CHAPTER 8

490 19 0
                                    

CRYSTAL'S POV

Nag-aalala kami kay Nylie ngayon dahil sa nakita niya kahapon sa nangyari sa cafeteria.

Hindi impossibleng di niya mahalata ang pagkakahawig nila Aeshis at Blake..

Alam ko ring ganun ang nararamdaman ngayon ng mga kaibigan namin.


Alam ko rin na alam niya sa isip at puso niya na si Blake at Ace ay iisa..

Pero ang problema ko ngayon..


Ay hindi alam nila Blake na kami ang mga kababata nila na hinahanap nila ngayon..


Oo alam naming hinahanap nila kami,dahil alam mismo ni Ivan ang lahat ng katotohanan..

Ikukuwento ko sa inyo para di kayo maguluhan..


Si Blake Ace Scott ay kakambal ni Aeshis na Boyfriend pr Kamutual ni Nylie noon syempre hindi mawawala yung pagiging magbestfriend nila...

Si Blake lang ang nakakapagpangiti ng totoo noon kay Nylie...

At yung mga Kaibigan niya ay Kamutual din namin noon pero ang masklap.

Parang pinaglalaruan kami ng tadhana para paghiwa-hiwalayin nang hindi nakakapag-paalam sa isa't-isa...


How come hindi alam ni Blake na Ang kambal niya ay ang nakausap at nasa harap niya kahapon?

Si Aeshis kasi ay sumama sa amin noon papuntang Korea...Lumipat sa Japan at lumipat ulit sa Korea...


At doon na  nagsimulang maglimutan ang mga kaibigan ko.

Walang koneksyon at hindi magkakasama..

Si Ivan Ji Min naman ay ang pinakabata sa grupo nila Blake.

Si Ivan lang ang nakakaalam ng totoong mga nangyari at alam niya ding kami ang mga nerd na kaklase nila..

Yung apat lang ang hindi nakaka-alam na ikinatatakot ko dahil alam kong galit sila at nasaktan nung umalis kami ng walang paalam..

Alam din ng mga magulang ni Ace at Aeshis ang dahilan kung bakit kami umalis at pinayagan nila si Aeshis dahil na rin sa issue ng pamilya nila noon..

Noong nangyari ang pinakamadilim na araw naming magkakaibigan,hindi namin alam na sabay sabay na ginawa ang kahayupang yun..

Trivia:Magkakaibigan ang mga magulang naming Sampu..XD


Yan lang muna..



《 F A S T F O R W A R D》



Kanina pa kami dito sa Classroom,wala kaming klase ngayon pero may group project na pinapagawa..


And unfortunately Magkakagrupo kami ng grupo ni blake at grupo nila Dave...


Fifteen Members each group at si Prof mismo nagroupings sa amin dahil absent ang mga bruha na dapat ay kagrupo namin..

So bale nakaform kami ng circle.


Natatakot ako kay Nylie dahil kahit nakanerd disguise siya halata sa mga mata niya ang coldness at kunting kislap ng sakit at panghihinayang.


Magkatabi kami ni JP si Nylie katabi ni Dave  nakayuko lang at palihim na hawak ang kamay ni Nylie para pakalmahin siya.

"Ano plano niyo?tutunganga na  lang ba tayo dito?"Tanong ni Nylie slight Cold,Slight Inis..


QueensTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon