CHAPTER 6

555 24 0
                                    

CHAPTER 6

Crystal's POV

Nandito kaming lahat ngayon sa Garden kung saan kami napadpad kahapon.

Mas maganda kasing tumambay dito.

So kanina lang natapos yung isa naming subject and fortunately Vacant namin ngayon dahil may Emergency Meeting daw ang mga Advisers ng Overall Grades.

"Skip classes tayo?"Inip na sabi ni Aeshis.

"Hoy!Anong skip classes ka diyan!?Gusto mo bang mawala yang mga gadgets mo?"Bulyaw ko sa kanya.

"Ikaw?!Gusto mo bang durugin ko yang mga makeups mo?!"inis na sabi naman niya.

"Mauna ka gaga!"

"Ako pa talaga yung gaga?!eh ikaw yung mukhang anabelle diyan eh!"

"Aba!Ako?!mukhang Anabelle?!"Ikaw mukha kang si Frankin Einstien!Tignan mo pa sa Salamin!BITCH!"

"You!Argggg!F*ck you!"

"F*ck you t-"

"Tama na yaaan!"

Nagulat kami nung marinig yung inis na sigaw ni Nylie na kararating lang galing sa Canteen.

"Anong nangyari sayo?"tanong ni Yoona na nakakunot ang noo hindi dahil sa sigaw ni Nylie kundi dahil sa Amin ni Aeshis Bruha -_-

"Eto na yung mga pinapabili niyo mga senyorita!"Inis na sabi niya tsaka niya binato sa amin yung mga bottled water tapos linagay niya sa lapag yung mga binili niya ding pagkain.

Naalala ko Nagpabili pala kami sa kanya kanina XD

Umupo siya sa isang sulok tapos parang bubuyog na bumubulong ng kung ano-ano habang nakatingin ng masama sa aming apat.

Dahila para sunod sunod kaming mapalunok.

Aish!alam ko na kung ano mangyayari kapag napikon yung isip bata naming leader eh.

Dapat talaga di na lang ako pumayag,Damay damay na toh >•<

Tatayo na sana ako.

"Saan ka naman pupunta bruha kong pinsan?"tanong niya habang nakataas ang kilay.

Napalunok ako dahil sa itsura niya.

Waaaaah!help me!Please!huhuhu T_T

"Ahh-ehh maglalakad lakad lang diyan"kinakabahang sabi ko.

"Hindi pwede,Balik!"

Waaaah sabi na eh magiging ganyan siya kapag napikon huhuhu help! T_T

"A-ano g-gagawin mo N-Nylie?"natatakot na din si Aeshis.

"Hmmmmm....Ano nga ba?"sabi niya habang nakaturo yung hintuturo niya sa baba niya na mistulang nagiisip.

T_T-KAMI

-_--Nylie


"I will give each and everyone of you a DANGEROUS MISSION"-Paninimula niya.

"You all need to complete this mission for just 2 days and 1 night"

"A-anong klaseng mission ba yan?"tanong ni Jill

Nandyan pa pala yang babaeng yan XD

"Kailangan niyong patayin yang mga basa list na yan bago lumitaw ang araw,ang hindi makakagawa ng Mission na yan ay may kaakibat na Parusa"

QueensTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon