Chapter 10: Taeny
- Tiffany đâu biết rằng sau cái ngày suy nghĩ thông suốt ấy Taeyeon đã cố gắng hết mình để chứng mình tình cảm dành cho cô, Taeyeon đã không còn lui tới các vũ trường như trước và cô còn xin oppa của cô để cô được về công ty phụ giúp không phải nói Kim lão gia đã sốc đến mức nào,lúc đầu ông còn lo Taeyeon chỉ nói suông và nhanh chóng chán công việc ở công ty nhưng không ngờ cả tháng nay Taeyeon không những quản lí tốt công ty mà còn đem lại rất nhiều họp đồng lớn cho công ty điều này làm ông rất hài lòng. Ông thật sự muốn biết điều gì đã làm cho Teayeon thay đổi và vì sao cứ mỗi tối thứ bảy hàng tuần Taeyeon đều đi ngoài đến chiều chủ nhật mới về mặc dù ông đã cho người tìm khắp các quán bar và những nơi lúc trước Taeyeon thường đi cũng không tài nào tìm gặp và thứ bảy hôm nay cũng vậy:
- Taeyeon appa vào đi omma con vừa mới đi đến bệnh viện rồi.
- Seohuyn con xem appa mang gì đến cho con nè- Taeyeon hào hứng
- Là khoai lang mà con thích, cảm ơn Taeyoen appa
- Nhìn thấy nụ cười vui vẻ của Seohuyn, Taeyeon cảm thấy bản thân mình vui như vừa kí thành công một hợp đồng lớn vậy. Một tháng trước, khi cô điều tra được rằng mỗi tuần vào thứ bảy Tiffany sẽ trực ở bệnh viện đến chiều chủ nhật mới về thì Taeyeon đã lập ra kế hoạch đó chính là phải lấy lòng Seohuyn trước và thông qua cô bé sẽ tìm hiểu thêm về Tiffany, nhưng mọi chuyện không đơn giản như Taeyeon đã nghĩ Seohuyn có suy nghĩ nghiêm túc và chững chạc hơn so với những đứa trẻ cùng tuổi nên muốn tiếp cận con bé là cả một quá trình.
Fashback
- Seohuyn àh cô là cô Taeyoen đây con mở cửa cho cô được không?
- Cô Taeyoen, không phải con không muốn mở cửa cho cô nhưng omma con không cho phép con mở cửa cho người lạ.
- Nhưng cô đâu phải người lạ
- Hôm trước cô làm cho omma giận nếu con mở cửa cho cô con sợ omma sẽ giận con.
- Cô chỉ muốn đến đây để thăm Seohuyn, vậy nên cô là khách của Seohuyn không liên quan gì đến omma của con cả, sao omma con có thể giận con.
Thấy lời nói của Taeyeon cũng đúng nên Seohuyn liền mở cửa cho Taeyeon vào nhà. Ngôi nhà tuy khá nhỏ nhưng mang lại cảm giác rất ấm cúng làm Teayeon có cảm giác rất gần gũi.
- Seohuyn xem cô đã mua gì cho con nè, đảm bảo con sẽ thích.
Vì Taeyeon cứ nghĩ rằng trẻ con thì thường có sở thích ăn giống nhau nên cô đã mua rất nhiều hamburger, pizza và nước ngọt để lấy lòng Seohuyn nhưng cô lại không biết rằng Seohuyn không giống như những đứa trẻ Seo huyn thích đọc sách hơn là chơi game huống hồ chi omma của con bé là một bác sĩ dĩ nhiên những thứ chống đối lại sức khỏe này luôn là kẻ thù. Thế là thay vì reo mừng Seohuyn đã ca nguyên bài “ dinh dưỡng học” để tặng Taeyeon khỏi nói Taeyeon của chúng ta đã “ vất vả” thế nào. Không còn cách nào khác đành phải xuống bếp pha một ly ca cao nóng để chuộc lỗi của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGÔN TỪ ĐẸP NHẤT............Yulsic, Taeny
FanficĐây là fic đầu tay của mình hy vọng nhận được ý kiến của mọi người. Cảm ơn^^