2 năm sau
ChunJi POV
Tôi đang cố gắng cài nút lại cho JiHu sau khi tắm cho thằng bé xong. JiHu nói rất nhiều và rất là năng động, luôn hiếu kỳ bởi mọi thứ. Đôi khi tôi chẵng biết trả lời làm sao bởi những câu hỏi của thằng bé. Điều làm tôi bực mình nhất là khi JiHu hợp tác cùng ByungHun trêu chọc tôi suốt ngày. Tôi chật vật vời cuộc sống của mình vô cùng. Người gây ra không ai khác chính là ông chồng đáng quý của tôi Lee ByungHun.
Hôm nay là sinh nhật lần thứ 2 của JiHu. Chúng tôi quyết định cùng chúc mừng sinh nhật thằng bé cùng với cha mẹ mình ở nhà hàng. Sau khi chuẩn bị quần áo chỉnh tề cho JiHu tôi đi tìm ByungHun để hỏi về quà sinh nhật của con mình. Tôi bắt gặp anh ấy ngồi trên giường, dán mắt vào điện thoại và cười rất tươi.
“Byungie anh làm gì đó?” Tôi hỏi và đến gần ngồi lên đùi anh cố nhìn vào điện thoại.
“Không làm gì cả!” Anh trả lời nhanh chóng và tắt màn hình điện thoại.
“Yah! Anh giấu em cái gì đó? Đừng nói là anh đang ngoại tình đó nha!!!” Tôi nhìn thẳng vào mắt anh. Nhưng mắt anh vẫn không hề thay đổi vẫn nhìn tôi một ánh nhìn đầy tỉnh cảm.
“Trời ạ…sao em lại nghĩ vậy? anh vẫn đang rất yêu em nè!”
“Vậy anh giấu gì trong điện thoại á?”
“Ừ thì..bí mật..với lại cũng không có gì quan trọng”
“Nó rất quan trọng! Anh tắt màn hình khi biết em cố nhìn! Chắc chắn có cái gì đó!”
“Được rồi!” Anh thờ dài.
“Nhanh lên!!” Tim tôi chợt đập mạnh khi chờ anh nói. Đừng nói là anh có ai khác nha!
“Channie…” Anh hít sâu và nhìn thẳng vào mắt tôi.
“Ừm..”tôi gật đầu, hồi hộp.
“Anh giấu em vì anh đang nhìn hình của em…” Anh ấy cuối cùng cũng nói.
“Nhưng hình em thì có gì phải giấu?” Tôi nhếch mài.
“Thì là…hình..” anh ngập ngừng.
“Byungie!”
“Hình … “ Anh lấy điện thoại mở màn hình đưa đến trước mắt tôi.
“Byungie!! Cái quái gì!!”Tôi không tin vào mắt mình.
“Thấy chưa..nó chỉ là tấm hình. Anh chẵng ngoại tình hay qua lại với ai sau lưng em cả..” Tôi nhìn kĩ lại tấm hình, thật sự!! hình ảnh tôi trên người không có 1 mãnh vải che thân, mọi đường nét hoàn toán rõ ràng. Tôi chắc chắn là anh chụp được sau khi chúng tôi làm tình.
“Trời ơi!!! anh chụp hình em như thế sao?? Trời ơi..Lee ByungHun…!! Chết mất thôi…ngượng chết mất!!” Tôi vụi đầu vào vai anh.
“Đó là lý do vì sao anh không cho em xem. Anh biết ngay em sẽ như thế này” Anh giải thích và ôm lấy tôi.
“Em không thể nào tin được chồng mình lại biến thái như thế này!”
“Thật là phí nếu không chụp lại những lúc như thế này” Anh ấy nhếch môi cười ma mãnh.
“Trời ạ..đừng nói nữa” Tôi vụi đầu vào ngực anh.