Temi: WHAT THE...?!
Temi nhìn cô với một ánh mắt hết sức ngạc nhiên, nhưng cũng không kém phần thất vọng, vì ngay từ đầu Temi là người đã ra sức ngăn cản Ami, Temi chỉ đơn thuần muốn cô và Yoongi trở lại làm bạn thân như trước, chứ chưa hề nghĩ, mọi chuyện sẽ trở nên như vậy.
Temi: Mày có bị điên không vậy?! Mày có biết làm như vậy là sai lắm không?
- Tao biết nhưng mà...
Temi: Chưa kể Ine là một người khá quyền lực, ngày trước mày bị chửi một lần rồi, lần này, chắc sẽ gắt hơn rất nhiều! Mày nghĩ cái gì trong đầu vậy?!
- Nhưng tao đã chờ ổng 6 năm rồi! Mày sao mà hiểu được cái cảm giác đó!?
Temi: Thế bây giờ tao hỏi mày, ổng có thương mày không?
- Ờ thì... Tao cũng chưa biết nữa... Ổng chỉ bảo nhớ, chứ không bảo thương mày ạ...
Temi: Rồi ổng có bảo là ổng không thương Ine không?
- Tao... cũng không rõ nữa...
Temi: Đó thấy chưa! Rồi giờ mày tính sao?!
- Nhưng tao thật lòng thương ổng, tao nghĩ kĩ rồi, cho dù ổng không thương tao, thì đây cũng là một cơ hội để tao có thể được ở bên ổng. Tao xin mày mà Temi, hãy hiểu cho tao...
Nói đến đây, nước mắt Ami đã rơi rồi.
Temi: Nè, đừng có khóc chớ, thôi được rồi, dù sao cũng là quyết định của mày, tao tin mày.
Nói rồi Temi ôm Ami vào lòng, lại làm Ami khóc lớn lên.
Temi: Haizzz... Thôi cứ khóc đi cho nhẹ lòng.
--------------------------------------------
xx.04.2029
Hôm nay, mình đã chính thức quyết định, sẽ đi xin việc ở công ty Yoongi rồi, cho dù đã hẹn hò "ngầm" được 1 tháng, nhưng ảnh vẫn chưa nói thương mình nữa :< mà thôi kệ, ở bên cạnh được cũng tốt rồi... phải không?
--------------------------------------------
Ami đang ngồi trên xe bus, viết nhật kí thôi mà cũng muốn khóc nữa, đúng là cô thay đổi nhiều thật.Ngồi lạc vào những suy nghĩ, cuối cùng cô cũng đến nơi.
- Wow! công ty nhìn to lớn khiếp!
Ami mở to mắt ngạc nhiên, ngửa cổ lên nhìn công ty anh.Vừa bước vào thì điều đầu tiên đập vào mắt cô chính là cảnh anh và Ine đang đứng ôm nhau hết sức thân mật. Nhưng biết làm sau bây giờ, cô làm gì có quyền được ghen, đây là quyết định của cô, cô phải chấp nhận thôi.
nv: À em là Ami có phải không?
- Dạ vâng ạ, em xin làm nhân viên bán quần áo ở trung tâm thương mại ấy ạ.
nv: Thật ra thì tổng giám đốc bảo muốn gặp riêng em để giao việc khác.
- Dạ?!?
nv: Bây giờ chị sẽ dẫn em lên gặp nhé.
- Vâng ạ...
Ami's pov:
Trời má, ổng đang làm gì vậy nè!
--------------------------------------------
*Cốc cốc*
nv: Thưa tổng giám đốc, cô Ami đã đến.Yoongi: Vào đi.
Giọng nói anh thật lạnh lùng, đúng chất giọng của tổng tài.*Cạch* Ami bước từ từ chậm rãi vào trong, tay vẫn ôm chặt tập hồ sơ.
*Rầm* Cánh cửa đằng sau đóng lại, làm Ami giật bắn mình. Lúc này anh đứng dậy, bước từ tốn đến chỗ Ami đứng, cô lại lùi về phía sau...
Anh đổi hướng đi, làm cô cũng lùi hướng khác, thế là cô té ngã xuống cái ghế sofa của anh.
- Ouch!
Cô vừa nói vừa đưa tay ra vén cái chân váy công sở của mình xuống.Ami's pov:
Đm, xưa giờ có bao giờ mặc mấy cái này đâu, gì mà áo sơ mi, chân váy ngắn, mệt mỏi vler, ngại v~Yoongi: Ami nè, mình quen nhau cũng 1 tháng rồi, em còn ngại sao? Còn nữa, em đang cố câu dẫn tôi đó sao?
- Ai thèm câu dẫn anh chứ, chỉ là anh cứ hay kiểu im im tiến tới, ai mà chẳng sợ, chưa kể là...
Anh bỗng tiến sát mặt lại gần cô, chỉ còn cách vài cm nữa thôi, là coi như chạm rồi.
Yoongi: Chưa kể là sao?
Hơi ấm của anh phà thẳng vào mặt Ami. Làm mặt cô đỏ bừng, tim đập chân run, nhưng vẫn không quên giữ lại cái chân váy.- À... Thì... Là... Đây là công ty của anh... Hồi nãy, Ine...
Yoongi: Em đang ghen?
- Không có... tôi... tôi chỉ sợ cô ta phát hiện ra thôi...
Yoongi: Haizzzz....
Yoongi thở dài, rồi anh kéo Ami đứng dậy.Yoongi: Nào đến đây, bắt đầu cuộc phỏng vấn thôi.
Ami cũng sửa soạn lại quần áo, bước đến chỗ anh ngồi.
--------------------------------------------
- Cơ mà, anh muốn tôi làm gì?Yoongi: Thư kí riêng của anh.
- HẢ?!?
Yoongi: Em yên tâm đi, dù cho ngày ấy hay bây giờ, bất kể là chuyện gì, anh vẫn sẽ bảo vệ em mà.
Anh lại cười với cô bằng nụ cười tỏa nắng đó... Ami không nói gì, mà cô chỉ gật đầu.
--------------------------------------------
"Thật sự mà nói thì, anh có thương tôi không? Liệu quyết định ấy, có phải là quyết định đúng đắn?"
--------------------------------------------
Au: Chào :v Thế là chap sau là chap cuối rồi, và tôi đã quyết tâm sẽ làm OE, nếu được thì tôi sẽ cố ra phần 2. Mấy cô nhớ tiếp tục ủng hộ tôi nhé, thanks :v 💚
--------------------------------------------
Remade: 18.02.2019
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi thương anh | Min Yoongi
Fanfiction" Chỉ 3 từ thôi mà cũng không nói được, con ngốc này..." ------------------------------------- " Anh đừng đi " Đó là 3 từ cuối cùng mà tôi có thể nói được sao? ------------------------------------- " Tôi... Thương... Anh... " ...