1 năm sau,
--------------------------------------------
xx.xx.2030
Hôm nay chính thức tròn 1 năm mình và anh Yoongi quen nhau rồi, suốt thời gian qua mình vẫn làm rất tốt vai trò 1 thư kí riêng.
Cơ mà vẫn chưa ai nói thương ai cả, cho dù anh Yoongi vẫn rất quan tâm, chăm lo cho mình, có điều mấy nay anh ấy bận lắm...
Vì ngày mai, ảnh làm đám cưới rồi...
--------------------------------------------
Temi: Nè Ami! Sao lại khóc rồi!!- Hả?! Đâu có đâu?!
Vừa nói cô vừa nhanh chóng lau đi nước mắt.Temi: Haizzz... Thiệt tao chả hiểu nổi, tại sao mày cứ cố chấp mà chịu đựng vậy chứ, nhìn mày vậy tao đau lắm biết không?
- Thôi ngưng sến súa đi ba, tao ổn mà, mày quên tao từng là chị đại của trường sao, tự mình mạnh mẽ, riết rồi cũng quen mà.
Temi: Thế rồi mai mày có định đi dự đám cưới không vậy? Mà tao méo hiểu nổi, tại sao ổng lại mời mày cơ chứ.
- Tao phải đi mày ạ, với tư cách là thư kí riêng của tổng giám đốc Min.
Temi: Mà mày nhắc thư kí riêng mới nhớ, con bé Ine, nó không nói gì à.
- Thật ra thì....
--------------------------------------------
1 năm trước,
--------------------------------------------
Quay lại thời điểm Ami bắt đầu làm thư kí.Ine: Yoongi oppa à, sao lại để con này làm thư kí cơ chứ, em không chịu đâu.
Yoongi: Nè, người ta lớn hơn em đó, với lại anh thấy thông tin hồ sơ của cô ta khá là tốt, anh đang rất cần một thư kí để phụ giúp anh.
Ine nũng nịu, ỏng ẹo với Yoongi trước mặt Ami,Ine: Thế thì tùy anh vậy. Mà cô kia, đừng có nghĩ đến việc cướp anh Yoongi của tôi đấy nhá.
Cô ta chỉ thẳng vào mặt Ami.- Vâng tôi không dám.
Ami's pov:
Đm, con nhỏ hỗn xược, bà ghim.
--------------------------------------------
Temi: Tao ghét con nhỏ đó vãi Ami à!- Haizzz... Biết sao giờ, tao cũng ghét nó...
*I'm so sick of this Fake Love...*
- Ê đợi tao xí, ổng gọi.Temi: Ờ.
Temi tỏ vẻ khó chịu mỗi lần cô nhắc đến Yoongi.- Alo?
Yoongi: Hôm nay em rảnh không?
- Tôi rảnh, sao vậy?
Yoongi: Haizzz... Khổ cô ghê, quen được 1 năm rồi mà vẫn cứ xưng tôi hoài.
- Hihi, thói quen rồi.
Yoongi: Cơ mà tối nay 7h, sông Hàn, ok?
- Vâng thưa sếp!
Yoongi: Con bé này, em bớt dễ thương lại đi, làm anh cứ mong chờ được gặp em hoài đây nè.
- Okok, haha, tự nhiên nay sến quá.
Yoongi: Sến gì đâu, chỉ là thấy nhớ em thôi.
- Awww...
--------------------------------------------
Chẳng mấy chốc, đã đến 6h, Ami bận đồ đơn giản như mọi ngày, tóc xõa ngang vai, trang điểm nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi thương anh | Min Yoongi
Fanfic" Chỉ 3 từ thôi mà cũng không nói được, con ngốc này..." ------------------------------------- " Anh đừng đi " Đó là 3 từ cuối cùng mà tôi có thể nói được sao? ------------------------------------- " Tôi... Thương... Anh... " ...