Yoongi: Làm người thứ 3 không?
- Người... người... thứ... 3? Ý anh là...
Yoongi: Em có muốn làm nữ nhân của anh không?
- Nhưng anh và Ine...
Yoongi: Trả lời anh đi! Muốn hay không!?
Ami không nói gì, cô lặng người, ngạc nhiên vì thái độ của anh, con người lạnh lùng, điềm tĩnh biến mất rồi, thay vào đó là một sự nổi nóng, mà đó giờ Ami chưa từng thấy.
--------------------------------------------
Hồi tưởng,
--------------------------------------------
11.3.2020
Đm, tức thiệt chớ, tự nhiên nay có học sinh mới, dù mình chưa thấy là ai, nhưng bọn con gái nó cứ xồn xồn lên, làm méo ngủ được.
--------------------------------------------
Ami đang ngồi dưới một gốc cây nào đó, viết nhật kí than vãn về cuộc đời của mình.Yoongi: Haizzz... Hên là... thoát được... bọn con gái ấy...
Ami chợt nghe thấy tiếng ai đó, giật mình ngẩng đầu lên,- Nè! Anh là ai vậy! Chỗ này là địa bàn của tôi cơ mà!
Yoongi: Anh xin lỗi... tại bọn con... gái nó cứ... chạy theo anh...
Anh vừa nói vừa thở gấp.- Nước này anh uống đi, cơ mà thấy anh có vẻ lạ lạ, học sinh mới à? Tên gì đây?
Anh cố lấy lại nhịp thở, nhìn cô hồi lâu rồi lên tiếng.
Yoongi: Wow, em đúng là ngầu thiệt nha, chào em, anh tên là Yoongi, Min Yoongi, còn em?
- Tôi tên là Ami, Park Ami. Mà thôi sắp vô lớp rồi tôi đi trước đây.
Yoongi: Ê! Còn chai nước.
- Giữ đi!
Yoongi's pov:
Cô nhóc này, thú vị thật.Và đó là lần gặp đầu tiên.
--------------------------------------------
Khoảng thời gian sau đó, qua một số lần gặp gỡ mà hai người đã trở nên thân thiết từ lúc nào không hay. Cho đến một ngày, trong một buổi lễ của trường học,x: Nè! Ami! Hãy tránh xa anh Yoongi của tao ra, không thì đừng trách, bộ làm người thứ 3 vui lắm sao?
Tiếng nói của cô ta, vang khắp cả một sân trường, khi cô ta vừa cầm mic nói vừa chỉ thẳng vào mặt Ami.Cả sân trường im ắng, mọi ánh mắt đều đổ dồn vào Ami, những tiếng nói thầm thì bắt đầu nổi lên. Cứ ngỡ Ami sẽ bỏ đi, nhưng không cô phóng thẳng lên sân khấu,
- Nè chị, bằng chứng đâu mà chị bảo, tôi là người thứ 3?
x: Mày chính là người hay rủ anh Yoongi đi chơi, đôi khi còn qua nhà anh ấy, không phải với mục đích là câu dẫn à?
Lúc này tiếng thì thầm ngày một lớn hơn, mọi ánh mắt vẫn hướng về Ami.
- Tôi chỉ đơn thuần coi anh ấy là anh trai kết nghĩa, không hơn không kém. Chị đừng nghĩ tôi không biết, ngày xưa chị chính là người yêu cũ của anh trai tôi, Park Jimin, và giờ tôi mới biết thì ra chị bắt cá anh tôi với anh Yoongi, vì thế mà anh tôi đau khổ, ảnh đã quyết tâm đi du học để bỏ lại quá khứ về chị, chị đúng là quá tàn nhẫn.
x: Cô...
Lúc này mọi ánh mắt lại đổ dồn về phía cô ta, Yoongi từ đâu bước đến, vẫn lạnh lùng điềm tĩnh, bước lên sân khấu, đặt đôi tay mình lên đôi vai nhỏ bé của Ami,Yoongi: Thôi đủ rồi, tôi nghĩ, chúng ta nên kết thúc tại đây thôi. Chuyện về Jimin thật ra, tôi cũng đã biết lâu rồi.
x: Nhưng tại sao anh lại...
Cô ta lúc này rươm rướm nước mắt, nhìn anh ngạc nhiên.- Vì Jimin đã đến gặp tôi, kêu tôi hãy thay anh ấy khiến cô hạnh phúc. Xin lỗi, nhưng tôi không thể yêu cô thật lòng, lúc ấy, chỉ là cảm xúc nhất thời thôi, và giờ đây là lúc thích hợp để kết thúc rồi.
x: Em hận anh!! Min Yoongi!!
Cô ta tức giận bỏ đi, Yoongi liền xoay Ami lại về phía mình, ôm cô thật chặt, đầu anh dựa vào vai cô, thật ra anh đang gần khóc rồi. Ami nhanh chóng nhận ra, liền kêu mọi người hãy giải tán, tiếp tục vui chơi, đừng để tâm quá nhiều, vì mang tiếng là "chị đại" của trường nên tất cả giải tán rất nhanh.
--------------------------------------------
Tại tiệm bánh gần nhà,- Nè, ăn đi, nãy tại sao lại khóc? Anh thương chị ta thật lòng đúng không?
Yoongi: Sao em biết...?
- Trong trường này, tôi thân nhất là anh với Temi, mấy chuyện này không biết sao được. Cơ mà, chuyện của anh Jimin...
Yoongi: Uhm, anh bịa đấy, thật ra lúc ấy anh đã rất sốc, nhưng anh nghĩ anh cần phải bảo vệ em.
- Nếu anh thương người ta đến vậy, thì kệ tôi đi, xưa giờ tôi làm gì cần ai bảo vệ, tự bảo vệ mình, tự mình trở nên mạnh mẽ riết cũng quen rồi.
Yoongi: Tại anh thương em hơn.
--------------------------------------------
"Đôi khi, có những kỉ niệm, mà bản thân mình cũng chưa rõ là nó vui hay buồn nữa."
--------------------------------------------
Au: Chào :v Hãy tiếp tục ủng hộ tôi nhé, thanks 💚
--------------------------------------------
Remade: 14.02.2019
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi thương anh | Min Yoongi
Fiksi Penggemar" Chỉ 3 từ thôi mà cũng không nói được, con ngốc này..." ------------------------------------- " Anh đừng đi " Đó là 3 từ cuối cùng mà tôi có thể nói được sao? ------------------------------------- " Tôi... Thương... Anh... " ...