Chapter 17: Xin lỗi

503 9 0
                                    

Chapter 17: Xin lỗi

Hai ngày sau:

Yuri dần tỉnh lại và nhận ra rằng mình đang ở bệnh viện, cô không biết sau mình lại ở đây cô chỉ nhớ mình đã đánh nhau với bọn người của Siwon và ngất xỉu.

- Cậu tỉnh lại rồi sao, làm tớ lo muốn chết- Tiếng Taeyeon làm Yuri chú ý

- Sao tớ lại ở đây, còn cô gái kia là ai- Yuri chỉ cô gái đứng cạnh Taeyeon

- Đây là Tiffany bà xã tương lai của tớ, hai ngày trước tớ theo hướng dẫn của cậu đến Busan trên đường đi thì thấy cậu đang đánh nhau với một đám người thế là tớ cứu cậu và đưa về đây, mà khoan Yuri cậu thấy được bọn tớ sau- Taeyeon vui mừng

Yuri cũng cũng ngẩn người mắt cô đã sáng lại thật rồi đáng lí cô nên vui nhưng....

- Taeyeon nhanh chóng trở lại Busan tớ muốn tìm hai chị em Jessica.

Yuri không quan tâm mình đang bị thương vì với cô giờ này chị em Jessica mới là quan trọng nhất. Họ nhanh chóng có mặt tại nhà chị em Jessica nhưng người trong làng cho biết hai chị em họ đã bán nhà vào ngày hôm qua và gửi một lá thư cho bọn người Siwon nếu bọn họ quay lại là họ đã lên Seoul kiếm tiền để trả nợ và đừng làm hại đến Yuri. Nhưng bọn người đã bị Yuri nhốt lại, còn nữa Yuri sợ Jessica sẽ vì kiếm tiền cứu cô mà làm chuyện dạy dột.

- Về thôi Taeyeon tớ có cách tìm ra Jessica rồi.

Lại nói về hai chị em Jessica sau khi bán căn nhà để trả nợ nhưng vì số tiền quá ít không đủ để trả, còn appa cô thì không thể liên lạc nên họ quyết định lên Seoul tìm việc làm, và sống tại căn nhà người bạn của Amber cho thuê. Hai ngày nay Jessica cố làm rất nhiều việc từ nhà hàng, tiếp thị, lau dọn vệ sinh nhưng vẫn không được bao nhiêu phần vì lo lắng cho Yuri nên cô không thiết ăn uống nên người càng ngày càng xanh xao.

- Unnie em có tin vui- Krystal phấn khởi nói

- Có tin của Yul sao?

- Không, nhưng em vừa nghe nói ngày mai công ty KY sẽ tổ chức cuộc thi KY's muisc nếu thắng chúng ta có thể cứu được Yul unnie rồi.- Krystal phấn khởi nói

- Thật không Krystal? Jessica như người giữa sa mạc tìm thấy nguồn nước vậy.

Và thế là Jessica tham gia cuộc thi ấy với hy vọng giành được giải để cứu Yuri. Cô hát bằng tất cả niềm đam mê và nổi nhớ nhung da diết dành cho người mình yêu rồi số phận dường như mĩm cười với cô khi cô vượt qua rất nhiều đối thủ và giành được giải nhất và có được số tiền để trả nợ. Niềm vui mừng chưa trọn vẹn thì có một đám người xuất hiện dẫn đầu là một người đàn ông ăn mặc vô cùng lịch sự và sang trọng ông ta giới thiệu mình là trợ lí giám đốc của công ty KY và muốn nói chuyện riêng với Jessica

-          Cô Jung để tránh làm mất thời gian của chúng ta tôi xin vào thẳng vấn đề, Giám đốc của chúng tôi sau khi xem cô biểu diễn trong lòng rất ngưỡng mộ nên có nhã ý muốn cùng cô “ăn tối” không biết ý cô Jung đây như thế nào?

-          Phiền ông về thưa với giám đốc rằng lòng tốt của giám đốc tôi xin nhận nhưng rất tiếc tôi có chuyện bận không thể đi được- Jessica với giọng lạnh lùng nói, cô cảm thấy rất giận, họ em cô là gì chứ.

-          Cô Jung xin cô suy nghĩ lại vì theo như tôi được biết thì hiện tại gia đình cô Jung đang thiếu một món nợ rất lớn trong 2 ngày nữa nếu không trả được tôi e là không chỉ cô và  em gái cô gặp rắc rối mà cả appa của cô đang ở nước ngoài cũng không thoát khỏi liên lụy, còn người yêu của cô đang trong tay bọn người kia nữa. Nhưng nếu cô Jung đây chịu suy nghĩ lại thì tôi hứa không những gia đình cô trả hết số nợ mà từ đây về sau không còn ai dám dụng đến gia đình cô vì chẳng ai có gan đụng đến gia đình vợ của giám đốc KY.

Nhìn gương mặt của lão ta Jessica quả thật muốn đánh một cái cho hả giận nhưng cô chỉ có một mình làm sau đấu lại cả đám người trước mặt đây. Lấy lại bình tỉnh cô nhìn hắn bằng con mắt cực lạnh.

-          Xin ông yên tâm chuyện này tôi có thể tự giải quyết. Số tiền của giải thưởng hôm nay tôi nghĩ cũng vừa đủ để trả nợ rồi không cần ông bận tâm.

-          Tôi cá là nếu như như hôm nay cô không đồng ý với lời đề nghị của tôi thì dù 1 won tôi nghĩ cô cũng không thể nhận được.

-          Ông…ông……...tôi sẽ kiện các người…

-          Cô nghĩ mình đang định kiện ai, cô bé à cô đang muốn kiện tập đoàn KY?  Vậy chắc cô chưa biết mình đang đòi kiện một trong những tập đoàn có sức ảnh hưởng lớn đến kinh tế của Đại Hàn Dân Quốc này đâu nhỉ, cô nghĩ mình là ai? Được giám đốc chúng tôi để ý chính là phúc phần của cô, nghĩ cho kỹ đi cô Jung, không phải ai cũng có thể trở thành Kwon phu nhân đâu.

Trong giây phút này Jessica cảm thấy rối bời, cô không biết phải làm sao đây? Phản bội Yuri để lấy tiền trả nợ và cứu Yuri, hay sống chết cùng với tình yêu của cả hai. Cảm giác bất lực của bản thân làm cô không kìm được nước mắt, cô yêu Yuri và không muốn phản bội tình yêu của mình nhưng gia đình cô phải làm sao đây, appa đã vất vả vì gia đình quá nhiều, Krystal thì còn một tương lai tươi sáng trước mắt và Yuri không biết có bị bon chúng hành hạ không. Cô không thể ích kỷ chỉ nghĩ cho bản thân mà không qua tâm đến họ đặc biệt khi mà Yuri còn quan trọng hơn mạng sống của cô, cô thật cần số tiền này và cô đã có lời giải cho riêng mình. Hít một hơi thật sâu cô nhìn người đang ông trước mặt và nói

-          Về và nói với giám đốc của các người đừng làm tổn hại đến gia đình tôi, khi nào chứng thực được các người đã trả nợ xong cho gia đình tôi thì tôi đồng ý “ăn tối” với giám đốc của các người nhưng chỉ duy nhất đêm nay thôi và tôi không muốn trở thành Kwon phu nhân gì cả. Nếu giám đốc các người không đồng ý tôi cũng đành chịu.

Hắn nghe xong liền điện thoại cho ai đó sau khi nghe xong liền nói với bọn người đi cùng

-          Giám đốc đã đồng ý với điều kiện của cô Jung, mau cho người trang điểm lại cho cô ấy 8 giờ tối nay đưa cô ấy đến khách sạn KJ và nhớ là phải “bảo vệ “cô Jung cẩn thận nghe rõ chưa?

NGÔN TỪ ĐẸP NHẤT............Yulsic, TaenyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ