CHAPTER 9

517 24 0
                                    





AESHIS' POV



Kanina pa ako nandito sa Covert Court nakahiga sa isa sa mga bench..



Naalibadbaran ako sa pagmumukha nung Kyle na yun putspa siya!



"BRIAANAAAAAAA!!"



Wadapak!?anong ginagawa ng unggoy nato dito?!-_-



"Ano bang kailangan mo sa akin?!!"Inis na bukyaw ko sa kanya.



Nakangiti lang siya na agad namang napalitan ng ngisi.




Ginulo-gulo niya ang buhok ko pero pinalo ko lang ang kamay niya dahil baka maalis ang wig ko.



Sinamaan ko siya ng tingin pero tumawa lang siya-_-



"Umalis ka nga dito!naalibad-baran ako sa pagmumukha mong unggoy ka!"di ko na pinansin ang disguise ko as Nerd,ano bang pake ng disguise na toh!



Puta yang Kyle na yan!di na nagbago!



Alam kong sila yung mga kamutual namin dahil sila lang ang kaibigan ng kakambal ko.



Pero ang kinakainis ko ay ang kakambal ko amputa niya!di niya hinintay si Nylie!

"HOY!"


Napatingin ako sa kanya dahil nakakunit noo siya at matalim ang tingin sa akin.


"HINDI HOY ANG PANGALAN KO!"Inis na sigaw ko sa pagmumukha niya.

"Ano ba pangalan mo?HALIMAW O BAKULAW?"Nang-aasar na ngumiti siya sa akin.


"Ikaw alam ko kung ano pangalan mo gusto mo sabihin ko UNGGOY?"nakangisi ako ng mapang-asar.

"Aba!mas mukha ka pang unggoy!"sabi niya sa akin..


"ALIEN!"sigaw ko sa pagmumukha niya tapos tumakbo ng tumakbo narinig ko pa siya nagmura.

Nakarating ako sa likod ng building tapos napagtripang akyatin ang isang puno roon.



Nakaupo lang ako dito sa sanga ng puno ng makita yung unggoy na si Kyle sa baba na hingal na hingal.



Pinigilan ko pang di matawa pfft



"Asan ba yon!aish!humanda sa akin yung nerd na yun bukas guguluhin ko kwarto niya"sabi niya tapos kumamot sa batok.



Ghad!nakakamiss pagaaway namin ng bruho na toh!XD


Guguluhin niya yung kwarto ko?let's see kung alam niya kung saan XD




Yoona's POV




Nandito ako sa Library ng biglang may umupo ng walang paalam sa harapan ko



Tinignan ko ito only to find out it's Ivan..


Alam niya ang lahat kaya di na ako mababahalang mag explain sa kanya pero ang hindi ko lang alam ay kung nagbago na ba ang nararamdaman niya sa akin.


Ano ka ba  naman Yoona!?syempre sa tagal  niyo ba namang di magkasama!



"Mahilig ka pala sa mga libro,nerd nga naman"sabi nito.


Pinagpatuloy ko lang ang pagbabasa pero naramdaman ko naman na lumipat siya ng upuan sa tabi ko.


Tapos naglabas ng notebook.



QueensTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon