Chap 8 : Tôi Quyết Định Theo Đuổi Em

181 15 0
                                    

Một thời gian, cô cùng các anh đều không có gặp mặt. Cô bận rộn với một cuộc thi thiết kế sắp tới, lại thêm việc tuyển đại lí của Noble, gần như là làm việc từ sớm đến đêm muộn.

Còn các anh thì túi bụi với việc quảng bá album mới ra mắt.

Giải thiết kế lần này có tiếng vang khá lớn, tổ chức tại Singapore. Trước hôm thi một ngày cô đã có mặt tại đây.

Noble xuất hiện trên thị trường được hai năm, nhận được không ít giải thưởng lớn nhỏ.

Nhưng có ai chê thành tựu thành công đâu.

Với lại các giải thưởng này cũng góp phần làm bàn đạp cho cô đứng lên đạp đổ History, đòi lại những thứ thuộc về mình.

Không ngoài mong đợi, Noble lại tiếp tục dành thắng lợi, chiến thắng hơn History 2 điểm.

Nhìn dáng vẻ bực bội của Eun Hye, cô bật cười. Dùng thiết kế của cô để đi đấu với cô? Quá nực cười rồi.

Cô đeo mặt nạ lên nhận giải, Noble lại lên cơn sốt với nhà thiết kế chính JB. Dưới mặt nạ là góc cạnh đường nét khá đẹp, từ đó có thể thấy JB là một đại mĩ nhân a...

Cuối năm nay còn có giải Hwarang, là giải thiết kế có tính quy mô trong nước nhưng tiếng vang rất lớn, có thể nói là giành được quán quân giải này là đã bước chân được vào sàn đấu thời trang quốc tế. Và theo như kế hoạch, việc lật mặt Eun Hye và chân tướng của JB sẽ xuất hiện trong giải Hwarang này.

Lúc mới ra mắt, Noble ngay lập tức bị nghi ngờ bắt chước phong cách của History. Nhưng lúc đó Noble xuất hiện ở Mỹ nên bị dẹp bỏ. Sau một thời gian, đưa tin JB là nhà thiết kế gốc Hàn, nghi vấn này lại dậy sóng lần nữa.

Nhưng nếu là người am hiểu về thời trang thì sẽ nhận ra được History vừa non nớt vừa không có linh cảm, trong khi Noble mới mẻ, dồi dào linh cảm và trơn tru hơn.

Đây là lí do vì sao mà Noble luôn chiến thắng History với điểm số san sát nhưng cái danh bắt chước vẫn đeo bám lấy Noble, cũng không ít lần cô phát hiện được Eun Hye mua chuộc phóng viên viết nhiều bài báo gây bất lợi cho Noble, nhất là làm to việc bắt chước. Tuy nhiên ngày tháng để cho cô làm loạn không còn nhiều.

Vừa về nước chưa được nghỉ ngơi thì kế hoạch đại lí từ khắp nơi gửi tới tấp đến. Số đông cũng là do tiếng vang của cuộc thi vừa rồi. Sau khi chọn ra được vài bản kế hoạch tốt nhất, cô giao cho trợ lí Kim việc quan sát, còn bản thân thì trở về nghỉ ngơi.

Thời gian gần đây cô làm việc quá mức rồi. Lại nhớ hồi mới đến Mỹ, mỗi ngày cô làm việc 20 tiếng, có khi cả ngày không chợp mắt, nghỉ ngơi. Cô lúc ấy gầy yếu đến đáng sợ. Nhưng nếu không bận rộn thì cô sẽ lại nhớ đến anh, vậy nên cô bất chấp lao đầu vào công việc, mặc kệ bản thân mình.

Trợ lí Kim định đưa cô về nhưng cô từ chối, đi bộ về nhà. Dù sao cũng không xa lắm.

"Ami, trùng hợp quá!" - Vừa đến khu Hannam, tiếng gọi của anh vang lên. Con mẹ nó rõ ràng là anh đợi tôi mà, trùng hợp khỉ gì chứ.

"Ờ! Muộn rồi anh không định về nhà à"- Cô bâng quơ hỏi

" Có chứ, tôi định về thì gặp em, thuận đường về chung đi"- lời thoại quen quá.

Cô từ chối cho ý kiến. Hiện giờ cô mệt sắp chết, trên máy bay cũng chả ngủ được nhiều

" Em về muộn vậy? Ăn gì chưa?" - Anh đi song song với cô, không khó để nhận ra khuôn mặt cô đầy sự mệt mỏi.

" Tôi ăn rồi. Anh cũng về muộn chứ nói gì ai"- Cô lười biếng trả lời

"Anh vừa xuống máy bay, về đến nhà thấy em chưa về nên ra đây đợi. Cảm động không?"- Anh không nặng không nhẹ nói với cô.

Cô khựng lại trong giây lát, đợt quảng bá này chắc rất vất vả, vậy mà anh không nghỉ ngơi còn ra đây đợi cô. Nhưng, tại sao? Tại sao anh lại đợi cô?
"Sao anh lại đợi tôi?"- Nghĩ xong cô liền hỏi

"Em nhìn ánh mắt này của tôi mà không hiểu hả Ami, tôi quyết định theo đuổi em" - Anh không nhìn cô, dáng vẻ bâng quơ như không quan tâm nhưng ánh mắt đã nói lên sự bối rối và ngại ngùng của anh.

"Được không" Ánh mắt dừng trên khuôn mặt ngỡ ngàng của cô, vẻ mặt anh đầy vẻ chân thành

"Được không" Ánh mắt dừng trên khuôn mặt ngỡ ngàng của cô, vẻ mặt anh đầy vẻ chân thành

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[COVER LONGFIC BTS] Chuyện Tình Của Ami và Min YoongiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ