"Đôi khi chỉ cần dũng cảm mở lòng mình
Và đặt niềm tin một lần nữa.
Một người sẽ đến
Dành tất cả mọi thứ cho ta."
Chương mười ba.
"Bạn học Bae, bạn có người thương chưa?"
Một nam sinh chung lớp không hiểu sao hôm nay lại giở trò muốn tán tỉnh chị. Chị ngó lơ hắn ta, không trả lời, ngồi bấm điện thoại.
"Bạn học Bae có thể không lạnh lùng với mình như thế được không? Dù gì cũng học chung lớp với nhau mà. Mình thực sự muốn kết bạn với Joohyun."
"Không biết Joohyun đã có người thương chưa?"
Chị giương đôi mắt to tròn khó chịu nhìn hắn. Rồi bỗng nhiên chị nở một nụ cười nhẹ. Người bạn cùng lớp kia tưởng chị cười với mình, định nói gì thì có một giọng nói từ phía sau chặn lại.
"Xin lỗi, anh đến muộn."
Taehyung cũng phớt lờ sự hiện diện của nam sinh kia, tự nhiên ngồi xuống bên cạnh chị.
"Có chuyện gì sao?
"Không có. Anh chỉ là ở lại làm cho xong bài với Yoongi thôi."
"Này học sinh năm hai, sao cậu lại vào lớp tôi?"
"Người tôi thương đấy. Bây giờ cậu đi được chưa?"
Chị không chần chừ đuổi hắn ta.
"..."
Mặt hắn ta đen lại, tỏ vẻ không tin.
"Bae Joohyun là của tôi. Sau này mong tiền bối tránh xa chị ấy ra."
Cậu khẳng định. Hai chàng trai cứ thế trợn mắt nhìn nhau. Rồi hắn ta cũng bỏ đi.
"Có sữa dâu cho chị này."
Cậu lấy trong ba lô ra một hộp sữa, cắm ống hút vào rồi đưa cho chị.
"Này, hôm nay có kết quả bình chọn hoa khôi Kyulhee kìa."
Chị hút một hơi sữa rồi quay sang bảo cậu. Mà sao cậu chẳng phản ứng gì, sao thờ ơ thế?
"Lỡ chị không đứng đầu cuộc bình chọn thì sao?"
"Cái danh hiệu hoa khôi đó đâu có xứng đáng với chị."
"Ý cậu là sao?"
"Hoa khôi đâu có đủ để miêu ta chị. Chị là nữ thần trong trái tim Kim Taehyung này rồi."
Chị đỏ mặt, đánh cái bốp vào vai cậu.
"Thấy ghét!"
"Thấy ghét sao chị còn thương?"
"Thương đâu mà thương."
Chị phụng phịu quay mặt đi. Cậu cười hì hì vòng tay qua vòng eo con kiến của chị mà kéo chị lại gần.
"Chị không thương thì thôi. Để anh thương chị được rồi."
Khoé môi chị cong lên hạnh phúc.
"Chị mệt không? Dựa lên vai anh ngủ một lúc đi."
Hôm qua chị thức đêm làm luận án, uống cà phê cho tỉnh ngủ. Kết quả là thức cả đêm. Làm cậu lo quá. Chị tựa đầu lên vai cậu, còn cậu cứ vuốt vuốt nhẹ mái tóc chị. Mới sáng sớm thôi mà đã ngọt ngào vậy rồi, làm biết bao học sinh trong lớp chị phải rời đi để tạo không gian riêng cho hai người.
"Bae Joohyun, đồ gian lận!"
Lee Soojin hùng hổ bước vào lớp chị, lớn tiếng quát. Chị vừa lim dim thì bị tiếng động làm cho giật mình, nhăn mặt nắm lấy cánh tay cậu.
"Bạn gái tôi đang ngủ, cô quay lại sau đi."
"Anh Taehyung, anh còn có thể bênh vực chị ta sao. Cuộc bình chọn hoa khôi lần này, 88% trường bầu cho chị ta, 12% còn lại bầu cho người khác. Em 1 phiếu cũng không có. Là chị ta gian lận!"
"Cô tự xem lại mình. Vì đâu 1 phiếu cũng không có, đều là do thái độ của cô. Còn bây giờ, mời cô đi cho, bạn gái tôi đang ngủ."
"Anh..."
Soojin bị cậu trừng mắt dọa cho sợ, khó chịu rời đi. Đôi lông này chị khẽ nhíu lại, chị khó chịu dịch chuyển đầu trên vai cậu.
"Ngủ đi, anh thương."
Cậu xoa xoa mái tóc chị. Lúc này chị mới chịu ngủ yên.
BẠN ĐANG ĐỌC
yêu chị hơn cả bản thân anh || kim taehyung x bae joohyun
FanficNgười viết: Crystal \\"Trời đổ mưa rồi kìa chị." "Chị thấy mà." "Trời đổ mưa như thế...vậy sao chị chưa đổ em?" \\