Chapter 1: Lãng tránh

1.6K 16 2
                                    

-         Yah!!!!!!!!!!!! tên đen kia cậu đang ở đâu đấy? mau đến bar S9 ngay, tớ sắp bị mất mạng rồi , mau cứu tớ nhanh lên.

Yuri cúp máy thở dài vì biết tên đậu lùn bạn cô lại gây chuyện nữa rồi, không biết lần này lại đắt tội với ai đây? Đôi khi nghĩ cũng lạ một người lạnh lùng, kiệm lời như Kwon Yuri lại là bạn thân của Kim Taeyeon người luôn sống theo phương châm “ thà ngừng ăn nhưng không thể ngừng nói”  nói ra thật chẳng ai dám tin. Yuri vội vàng đứng dậy khoát chiếc áo khoát bước ra khỏi văn phòng trước ánh mắt đầy kinh ngạc của tất cả nhân viên trong công ty. Hai năm kể từ khi Yuri bước vào công ty chính thức tiếp nhận chức vị giám đốc ai cũng sợ cô vì vẻ lạnh lùng, chưa ai trong công ty nhìn thấy giám đốc của họ cười, cũng chưa có ai có diễm phúc nói chuyện với Yuri quá 3 câu. Các nam, nữ nhân viên luôn điêu đứng trước vẻ đẹp  và tài hoa của Yuri nhưng cái con người đó còn lạnh hơn cả băng nên các nàng và các chàng chỉ biết yêu trong âm thầm mà thôi. Đặc biệt giám đốc Kwon nổi tiếng về độ chính xác về giờ giấc, có thể nói là còn chuẩn hơn bất kì chiếc đồng hồ nào trên thế giới chỉ cần thấy giám đốc Kwon bước vào thang máy thì lúc đó chắc chắn là 7h15 phút, vào lúc 7h30 cùng với ly cà phê trên tay giám đốc Kwon bước vào văn phòng và bắt đâu công việc của mình, buổi trưa thì chỉ nhờ thư kí mua vài món để ăn lót dạ tuyệt nhiên không bước ra khỏi phòng khi đồng hồ chưa điểm 5h15 trừ những trường họp như họp ban lãnh đạo hay đi gặp đối tác . Nhưng hôm nay một hiện tượng lạ xảy ra khi giám đốc Kwon của chúng ta bước ra khi chỉ mới 5h13 phút điều này còn lạ hơn việc mặt trời mọc ở phía tây nữa, trước hiện tượng này một số nhân viên không khỏi vò đầu bứt tóc,có người quả quyết là do tất cả đồng hồ của mọi người trong công ty bị hư đồng lọt, những người khác thì nhìn nhau mếu máu vì sợ đây là điềm báo của tận thế ( haizz….những người này hình như còn lạ hơn thì phải!!!).

Chiếc Aston Martin One đậu ngay trước cổng bar S9 Yuri nhanh chóng tìm kiếm người bạn đậu lùn của cô, chổ này cũng không quá lạ với Yuri vì cô cũng đến đây được hai hay ba lần gì đó, mỗi khi cô xuất hiện thì dường như mọi ánh mắt đều hướng về phía cô, kẻ huýt sáo, kẻ bất tỉnh, kẻ cười hạnh phúc, kẻ ngỏ ý làm quen nhưng cô không lần nào quan tâm và lần này cũng vậy. Dù giờ này chỉ mới 6h tối nhưng quán bar này đã đông nghẹt toàn là các hoàng tử, công chúa của các nhận vật có thế lực của Đại Hàn Dân Quốc, cố gắng chen qua đám đông cô tìm kiếm người bạn hay gây chuyện của mình.

-         Này!!!!!!!!!!!!!! Kim Taeyeon cậu thật là….. Yuri thật không thể tin được cô đã bỏ công việc chạy thật nhanh đến đây vì lo sợ bạn mình gặp chuyện vậy mà người này lại hiển nhiên tay trái ôm một cô, tay phải ôm một cô, miêng thì cười nói với ba bốn cô nữa, chỉ muốn giết cho hả giận mà, đã vậy khi gặp Yuri người đó vẫn giữ gương mặt vô tư vô số tội của mình…

-          Yuri, lại đây nhanh lên, tớ không biết nên chọn ai bỏ ai cậu giúp tớ với, tớ khổ sắp chết rồi đây!!!

-         Cậu làm tớ tưởng cậu gặp phải chuyện gì rồi chứ, cậu biết tớ không ưa những nơi như thế này mà…

-          Yuri àh cậu thật không cảm thấy nhàm chán khi cả ngày phải đối mặt với đóng giấy tờ lạnh lẽo đó sao, nào là họp đồng, bản kế hoạch, bản thiết kế….nghĩ tới là tớ phát bệnh rồi đây này. Chọn một em ở đây đi.

NGÔN TỪ ĐẸP NHẤT............Yulsic, TaenyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ