Taurus, Cancer và Pisces cuối cùng cũng trở lại Balance bình yên nhưng...
- Chuyện gì đang diễn ra ở đây vậy?...
Taurus trố mắt nhìn Aries đang xóc cổ áo Libra lên và nhìn cô vô cùng giận dữ. Mọi chuyện là như vậy...
Trong thời gian Taurus và Cancer đến Peace, Capricorn phát hiện... Ophiuchus đã biến mất!
- Cái gì?! Không thấy Ophiuchus ư?! - Leo hỏi.
- Tôi đã dùng đến cả định vị rồi mà không tìm được cô ta. Đúng là siêu trộm có khác...
Cap phe phẩy lá bùa trên tay rồi ngồi bịch xuống ghế thở dài.
- Còn Libra thì sao? Cô ta ở cùng với Ophiuchus lúc đấy mà đúng không? - Leo hỏi.
- Ừ thì... đúng vậy nhưng... tôi không làm sao lôi cô ta ra khỏi căn phòng đó được... - Cap chán nản nói.
- ... Hm... vậy phải làm sao?
- Có chuyện gì ở đây vậy? Capricorn, vết thương của cậu sao rồi?
Người vừa lên tiếng là Aries. Cậu đang phải chăm sóc cho 3 người cùng lúc, trên tay cậu là chậu nước đầy và mấy cái khăn.
- Aries à?... um... chuyện là...
Capricorn kể hết cho Aries nghe mà không biết cô vừa nói cho một người mà không nên nói cho nhất.
* Cạch!* * Ào...*
- Aries?! Sao vậy?!
Thấy Aries làm rơi chậu nước và mấy cái khăn, Capricorn vội cầm khăn lau nước dưới sàn.
- ... Ophiuchus... biến mất... biến... mất...
* Huỵch! *
Aries ngã bịch xuống đất, nhìn mặt cậu có vẻ vô cùng đau đớn. Hai tay cậu ôm đầu, mồm liên tục lẩm bẩm...
- Đừng... đừng... đừng...
- Aries!! Cậu sao vậy?! - Cap hốt hoảng đỡ cậu dậy.
- Để tôi. - Leo xen vào. - Cô vẫn còn yếu, cứ để tôi lo cho cậu ta.
- Nhưng...
- Không sao, tôi hiểu chuyện gì đang diễn ra mà. Tôi hiểu...
Vẻ mặt buồn bã đăm chiêu của Leo lại càng khiến Cap lo lắng hơn nhưng cô không thể làm gì hơn vì vết thương sau lưng vẫn liên tục dày vò cô. Leo đưa Aries lên phòng để cậu ta nghỉ ngơi còn anh thay cậu chăm sóc cho cả bốn người.
- Tôi tự lo được... - Cap liếc về phía sau lưng mình.
- Cô làm sao với được ra sau lưng chứ? Cứ để tôi làm cho, sẽ dễ dàng và đảm bảo hơn nhiều.
- Nhưng...
- Ngồi yên nào!
Và Leo đã tất bật cả ngày hôm đó, anh ngủ liền một mạch luôn khi lên giường. Nhưng đang định ngủ quá thêm chút nữa thì...
BẠN ĐANG ĐỌC
( 13 chòm sao ) Hồi sinh cái chết (dropped)
Adventure12 con người, 12 sứ mệnh, người thứ 13 thực chất là người đầu tiên. " Sứ mệnh thực chất được giao bởi chính bản thân các ngươi." " Tìm cô ta... để hoàn thành sứ mệnh thứ hai." " Bảo bình! Mau tỉnh giấc đi!!!"