Chapter 13: yêu là gì?
Hôm nay cũng như mọi ngày Jessica lại chở Yuri về nhà sau khi kết thúc tiết dạy. Sau khi trở về từ nhà Amber giữa Jessica và Yuri có chút ngượng ngùng với nhau, họ luôn tìm cách tránh mặt nhau. Nói đúng hơn là Yuri không muốn thừa nhận rằng bản thân mình đã yêu Jessica, cô sợ trái tim rồi lại phải chịu tổn thương và nếu như Jessica không hề yêu cô thì liệu cô phải đối mặt với điều đó như thế nào. Còn Jessica cô chưa yêu nên cô không chắc cảm giác đối với Yuri là gì, với lại cuộc sống của cô còn quá nhiều lo toan cô không muốn làm khổ thêm bất kì ai.
_ Jessi
Vừa về tới nhà chưa kịp vào cổng thì Yuri đã nghe tiếng một chàng trai gọi tên Jessica bằng cách rất thân mật điều này làm Yuri vô cùng khó chịu. Nghe giọng nói rất lạ nên Yuri chắc rằng người này cô chưa từng gặp. Vẫn giữ gương mặt lạnh lùng Yuri chăm chú lắng nghe cuộc nói chuyện của họ.
- Siwon oppa lâu quá không gặp, oppa về khi nào vậy?
- Oppa mới vừa về vì nhớ em quá nên vội qua thăm em, trông em càng ngày càng xinh, em không hề biết oppa nhớ em đến thế nào đâu. Còn đây là( chỉ vào Yuri)
- Dạ đây là Yul, bạn của em. Yul à đây là Siwon oppa- Jessica giới thiệu
- Chào Yul rất hân hạnh được biết em
Yuri không thềm đáp lại lời chào của Siwon, chậm rãi đi vào nhà trước sự tức giận của Siwon trong làng chưa có ai dám đối xử với anh ta như thế. Jessica cảm thấy khó hiểu vì dạo gần đây Yuri cư xử với mọi người rất thân thiện hơn so với lúc trước nhưng không hiểu sao với Siwon lại có thái độ không tốt. Thật ra Krystal đã về nhà được một lúc nhưng chỉ đứng từ xa quan sát vì cô biết Siwon rất thích unnie của cô nên cô muốn nghe xem họ nói gì. Nhưng cô lại có hứng thú về thái độ kì lạ của Yuri hơn.
Sao mình ngửi thấy mùi ghen tuông ở đây, không lẽ…” Krystal’s Pov
Jung gia
- Sica unnie em nghe nói hôm nay Siwon oppa mới vừa về tới đã đến thăm unni, wa…. thật là ganh tị quá đi.- Krysatl giả vờ hào hứng.
- Em ăn nhanh đi nói nhiều quá
- Thôi mà kể em nghe đi, hai người đã nói chuyện gì?
- Không có em đừng đoán lung tung chỉ là Siwon oppa mời unnie ngày mai dùng cơm nhưng unni vẫn chưa trả lời.
- Đồng ý đi unnie, vậy vậy có được gọi là hẹn hò không?, thế nào ngày mai Siwon oppa cũng tỏ tình với unni cho mà xem. Siwon oppa vừa đẹp trai, học thức là ước mơ của rất nhiều cô gái trong làng, unni phải biết nắm bắt cơ hội đó.
Thật ra ngay từ đầu Jessica chưa từng có ý định sẽ hẹn hò với bất kì ai nếu Krystal chưa có công việc ổn định và gia đình cô trả xong nợ nên đối với Siwon cô chỉ xem là một người anh ngoài ra không có ý nào khác. Nhưng Jessica đâu biết rằng Yuri tuy bề ngoài đang ngồi ăn một cách bình thản nhưng trong lòng lại cảm thấy khó chịu vô cùng, cô không dám nói mình biết nhìn người nhưng qua nhiều năm lăn lộn trên thường trường trực giác cho cô chút ít kinh nghiệm nhận xét một người thông qua cách nói chuyện. Qua cuộc nói chuyện lúc chiều cô nhận thấy Siwon là một người rất đào hoa và có chút đểu. Cô càng không có thiện cảm khi người hắn có ý tiếp cận là Jessica.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGÔN TỪ ĐẸP NHẤT............Yulsic, Taeny
FanficĐây là fic đầu tay của mình hy vọng nhận được ý kiến của mọi người. Cảm ơn^^