Ham muốn của màn đêm

161 9 0
                                    

- Không!!! Không!!! Tránh xa tôi ra!!!

Gương mặt tái mét, nước mắt tuôn trào, thân hình nhỏ bé vừa gào thét vừa bất lực chạy khỏi sự truy đuổi của 'màn đêm'...

- Không!!... Không...!

Sức cùng lực kiệt, cô đã không thể chạy tiếp được nữa, nước mắt cũng đã cạn kiệt, đôi mắt đen vô hồn, tim như ngừng đập, cô gục xuống và phó mặc mọi thứ... Trong khi đôi mắt đó gần như đóng lại, một ánh sáng nhẹ nhàng mà chói lòa bao phủ lấy cô.

- Đủ rồi. Đến đây thôi, trở về đi...Dark.

Màu đen trong ánh sáng đó tiến lại gần cô bé và đặt vào trong ngực cô một viên ngọc đen.

- Tỉnh dậy đi, Ophiuchus

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Tỉnh dậy đi, Ophiuchus.

- ... - Từ từ ngồi dậy. - Cô...là ai?

- Aquarius. Ophiuchus, mạng sống này là tôi cho em vậy nên em không có quyền đánh mất nó. Tôi chỉ cho em được mạng sống này...còn lí do để sống tiếp...từ từ em sẽ tìm được thôi.

- Tôi...tôi có cảm giác rất lạ...

- Có nhớ thứ đã đuổi theo em không?

- ... - Run lên. - ... Thứ đó...đuổi theo tôi từ khi tôi mới ra đời...giết cha mẹ tôi, người thân tôi,...và tôi...tôi đáng ra đã chết...

- Vậy...thứ đó nhìn ra sao?

- Thứ đó...đen, vô hình vô dạng... Nó luôn đến tìm tôi khi màn đêm buông xuống lúc hoàng hôn. Tôi không biết đó là thứ gì nữa! Tôi...tôi thậm chí không dám nhìn vào nó!!

- ... Vậy sao? Tôi sẽ chỉ cho em cách để chạy khỏi nó.

- Thật sao?! Là cách gì?!

Aqua đưa cho Ophiu một con dao găm và mỉm cười.

- Dùng cái này, đâm vào tim tôi đi.

- Cái...?

Aqua đặt con dao vào tay Ophiu và cầm tay cô, chĩa mũi dao vào tim mình.

- Nào~mau làm đi~

- Không...không...tôi...tôi không thể...

Bàn tay nhỏ bé của cô nhóc 7 tuổi run lên khi cầm con dao trong tay. Sự lạnh buốt từ con dao như đang xuyên qua da thịt trong lòng bàn tay cô. Còn bàn tay của người phụ nữ mà cô thậm chí còn không biết mặt kia thì không lạnh cũng không nóng, bàn tay đó rõ ràng đang chạm vào cô mà lại như không chạm, không có cảm giác gì. Đột nhiên, thứ gì đó trong cô trỗi dậy, ham muốn nuốt chửng mọi thứ...

( 13 chòm sao ) Hồi sinh cái chết (dropped)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ