CHAPTER 7

523 20 1
                                    

Xyra's POV

Nagising ako na medyo masakit ang ulo pero ayos lang dahil inalagaan na ako ni Dave kahapon,kapag siya yung nagaalaga sa akin sigurado ng gagaling at gagaling ako.

Bumangon na ako tapos tinignan ang orasan.


3:30 AM

Di na rin ako makatulog kaya bibisita na lang ako sa Gangsters World.

I did my Morning rituals and wore some Sweatshirt and a Jeans.

Nagmakeup din ako ng light tapos tinali yung mahaba at straight kong buhok sa ponytail.


Kinuha ko na yung Shuriken na nilalaro ko tuwing pumupunta ako sa Gangsters World.

Sumakay na ako sa Motorbike kong itim with a pink sa gulong at puti ang upuan na may sign ng Queen of Underground tapos pinaharurut iyon.

Nakarating naman ako ng mga 3 minutes.

Sa labas pa lang ng Center Hall maririnig ang kalabog sa loob na galing sa mga naglalaban na gangsters.

Pumasok ako dahilan para magsitigilan at magsiyukuan ang mga nadadaanan ko.

Papasok na sana ako ng biglang may shuriken ang naramdaman kong papalapit sa akin kaya mabilis na humarap ako sa direksyong iyo at sinapo ang shuriken gamit ang dalawang daliri at mahinang binato iyon pabalik sa pinanggalingan.

"Ouch!"daing ng nabato ng Shuriken.

"Come out"cold na sabi ko.

Nakita ko ang isang anino sa madilim na parte ng Gangsters World then a girl came out wearing a black fitted leggings and a Off shoulder Fitted shirt at sa balikta nito may sugat na mismong dahil sa shuriken na binato niya sa akin ni binato ko din naman pabalik sa kanya *Smirks*...

And a mask with a crown sign in a fire symbolizes the Gangster Princess.

"How come you know where I hid?"Nakakunot noo pero cold na sabi nito.

"Oh dear,have yoy forgotten that I am The Queen Of Underground?"nakangisi at cold na sabi ko sa kanya.

"Why don't you take off your mask and fight me without any position holding in this Society?"nanghahamong sabi naman ng Gangster Princess.

"Fiery,Fiery,Fiery"I was chanting her name with a mischevous smile on my face.

"W-what?"nagaalangang sagot ni Fiery.

She is the Gangster Princess also known  in real world as Hillary Santiago.


"Why do you looked scared?"nakangising sabi ko.


"Queen!!"sigaw ng kung sino man.


"Queen!Bakit di mo kami sinama ha?!Ang daya mo!"Singhal agad sa akin ni Crystal nung makalapit sila wearing thier own symbols.



Crystal wears a Sparkling Mask with a hint of a white and black knives.



Yoona is wearing her Greenish Mask showing her green eyes but her mask is more often as white but if she moves or if she was attacked its shows color of Green with a capsule of a demon like a poison..


Aeshis was wearing her own maded mask,black and white color with a little hints of guns and shurikens.


While Jill have her Black Mask with a gun in the middle in it that there was some bloods on the guns mouth.


QueensTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon