CHAPTER 5

620 24 0
                                    

XYRA'S POV

*kriiiiiiing!!kriiiiing!!*

NAPABALIKWAS ako nang marinig ang alarm clock.

Inis na napahilamos ako sa mukha ko nung makitang 4 am palang.

"Arggh!!what the heck?!"inis na sigaw ko.

Binato ko yung alarm clock ko na kanina pa tunog ng tunog tumama iyon sa pader at nasira.

Finally!nawala din ang istorbo

Matutulog na sana ulit ako nung makarinig ako ng katok.

"Nylie gising na!malelate tayo!ang tagal mo pa namang kumilos!"sigaw ng kumakatok and it is aeshis.

"OO NA!!BABANGON NA NGA OH!"sigaw ko na sobrang inis pa rin.

Nagligo ako tapos nagsuot ng uniform tinuyo ko yung buhok ko gamit yung baril na linalabas ng mainit na hangin.

Bumaba na ako ng makitang maayos na ako.

"Ghad!Nylie!you took 2 hours just to let yourself ready!"naiirita na sabi ng pinsan kong bruha.

Tss-.-

Badtrip ako kaya wag lang akong mainis ng mga bitches sa school mamaya talagang kakalbuhin ko sila-.-

(A/N:Hmmm..I wonder kong paano ka nila di lalaitin sa itsura mong mukhang manang:/)

Yah!Otor!gusto mo unahin kita?!

(A/N:Bawal ba magbigay ng opinyon!anyways sayo na tong story ko!wag mo lang gawan ng kung ano okay?!)

Otor!paano ako gagalaw kong hindi mo ko tutulungan?
(A/N:OKAY!Bye na!susunduin daw ako ng asawa ko)

Lamporeber-.-

So let's go back to the story.

Kumain kami ng 20 minutes dahil nagsagutan pa sila Crystal at Aeshis.

"Tara na mga Nerds!"natatawang sabi ni Kuya.

Dito daw kasi matutulog si kuya for 3 weeks hanggat hindi pa nakakadating ang mga emperors para makasama namin dito sa mansion.

"Kuya naman!"singhal ni Crystal.

Sumakay kami sa kotse ni kuya tapos hinatid niya kami sa malapit sa school dun daw niya kami ibaba dahil pag nakilala ng mga tagadun si kuya magiging Fail ang Task namin.

Naglakad kami papuntang gate nung biglang may nakabanggaan ako sa gilid ng highway and it sends me something that there was Suspiscious on her actions.

Naglakad siya ng mabilis at ngayon ko lang napansin na schoolmate pala kami.

Pinagpatuloy na namin ang paglalakad hanggang sa mapunta kami sa hallway the there it is.

Kasasabi ko lang na ayaw kong maging center of attraction.

"Ohh!so may bagong toys sina Queen"

"Ugly creatures!Yuck!"

"They will just destroy the good reputation of our fancy school"

Kunwaring nahihiyang napayuko kami kahit na ramdam ko na nagpipigil lang si Jill at Crystal.

Si Yoona naman poker face pero di mahahalata dahil nakayuko din siya na parang nahihiya,si Aeshis naman chill lang pero di rin halata dahil nakayuko siya pero deep inside her nageenjoy na yan dahil sa ginawa kong invisible earphones.

"Tsk!they will just destroy here"rinig kong sabi ng isang babaeng nakatayo sa harap namin.

Napatigil kami dahil sa nakaharang silang Lima.
Nakita ko naman ang pagngisi ng mga kasama niya pati na rin ang babae kaninang bagsabi na may bagong laruan na naman ang mga Queens.

QueensTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon