Tôi không hiểu!

160 7 2
                                    

Nhóm Sagittarius đặt chân trở lại Balance...

- ...

- Chào mừng trở lại.

Đón chào họ là gương mặt thân thiện của nữ hoàng, nữ đại pháp sư kiêm sứ giả hoà bình, một gương mặt đúng chuẩn "bộ mặt thương hiệu.". Chủ nhân của gương mặt đó không ai khác chính là Libra.

- ...

Và họ vẫn đơ... không ai biết phải phản ứng thế nào trước Libra này.

- ... Cô... vẫn rất kiên nhẫn nhỉ. - Người đầu tiên lên tiếng chính là Aquarius.

- Cô không có quyền nói vậy đâu. - Vẫn bộ mặt đó, cô đáp.

- ... Um, đúng ha. Dù sao thì tôi cũng chẳng liên quan gì. - Cười mỉm.

- CÔ CÒN CƯỜI ĐƯỢC SAO???!!!!

Quay phắt 180 độ, Libra rút cây kiếm dắt bên hông và chém thẳng vào Aquarius.

*Keng!!*

Hai thanh kiếm chạm nhau, người đã đỡ đường kiếm của cô là Sagittarius.

- Cô điên à??!! Hạ kiếm xuống!!

- Đúng!! Đúng vậy!!! Tôi điên đấy!!! Tôi điên rồi!! Ha ha ha ha!!! Anh còn cản tôi được sao?!

*Keng!*

- Anh còn đỡ hộ cô ta được sao?!

*Keng!*

- Anh! Tại sao?!

*Xoẹt...!*

Libra đẩy thanh kiếm của Sagitt đến khi kiếm của cô kề sát cổ anh. Cổ Sagitt dần rỉ máu.

- Tại sao anh vẫn có thể im lặng như vậy?! Suốt bao lây nay... anh luôn trốn chạy khỏi tôi... anh luôn đẩy tôi ra càng xa càng tốt, anh luôn từ chối tôi,... anh luôn... IM LẶNG trước tôi!! Tại sao vậy?!?

*Xoẹt...!*

Sagitt đẩy thanh kiếm của Libra ra và vung tay hất văng cây kiếm của cô đi.

- Im đi, cô nói nhiều quá.

Thật phũ phàng, anh quay lưng bỏ đi. Nhưng cô vẫn không từ bỏ. Cô nắm vạt áo anh lại.

- Sagittarius...

Anh thậm chí còn không thèm quay lại để nhìn cô.

- ... Tôi... Tôi thật sự... yêu anh mà...

Tay cô run run cầm chiếc chìa khoá, nước mắt lưng tròng.

- Tsk!

Sagittarius quay phắt lại, dùng tay hất văng cái chìa khoá ra khỏi tay Libra.

- Đây KHÔNG phải thứ tôi CẦN!!! Cô cũng KHÔNG cần phải NÓI câu đó hết lần này đến lần khác nữa!! Nó vô dụng thôi!

- Tôi biết anh đã có lại ký ức...

- Không phải! Mà là vì... đó KHÔNG phải là cảm xúc THẬT SỰ của cô!!!

( 13 chòm sao ) Hồi sinh cái chết (dropped)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ