ChunJi POV
Tôi lười biếng nằm dài trên sopha ở nhà mẹ mình, vì ByungHun bảo rằng anh ấy không yên tâm khi tôi ở nhà 1 mình nên tôi mới ở đây. Anh thật sự chăm sóc tôi rất kĩ càng, từ đó tôi có thể thấy được tình cảm của anh dành cho mình. 1 vài lúc khi ở một mình tôi không tài nào khỏi nhớ đến anh, à chắc là tôi phát điên vì yêu mất rồi.
Tôi xoa bụng mình. Nó cứ to lên mỗi ngày làm tôi càng cảm thấy phấn khích vì sắp được gặp con mình. ByungHun liên tục phàn nàn vì anh không còn được ôm chặt tôi như lúc trước nữa. Thật là chồng tôi con nít quá đi mất.
Tôi cố gắng ngủ trưa để trao dồi thêm sức khỏe cho con mình. Nhưng tôi lại cảm nhận bụng mình nhói lên..Ôi trời con tôi đá vào bụng tôi kìa.
“Mẹ à!”Tôi như hét lên.
“Ô mô…con à có chuyện gì hả??” Mẹ tôi chạy lại 1 cách lo lắng.
“Con … con của con … vừa mới đá con!!!!” Tôi phấn khích hét lên.
“ChanHee!!”Mẹ tôi la lên khi đặt tay lên bụng tôi cảm nhận được chuyển động bên trong.
“Sao sao…mẹ có thấy không??”
“Tất nhiên!!!”
“À..con không thể chờ được đến lúc kể cho Byungie nghe” Tôi cười khi nghĩ về chồng mình. Anh chắc chắn sẽ rất vui vì mỗi khi tôi ngủ anh luôn âm thầm trò chuyện với con. Anh nghĩ tôi không nhận ra điều đó. Vì Byungie của tôi thật sự rất ngượng.
----------------------
Tôi nằm trên giường chờ đợi ByungHun tắm xong. Tôi đang rất mòng chờ đến lúc kể anh nghe. Để tránh mất mình ngủ quên nên tôi đọc báo. Ngay khi ByungHun bước ra khỏi nhà tắm và mặc đồ. Tôi nhanh chóng ôm lấy tay anh. Anh ôm chầm tôi từ phía sau để tránh làm đau tôi.
“Em đọc gì thế?” ByungHun hỏi, giọng nói của anh thật ngọt ngào.
“chỉ là tạp chí về việc mang thai , em muốn trao dồi thêm kiến thức cùa mình” Tôi quay sang hôn lên má anh.
“Anh rất nhớ cảm giác ôm em a”
“em cũng vậy Byungie a…anh muốn xoa bụng em không??”
“Tất nhiên..nhưng tại sao em lại hỏi thế?” Anh nhẹ nhàng đặt tay lên bụng tôi.
“Anh có cảm nhận được gì không???” Tôi hỏi anh khi tôi cảm nhận được con mình đá vào bụng mình.
“….” ByungHun im lặng nhìn tôi.
“Hôm nay con chúng ta đã đá vào bụng em đó!!!! Lần đầu tiên!!!”
“Nó…nó…đá…??”
“Vâng!!” Tôi gật đầu.
“Trời ạ Channie!! Con nó…anh có thể cảm nhận được!!!” ByungHun cười tươi khi thu nhận được tình hình.
“Em biết.”
“Ya!!! …con trai à. Ta là ba của con á” Anh nhít lại gần đặt tại lên bụng tôi.
“Byungie à…”
“Shh..im lặng nào Channie. Anh đang nói chuyện với con mà.” Tôi mím môi khỏi bật cười.