" Tôi yêu anh"

266 13 0
                                    

Khi Taurus cũng chuẩn bị lên thuyền về nước thì đột nhiên...

- AAAAA!!!!!

Tiếng hét thất thanh phát ra từ trong cung điện, Taurus nhận ra chất giọng đó, cậu lập tức quay lại.

- Các ngươi đợi ở đây, cho thuyền ra xa bờ 10m. Nếu thấy bất thường thì lập tức nhổ neo. Rõ chưa?!

- Nhưng... còn ngài thì sao?! Chúng tôi đi theo là để bảo vệ ngài, sao có thể để ngài một mình đương đầu với nguy hiểm được?!

- Ta tự lo được, những ai cãi lệnh, thì đừng bao giờ quay về Sweet nữa!

Vẫn có những người kiên quyết muốn theo cậu nhưng bị cậu một mực ép nghe lệnh. Bình thường Taurus rất vô tư lự, nhưng đến những lúc quan trọng thì cả vương quốc cũng không có người nào chỉ huy tốt bằng cậu. Taurus một mình đi vào cung, tiếng bước chân của cậu vang lên trong không gian tĩnh lặng...

   * Cộp, cộp, cộp,...*

Cậu bước một mạch đến phòng của đức vua vì tiếng hét ban nãy được cậu khẳng định là... của nữ hoàng. Bước đến trước cánh cửa màu ngọc bích, cậu rút sẵn thanh kiếm của mình ra và từ từ mở cửa.

   * Két... *

- ... Cái... gì thế này...

Trước mắt cậu là biển máu lênh láng dưới sàn, đức vua và hoàng hậu thì...

- ...

Taurus nhìn xuống, hoàng hậu lưng dựa vào tường, đức vua ôm lấy người như thể đang cố bảo vệ người. Mặt Taurus đen lại, hai tay nắm chặt, mạch máu nổi lên như muốn đứt.

- Là ai.. CHẾT TIỆT!!! Là ai đã làm như vậy với họ???!!!!!

   * Khúc khích... *

Nghe tiếng cười, cậu quay phắt lại phía sau, đứng trước cậu là một cô gái mặc váy trắng đã nhuốm đỏ vì máu, bộ tóc trắng rũ xuống như một hồn ma. Cô ta chỉ nhìn cậu và cười khúc khích ghê rợn.

- Là ngươi?! Ngươi đã làm như vậy với họ?! Tại sao?! Tại sao?!! Họ là những con người tốt bụng vô cùng, họ đã cho ta bánh ngọt đó!! Tại sao ngươi lại làm như vậy với họ?!?!?

Cô ta vẫn không nói gì, nhưng lần này, thay vì cười thì cô ta... khóc...

* Hức, hức... *

- Tại sao...? Tại sao ta lại làm vậy...? Tại sao...?

Giọng cô run rẩy vừa sợ hãi vừa đau khổ. Taurus thu kiếm và từ từ tiến lại gần. Anh nhẹ nhàng vén tóc cô lên và nói...

- Cô... là Pisces...?

Pisces khuỵ xuống, cô cứ thế khóc, vừa khóc vừa nói hết tất cả với Taurus.

- ... ta không định sẽ giết họ... nhưng... họ không nghe theo ta... vậy nên... ta đã... ta đã hạ sát họ...

- Tại sao cô lại làm như vậy chứ?! Rốt cuộc cô đã yêu cầu họ làm gì?!

- Ta... ta chỉ là muốn họ rời bỏ ngai vị thôi...

- Cái gì?!! Sao cô lại...

- Bởi vì anh ấy muốn thế!!! Anh ấy đã nói nếu ta đưa anh ấy vương quốc này thì anh ấy sẽ trở thành chàng hoàng tử của ta!! Anh ấy sẽ yêu ta!!!

( 13 chòm sao ) Hồi sinh cái chết (dropped)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ