người kia.
"Vì em là một người rất xinh đẹp lại rất tốt, chẳng lẽ em lại định ở một mình đến cả đời sao?"- Jisoo tươi cười nói.
"Thế sao chị không cưới em?"- Jennie nhướn mày hỏi.
"Này, đừng đùa với chị chứ như thế nữa chứ"- Jisoo thoát bất ngờ trước câu nói của Jennie nhưng rồi cũng nhanh chóng điều chỉnh lại tâm trạng của bản thân rồi lên tiếng nói.
Jennie vẫn hướng ánh mắt về hướng của Jisoo, nàng chẳng biết phải nói gì với Jisoo bây giờ cả, nàng chỉ muốn hét lên với Jisoo rằng nàng không đùa! Nàng thật sự muốn cùng Jisoo bước vào lễ đường trong bộ váy trắng tinh, nhưng Jisoo, chị ấy không muốn như vậy đúng không? Nghĩ đến đây, Jennie thoát thất vọng, nhưng cố kiềm nén cái cảm xúc đáng ghét kia không bộc lộ ra.
Jisoo nhìn Jennie nhưng nàng chẳng phản ứng gì cả, cô có nói gì sai không nhỉ? Nhưng Jennie đã bảo rằng em ấy muốn cưới cô đúng không? Không đúng, Jennie chỉ đùa với cô thôi! Jennie không thể thích cô được! Jisoo chính tay dập tắt những hy vọng nhỏ nhoi của cô, rồi lại khiến chính bản thân đau khổ. Jisoo cũng cố kiềm nén cảm xúc của bản thân sâu trong lòng, không để người trước mắt được biết.

"Trời tối rồi, chúng ta về thôi"- cơn gió ngang qua kéo Jisoo ra khỏi dòng suy tư của bản thân, cô lên tiếng.
"Ừm"- Jennie gật đầu rồi chui rúc vào lòng Jisoo khiến cô có chút bất ngờ.
"Em lạnh à?"- Jisoo yêu chiều hỏi.
"Ừm"- Jennie gật đầu rồi lại lấy tay ôm chặt hông của Jisoo.
"Này, em cứ ôm như vậy thì làm sao chúng ta về đây. Hay em lấy áo khoác của chị mà mặc này"- Jisoo nhẹ nhàng gỡ tay Jennie ra, rồi nhanh chóng cỡ chiếc áo khoác của mình mà khoác cho Jennie.
"Chị không lạnh sao?"- Jennie nhận lấy chiếc áo khoác rồi quay sang hỏi Jisoo.
"I'm Jisoo, i'm ok!"- Jisoo tươi cười nói.
Jennie nghe xong thì bật cười, cô đúng là rất đáng yêu. Đáng yêu đến mức nàng chỉ muốn đem cô mà tham lam giữ chặt bên mình, nhưng đáng tiếc, cô mãi mãi sẽ không phải là của nàng.

Về đến khách sạn, Jisoo tận tình đưa Jennie lên đến phòng của nàng.

"ChiChoo này"- Jennie ngập ngừng nói trong khi Jisoo xoay lưng định bước đi.
"Sao?"- Jisoo nhanh chóng quay lại.
"Chị ở một mình sao?"
"Ừm, chị thuê một phòng rồi ở một mình thôi. Chẳng lẽ em muốn chị ở cùng ai khác sao NiNi?"- Jisoo trêu chọc.
"Thế chị đi ở cùng với Chaeyoung đi"- Jennie bực dọc nói.
"Thôi mà, đừng giận"- Jisoo nhỏ giọng nài nỉ.
"Thôi được rồi, chị có muốn...sang ở cùng phòng với em không?"- Jennie lên tiếng đề nghị.
"Đừng hiểu lầm, em với chị cũng chị ở một mình, rất buồn chán. Chúng ta cũng đâu phải người xa lạ với nhau, em nghĩ chúng ta nên cùng nhau ở chung...để tiết kiệm chút tiền ấy mà..."- Jennie ngại ngùng nói.
"Nếu em muốn thì đươc thôi! Đợi chị nhé!"- Jisoo vui vẻ quay lưng bước đi.
"Chị đi đâu thế???"- Jennie hoảng hốt hỏi, chẳng lẽ Jisoo không muốn ở cùng nàng sao?
"Chị đi thu dọn đồ sang phòng em"- Jisoo quay lại nói.
"Vậy, em giúp chị nhé?"- Jennie hỏi.
"Đi thôi"- Jisoo vui vẻ nắm lấy cổ tay của Jennie mà kéo đi.
"Từ từ thôi ChiChoo à"- Jennie cũng vui vẻ nói.
_____END CHAP_____
#Wan

[JenSoo] Chờ em nói yêu tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ