Chapter 14: Mình yêu nhau, sica nhé!!!
- Unnie đi thật sao????
- Này Krystal từ sáng đến giờ em đã hỏi unnie hơn trăm lần rồi đó, thôi không nói nữa unnie đi đây- nói rồi Jessica rời khỏi nhà. Thật ra cô cũng không muốn đến nhưng Siwon cứ cố năng nỉ với lí hôm nay là sinh nhật anh ta nên cô không thể từ chối được.
Sau khi Jessica rời khỏi nhà thì Krystal cứ đứng ngồi không yên cô cứ nhìn xem biểu hiển của Yuri như thế nào nhưng Yuri ngồi đó với gương mặt bình thản không hề có tí lo lắng.
Kính kong......
- Amber sao cậu lại đến giờ này- Krystal ngạc nhiên hỏi.
- Là Yul unnie bảo tớ điều tra nợi gặp mặt của Siwon oppa với Jessi unnie rồi sau đó đến rước unnie ấy.
- Ồ,Yul unnie, unnie quả là rất lợi hại, em xin bái phục...- Krystal mĩm cười hài lòng.
- Đừng nói nhiều nữa không còn thời gian đâu em có muốn đi không? Yuri nghiêm giọng. Thật ra sáng nay khi biết tin Siwon muốn mời Jessica dùng bữa thì Yuri đã bí mật nhờ Amber tìm hiểu mọi thứ. Vì Siwon đã bao hết cả nhà hàng nên không ai có thể vào nhưng cũng mai chủ nhà hàng là bạn thân của Amber nên rất dễ dàng cả ba đã có thể ngồi bên bàn kế bên họ nhưng vì có vách ngăn nên Jessica không thể nào thấy họ.
- Jeesi em thấy thế nào, hôm nay vì em mà oppa đã bao hết nhà hàng này đó- Siwob tự hào nói
- Chỉ là một bữa cơm sao lại phải tốn kém thế, bạn của oppa chưa đến sao?
- Không oppa chỉ muốn cùng em trải qua sinh nhật thôi.
Bàn bên cạnh Krystal và Amber đều nghe mà nổi ốc còn Yuri thì bên ngoài bình thản nhưng trong lòng thì cảm thấy khó chịu nói với giọng mĩa mai
- Có phải bây giờ hắn đang quỳ xuống tay cầm hoa đúng không?
- Wow Yul unnie hay thật sao unnie biết thế- Cả Amber và Krystal cùng ngạc nhiên.
" Có gì lạ đâu 16 tuổi Kim Taeyeon đã biết sử dụng chiêu này để đốn ngã không biết bao nhiêu cô gái, coi riết quen" Yuri's pov
- Jessi làm bạn gái oppa nhé?
Jessica vô cùng ngạc nhiên trước lời tỏ tình này cô không biết phải trả lời sao nữa, trước giờ cô chỉ xem Siwon như bạn không hề có ý gì khác.
- oppa em xin lỗi, em..e...m
- Là vì em thấy oppa không xứng đáng để yêu em hay là vì em đã yêu người khác
- E...m
- Có phải em đã yêu Kown Yul.....
Cái tên được nêu lên thì có nhiều biểu hiện khác nhau trong khi Amber kinh ngạc thì Krystal lại cười khoái chí, Jessica thì rất muốn phủ nhận nhưng không hiểu sao trong lòng lại không muốn.
- Em sao vậy Jessica em thừa biết cô ta có lai lịch không rõ ràng, đôi mắt thì không thấy gì làm sao cô ta có đủ tư cách để lo lắng và bảo vệ cho em.- Siwon tức giận nói.
- Oppa không thể nói về Yul như vậy, cậu ấy là một người rất tốt, em không muốn nói nữa em về đây- Jessica cảm thấy rất tức giận khi nghe Siwon nói về Yuri như thế, cô muốn về nhà nhưng Siwon đã nắm tay cô ây lại không muốn cho đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGÔN TỪ ĐẸP NHẤT............Yulsic, Taeny
Hayran KurguĐây là fic đầu tay của mình hy vọng nhận được ý kiến của mọi người. Cảm ơn^^