Buổi sáng ngày hôm sau, cô lấy xe của bố Bang đi ra sân bay đón Caroline. Như bình thường thì phải là một màn tiếp đón long trọng nhưng thể theo yêu cầu của cô con gái mà ông William yêu cầu chính phủ Hàn Quốc không loan truyền tin Caroline sang Hàn cho giới truyền thông, cũng không cần đón tiếp.
Khi buổi hội nghị tổ chức thì Caroline sẽ đến dự. Vậy nên Min Jung đón được Caroline khá thuận lợi.
Cô gái tóc vàng xinh đẹp, mũi cao, da trắng, nụ cười cá tính. Vừa trông thấy cô, Caroline chạy ào đến ôm hôn.
"Eira, mình nhớ cậu quá đi mất"- Cặp kính râm bản to che nửa trên khuôn mặt của Caroline áp vào mặt khiến Min Jung nhăn mày.
"Cậu biết đeo kính từ bao giờ vậy, trước đây ra đường tránh để người ta nhận ra bắt cậu đeo cũng không đeo"- Cô giúp Caroline kéo va li hướng chỗ để xe mà đi.
"Hầy, lát vào trong xe rồi mình kể cậu nghe"- Caroline giựt giựt dây túi xách trên vai.
Vừa vào trong xe, cô gái liền gỡ chiếc kính đắt tiền ra, đôi mắt xanh xinh đẹp xuất hiện.
"A.. mắt cậu làm sao vậy"- Ngó sang nhìn một cái cô liền giật mình. Đôi mắt này là niềm tự hào của Caroline đó nha, sao lại xuất hiện vết bầm thế kia.
"Còn không phải tại ba mình không cho anh mình sang Hàn cùng sao, làm anh ấy trút giận lên mình"- Caroline chu mỏ giận dỗi.
"Haha.. Dieter vẫn thô bạo quá nhỉ? Không sao, lát về nhà mình chữa thương cho cậu. Mấy ngày tới mình nghỉ làm dẫn cậu đi chơi. Ok không?" - Min Jung cười lớn.
"Được. Mà cậu phải giới thiệu các anh của cậu cho mình đấy nhé. Trước khi sang đây mình có tìm hiểu qua trên mạng rồi, lại nhớ trước kia cậu hay kể về họ, không biết như nào nhỉ?"
"Cậu gặp thì biết thôi. Đến lúc lại mê trai bỏ bạn thì..."
"Không có đâu, mình sẽ không bao giờ làm vậy. Eira là nhất mà."-
Caroline cươi lấy lòng, quay qua vuốt mông ngựa.
Hai người trò chuyện một lúc thì về tới khu Hannam. Cô đưa địa chỉ và chìa khóa cho Caroline rồi đi trả xe.
Vừa về đến nhà cô đã nghe trong phòng khách có tiếng nói chuyện nam nữ. Trong phòng khách là Caroline, Lông Vàng và Cá Chép.
Cả ba dường như đang bàn về chuyện gì đó rất quan trọng, vẻ mặt Caroline là thông cảm, hạ người kia là đau khổ. Chuyện gì xảy ra vậy?"Em không ngờ là Eira lại đối xử với các anh như vậy. Trời ạ, vết thương này là cô ấy đánh sao? Sắp đến giờ cơm rồi, hai anh ở đây ăn cơm nhé.. A, Eira, cậu nấu nhiều cơm hơn chút nhé. Tình cảm anh em không tốt thì phải bù đắp mới được" - Caroline thấy cô thay giày bước vào liền nói.
"Ukm ok... à mà khoan. Sao hai kẻ này lại ở nhà mình? Còn định ăn chực ở đây nữa chứ? Về, về ngay" - Như ngộ ra điều gì, cô vội xua V và Jimin về.
"Tôi là có lòng tốt giúp bạn của bà mở cửa, còn giúp bà tiếp đãi cô ấy, một bữa cơm còn không đủ ý chứ"- V bĩu môi.
"Còn tôi tìm nhà bà cho cô ấy. Không cảm ơn thì thôi còn đuổi." - Jimin tiếp lời
"Mình đi quanh khu này không xác định được nhà cậu ở đâu thì thấy hai người này. Vậy nên mình hỏi đường thì được dẫn đến đây. Sau đó họ nói họ là anh của cậu nên mình mời vào nhà chơi." - Caroline tỏ vẻ đương nhiên.
"Mà đây là các anh trong truyền thuyết của cậu hả? Cũng đẹp trai đấy. Nhưng mà cậu đừng đối xử như thế với các anh, mình thấy họ cũng tốt mà"- Caroline nhảy khỏi ghế, nói thầm với cô.
" Con mẹ nó anh trai, có tin tôi băm hai người thành nhiều mảnh hay không? Tôi đánh đập các ông hồi nào" - cô chống nạnh nhìn họ.
"Đó đó, chuẩn bị đó.... a..a.." Vừa nói xong cô liền quất chiếc túi xách về hướng hai người đang ngồi chiễn trệ trên ghế khiến cả hai bật lên rồi chạy luôn.
"Caroline, tiếng Hàn của cô rất tốt, bọn tôi ở nhà bên cạnh, có thời gian sang chơi nhé.... tôi... về trước" - V vừa chạy vừa hú vội, k cả kịp xỏ dép.
"Chăm sóc em gái tôi nha"- Jimin túm lấy chiếc áo khoác rồi chuồn thẳng.
Chậm tí nữa là tan xác rồi."Sao cậu hung dữ thế, mình thấy họ tốt mà?" -Caroline nhìn trận chiến vừa xảy ra cảm thán.
"Có thật cậu đọc qua thông tin về Bangtan rồi k?"- Cô đứng chống hông vừa thở vừa hỏi.
"Ukm mình đọc rồi mà"- Caroline giọng chắc nịch
"Cậu có biết hai người họ bằng tuổi bọn mình không?"
"A!! Hóa ra họ là V với Jimin à, thảo nào giống trên ảnh thế, vậy mà nãy bảo mình là Jin với J-hope. Mình đọc rồi nhưng đọc qua thôi. Đọc qua... ha ha.. mình đi chườm đá cho mắt đỡ sưng đây" - Caroline vội đánh bài chuồn.
"Aszzz" gầm gừ vài tiếng rồi cô xách túi sách về phòng. Chỉ đi trả xe một lúc thôi mà bị ăn quả lừa đảo như này, hổng ra lúc nữa họ sẽ gieo rắc gì cơ chứ. Ngày mai cô nhất định sẽ cho hai tên kia một trận.
[Hôm nay viết chap dài chút, cũng vui vui nữa, ngày nào cũng ra chap đều đều, đọc rồi đừng bỏ truyện nha. Mem nào có thời gian sang Shortfic đọc góp ý giúp mình nhé, muốn viết Shortfic của cả 7 anh mà thấy không được ủng hộ lắm 😭😭]
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER LONGFIC BTS] Chuyện Tình Của Ami và Min Yoongi
RandomTác giả : Vy Vy Hạ 10 năm, 5 năm đầu cô theo đuổi anh, 5 năm sau anh theo đuổi cô - Min Yoongi, mặt anh dày quá rồi đó - Tôi sẽ coi nó như một lời khen, cảm ơn em. Thể loại : Ngược, ngược nhẹ, H nhẹ, HE Trong truyện sd nhiều từ ngữ hơi thô như chết...