Chapter 7: Thay đổi
- Yul unnie!!! Chào buổi sáng, em có việc phải ra ngoài rồi, unnie ở lại ăn sáng với Jessica unnie nha, em đi đây. Quên nữa Jessica unnie em nghe Amber nói Siwon oppa đã nghỉ hè chắc cũng sắp về rồi, sắp có phim hay xem rồi….
- Yahhh! Krystal Jung em muốn chết hả, sắp trễ giờ rồi đó, (quay sang Yuri) đừng để ý con bé là vậy đó, lúc nào cũng như con nít.
- “……”- Yuri bắt đầu bữa sáng của mình trong im lặng.
- Yul nè!...ở nhà hoài cũng buồn, có muốn đi cùng tôi đến chổ tôi làm không? đó là một nơi rất thú vị- Jessica e dè đề nghị.
Lời đề nghị của Jessica làm Yuri có chút bất ngờ nhưng quả thật ở nhà hoài cũng chán, cứ đi ra đi vào hoài cô sắp chết vì buồn rồi.Với chiếc xe đạp nhỏ của mình Jessica chở Yuri đi trên con đường quen thuộc mà ngày ngày cô vẫn thường đi qua. Jessica nhận lời làm giáo viên dạy nhạc cho cô nhi viện của làng, nó nằm gần một con sông, có rất nhiều cây cối nên rất họp cho bọn trẻ.
- Cô thích hát vậy sao không làm ca sĩ- Yuri chủ động nói chuyện Jessica vừa ngạc nhiên vừa mừng thầm vì ích ra con người này không lạnh cảm như cô nghĩ bằng chứng là cô ấy đã giúp em gái cô ôn tập.
- Tôi cũng từng có ước mơ đó nhưng một phần vì tôi không thể để Krystal một mình con bé làm tôi không yên tâm , một phần tôi hiểu được cảm giác không có người thân bên cạnh của những đứa trẻ ở đó...
Sau đó không ai nói với ai thêm lời nào vì họ đang theo đuổi những suy nghĩ của riêng mình. Có cái gì đó đang len lõi trong tim họ nhưng không ai biết rõ chính xác đó là gì, chỉ biết nó rất ấm áp, an toàn….
- Cô ngồi chổ này đi, ở đây có nhiều cây cối nên rất mát mẻ, nhưng đừng đi đâu lung tung đó. Giờ tôi phải lên lớp rồi, cẩn thận nha.
Kết thúc xong tiết dạy của mình Jessica vội vã đi về phía sân trường để tìm Yuri, cô không yên tâm khi để Yuri một mình, dù đã dặn kĩ là không được đi lung tung nhưng biết cái con người cứng đầu đó có chịu nghe lời cô hay không chứ. Càng đến gần sân trường giai điệu dương cầm du dương, nhẹ nhàng như hối thúc đôi chân của cô tìm về nơi phát ra nó. Thật ra điều làm cô tò mò nhất chính là người đang kéo dương cầm kia vì nơi này chỉ có mình cô dạy nhạc và cũng không ai biết chơi dương cầm.
- Là Yul……
Jessica không thể tin vào mắt mình nữa, những đứa trẻ đang ngồi quanh Yul, còn cô ấy trên tay cầm chiếc vĩ cầm. Tuy Jessica chưa từng chơi Violin nhưng từ cách cầm đàn, tư thế biểu biễn , vị trí của các ngón tay trên nốt dây đàn và bàn tay thuần thục lướt nhẹ trên những dây đàn cô nghĩ mình như đang đứng trước một nghệ sĩ vĩ cầm thực thụ vậy. Gương mặt dưới ánh nắng trong cô ấy càng thêm thu hút, và cái gì? Yul đang cười ư? 4 tuần cạnh nhau chưa bao giờ Jessica thấy Yul mĩm cười dù chỉ là cái nhếch môi, cô biết Yul rất đẹp nhưng không ngờ khi Yul cười cô ấy càng đẹp, nét đẹp đầy huyền bí, rất sang trọng….
Flashback
Lâu lắm rồi Yuri mới có được một khoảng thời gian cảm nhận bầu không khí yên tĩnh thế này, ngày trước nếu không bận công việc trong công ty, giao tiếp với đối tác, hay bận tâp trung vào các bản thiết kế chưa bao giờ cô có cảm giác thoải mái, không lo nghĩ, và yên tỉnh như bây giờ, bất giác cô nhớ đến những chuyện đã xảy ra gần đây. Một tháng có quá nhiều chuyện chính bản thận Yuri cũng không ngờ mình lại có thể quen biết chị em nhà họ Jung, càng không thể tưởng tượng rằng bản thân có chút thay đổi cách nghĩ về cuộc sống này.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGÔN TỪ ĐẸP NHẤT............Yulsic, Taeny
FanfictionĐây là fic đầu tay của mình hy vọng nhận được ý kiến của mọi người. Cảm ơn^^