"Em nhanh lên một chút đi NiNi à, em đã ở trong đó gần 30 phút rồi. ChiChu của em đói sắp chết rồi này~~"- Jisoo rên rỉ.
"ChiChu của em?"- Jennie vừa bước ra khỏi phòng tắm đã hỏi lại.
"Em chịu ra rồi sao?"- Jisoo chống tay lên hông hỏi.
"Chị chẳng có chút nào gọi là kiên nhẫn cả"- Jennie nhăn mặt nói.
"Này này, em đã tắm tận 30 phút đấy"- Jisoo nói.
"Chỉ có 30 phút, ChiChu không đợi được hay sao?"- Jennie đến gần Jisoo, kề mặt thật gần với Jisoo, hỏi.Jisoo nuốt khan, cô vừa nhận ra rằng Jennie ra khỏi phòng tắm với độc chiếc khăn tắm quấn quanh người. Làn da trắng mịn cùng cặp ngực của Jennie lấp ló sau chiếc khăn khiến người Jisoo nóng ran.
"Ni...NiNi à, em mau chuẩn bị đi, chị đói bụng lắm rồi"- Jisoo cố dời sự tập trung của cặp mắt sang nơi khác, nhích người xa ra khỏi Jennie, cô lấy tay xoa xoa bụng mình mà nói.
"Ừm, đợi em một chút"- Jennie mỉm cười trước bộ dạng đó của Jisoo, đồng ý chuẩn bị ra ngoài cùng cô.Jisoo thở phào, Jennie Kim thật quá đáng mà! Em ấy là muốn cô không kiềm chế được mà ăn sạch em ấy hay sao đây?
"NiNi à, em xong chưa?"- Jisoo quay về hướng Jennie hỏi.
"Á!!! CHỊ XIN LỖI!!!"- Jisoo hốt hoảng hét toáng lên.
"Chị sao thế?"- Jennie phì cười.
"Em...sao lại không nói rằng em vẫn đang thay đồ?"- Jisoo đỏ mặt hỏi.
"Chúng ta là chị em mà, có sao đâu"- Jennie nói.
"Nhưng khi nãy em đâu có cho chị tắm với em"- Jisoo khó hiểu.
"Em đã suy nghĩ lại rồi, là chị em thân thiết, nhìn thấy thân thể nhau thì đâu có sao"- Jennie bước tới gần chỗ Jisoo.
"ChiChu à, nhìn em đây này"- Jennie nhẹ nhàng.
"Không đâu"- Jisoo đưa tay che mắt, lắc đầu nguầy nguậy đáp.
"Này, quay lại đi mà"- Jennie bật cười.
"Em đã thay đồ xong rồi"- Jennie nói.Jisoo nghe xong thì quay phắc người lại, mừng rỡ nở nụ cười thật tươi.
"Chúng ta mau đi ăn thôi"- Jisoo kéo tay Jennie đi thật nhanh."Vì đợi em mà buổi ăn sáng sắp thành ăn trưa rồi"- Jisoo lên tiếng trách móc.
"Ai bảo chị đợi em chứ"- Jennie đáp.
"Chị phải đợi NiNi của chị chứ, sao lại có thể bỏ em một mình đúng không? Dẫu có đợi em đến tối thì chị cũng đợi được mà"- Jisoo mỉm cười nói.
"Cảm ơn chị"- Jennie xúc động trước câu nói của Jisoo, khiến nàng chẳng còn lời nào đáp lại cô ngoài câu cảm ơn.
"Này, em muốn ăn gì?"- Jisoo hỏi.
"Ăn gì cũng được, miễn là đi ăn cùng chị"- Jennie cười tươi.
"Dẻo miệng"- Jisoo yêu chiều nhìn Jennie.
"Chúng ta cùng đi ăn ramen, được chứ?"- Jisoo đề nghị.
"Em đã bảo rồi mà, ăn gì cũng được, miễn là đi cùng với chị"- Jennie vui vẻ đồng ý.Jisoo và Jennie cười nói vui vẻ trên đường đi, khiến ai cũng phải ganh tị. Hai mỹ nữ cùng nhau dạo bước, cùng nụ cười tươi trên môi, tuyệt sắc nhân gian chính là đây rồi.
"A"- Jennie khẽ giật mình.
"Tôi xin lỗi, tôi không cố ý"- Lisa cúi đầu nói.
"Không sao cả"- Jennie nhìn người vừa đụng phải mình, vui vẻ đáp.
"Nhưng tôi cảm thấy bản thân thật có lỗi, hay để tôi đãi hai người một bữa. Xem như chuộc lỗi"- Lisa lên tiếng.
"Không không, cô không cần phải làm thế đâu"- Jisoo vẫy vẫy tay từ chối.
"Đúng rồi, cô chỉ đụng phải tôi một cái, không cần phải làm thế đâu"- Jennie nói thêm.
"Không được, nếu hai người không để tôi đãi một bữa, tôi sẽ ăn vạ ở đây cho hai người xem!"- Lisa lớn tiếng.
"Thôi được rồi, chúng tôi chịu thua cô rồi"- Jennie phì cười trước vẻ trẻ con của người kia, có lẽ người này và Jisoo có họ hàng gì với nhau rồi.
"Tôi biết gần đây có một quán ramen gần đây rất ngon, đi thôi"- Lisa mừng rỡ nói.
"Nhân tiện, tôi tên là Lisa, Lalisa Manoban"- Lisa xoay người lại đối diện với hai người kia, nói.
"Rất hân hạnh, tôi là Jennie Kim"- Jennie cũng vui vẻ giới thiệu.
"Tôi là Kim Jisoo"- Jisoo nói.
_____END CHAP_____
BẠN ĐANG ĐỌC
[JenSoo] Chờ em nói yêu tôi
FanfictionChị yêu em, em cũng thế, em yêu chị rất nhiều. Nhưng cả hai chẳng ai dám nói ra, họ tự làm khổ mình, dày vò bản thân. Đến cuối cùng, họ vẫn chờ đợi tiếng "yêu" từ đối phương!?