Sau khi sắp xếp xong hành lý, Capricorn cùng Gemini lên boong.
- Nè... Vẫn còn phải dấu hử? Bỏ cái mũ choàng ra đi. - Gemini nói.
- Ở đây chưa được. - Capricorn lạnh lùng đáp.
- Vậy chớ bao giờ mới được...?
- Khi nào không còn ai ngoài chúng ta.
- Hừ! Keo kiệt!
Ra vẻ chịu thua vậy thôi chứ còn lâu nhá! Gemini giả vờ quay về buồng nhưng thực ra cô chỉ là vòng ra sau Capricorn và kéo mũ choàng của cô xuống.
- Á...!!! Cậu làm gì vậy ?!!!
Bộ tóc dài đen mượt của cô lộ ra, Gemini vô cùng bất ngờ. Capricorn nhanh chóng đội lại cái mũ.
- Ồ... Lúc đầu cứ tưởng nam, ai dè là... * bốp *
Chưa nói hết câu, Gemini bị chị Cap đạp cho mấy đạp và lườm gắt.- Im miệng...!!! - Cap gằn giọng, sát khí bắn ra tùm lum.
-... - Gemini run cầm cập, mặt xanh lét.
- E... em xin lỗi...ạ...
- Có chuyện gì ở đây vậy? - Anh Sagitt bước đến thì thấy Gemini đang bị Cap dẫm lên không thương tiếc.
- Ờ... Tui hông làm phiền hen...
Cậu cười trừ rồi định chuồn lẹ mà không kịp.
- Đứng lại đó, cậu định đi đâu? - Cap nhìn Sagitt đầy đe doạ.
- Chị ơi tha cho em! Em không có liên quan mà...
- Haizz... Thôi đi, tôi không đùa với các người nữa.
- Gì chứ, đánh đau như vậy mà gọi là đùa được sao?...- Gemini bĩu môi.
Và ngay lập tức, cô nhận được cái nhìn đe doạ của chị Cap
- Do AI hả ?!
- Gyaaa...!!! Do em ! Do em!- Cô chạy ngay ra sau lưng Sagitt trốn. - Đáng sợ quá đi...
- Nè... Đừng có trốn đằng sau tôi chứ...
Đúng thật là lựa sai chỗ để trốn rồi ah~ anh ngựa còn đang run cầm cập vầy mà~ (Đúng là chị đại có khác).
- Đứng đây không tiện nói chuyện, chúng ta vào phòng đi.
Hai đứa lủi thủi đi theo sau chị đại vào trong phòng của Sagittarius. Đóng cửa, kéo rèm xong hết rồi, đảm bảo không có ai nghe hay nhìn trộm, Capricorn mới cởi áo choàng ra. Cả ba người ngồi xuống bàn vừa uống nước vừa nói chuyện.
- Vậy... Chúng ta giới thiệu bản thân trước ha. - Sagitt nói.
- Tán thành!!!- Gemini tỏ vẻ thích thú.
- Vậy tôi trước... Tôi là Capricorn, là chòm sao thứ 10 trong vòng tròn Zodiac. Tôi là một du hành giả...
- Nói dối!- Gemini lên tiếng phản bác.
- Cậu nói gì vậy? Sao tôi lại phải nói dối chứ?!
- Hmp! Đừng nghĩ là tôi không biết! Cái tên đó, cả mái tóc đó nữa... Tôi chắc chắn cậu không phải một người bình thường! Phải không bé ngựa?!
BẠN ĐANG ĐỌC
( 13 chòm sao ) Hồi sinh cái chết (dropped)
Aventure12 con người, 12 sứ mệnh, người thứ 13 thực chất là người đầu tiên. " Sứ mệnh thực chất được giao bởi chính bản thân các ngươi." " Tìm cô ta... để hoàn thành sứ mệnh thứ hai." " Bảo bình! Mau tỉnh giấc đi!!!"