Chương 2: Mỹ nhân bị kê đơn, nóng lạnh đan xen

3.3K 219 11
                                    

          "Ân......... thật thoải mái......đừng đi....."

          Tiểu mỹ nhân bị dược khống chế cảm nhận được động tác xoa hai má y của Diệp Thiên Tà ngừng lại, mày kiếm tuấn tú cau có, hai má vô ý thức đuổi theo bàn tay to của Diệp Thiên Tà, muốn hắn tiếp tục xoa.

          Nhưng Diệp Thiên Tà lại đột nhiên đứng lên rút tay về, khuôn mặt tuấn mỹ nhè nhẹ bất mãn. Diệp Thiên Tà hắn muốn nữ nhân còn phải dùng đến loại thủ đoạn kê đơn hạng 3 này?

          Chính xác, không nói đến gia thế cùng thành tựu của bản thân hắn. Chỉ diện mạo tuấn mỹ đến không chân thật này của hắn, hai chân thon dài, thân cao ngất, khí chất quý tộc tao nhã me người, nữ nhân thấy hắn liền như ong mật thấy hoa, liền như tre già măng mọc. Chỗ nào cần dùng đến loại thủ đoạn hèn hạ này a. Này không thể nghi ngờ là tổn thương đến lòng tự trọng cùng kiêu ngạo của Diệp Thiên Tà.

          Diệp Thiên Tà thật sự rất tuấn mỹ, đôi phượng mâu thâm thúy mê người xứng với lông mi vừa dài vừa dày phía trên, sóng mũi cao thẳng, môi mỏng gọi cảm mê người, một đầu tóc dài nhu thuận tùy ý được buộc lại bằng một sợi tơ lụa màu đen. Vài sợi tóc dài không chịu trói buộc cuồng loạn dán trên khuôn mặt tuấn tú của hắn, vì ngũ quan tuấn mỹ của hắn tăng thêm một tia nam tính nồng đậm, mười phần hương vị nam nhân, như từ trong tranh bước ra, tuấn mỹ mê người. Thân cao 1m88 càng khiến không tí nữ nhân ái mộ, nam nhân hâm mộ. Hình thể không giống quân nhân rắn rỏi nhưng lại thon dài cân xứng, cơ bắp nên có tuyệt đối sẽ không thiếu. Cộng thêm ăn diên thời thượng, áo sơ mi màu đen ôm vừa người, cổ áo mở rộng, mơ hồ còn có thể nhìn thấy cơ ngực khêu gợi. Trên cổ đeo 1 cái vòng bạch kim dài nhỏ, trực tiếp chui vào trong áo, tùy thời khiến người có tà niềm muốn theo vòng cổ tiến vào bên trong thăm dò phong cảnh mê người bên trong. Hạ thân mặc một cái quần mà lam đậm, đem đường cong của mông cùng hai chân thon dài rắn chắc phô ra hoàn mỹ. Không thể nghi ngờ, Diệp Thiên Tà không cần biết là với nam nhân hay nữ nhân đều có lực hấp dẫn trí mạng. Tự tôn cùng kiêu ngạo từ khi sinh ra của hắn tuyệt đối không cho phép hắn lợi dụng dược vật đối với người dưới thân hắn.

           "Ân.....ngươi........ là ai?"

           Thời điểm Diệp Thiên Tà tính ra ngoài tìm những người kia hỏi rõ ràng, thanh âm mị hoặc nhưng mang theo thanh lãnh dừng lại cước bộ của hắn. Diệp Thiên Tà chậm rãi xoay người, chen vào phượng mâu là một đôi mắt thanh lãnh mang theo phòng bị đạm mạc cùng dục hỏa đan đan xen. Nóng lạnh đồng thời cùng tồn tại, rồi lại giao hòa lẫn nhau. Diệp Thiên Tà phát hiện, tầm mắt của hắn lại không có cách nàotừ cặp mắt đào hoa nóng lạnh cùng tồn tại dời đi. 

Hiên Viên Ảnh một tay chống lên, chậm rãi ngồi dậy. Thân thể dị thường cực nóng cùng nam nhân cao lớn tuấn mỹ trước mắt đều khắp nơi nói cho y biết, tình huống không đúng lắm. Y nhớ rõ y đã táng thân khi tòa nhà nổ, vậy hiện tại là tình huống gì?

"Ngươi là ai?"

Cưỡng chế áp chế dục vọng sắp bạo phát, động tác nhanh chóng xoay người quỳ một gối  trên giường. Cặp mắt đào hoa đột nhiên lạnh như băng, sát ý tiềm tàng trong đó. Cả người phảng phất như một con báo sắp sửa bắt mồi, nguy hiểm mà mị lực mười phần.

"Tên của ngươi."

Nửa ngày sau, thanh âm trầm thấp hùng hậu của Diệp Thiên Tà chậm rãi vang lên. Tuy rằng đối phương là nam nhân, lại bị thuộc hạ hạ dược, nhưng khi thời điểm tầm mắt của hắn cùng y đối diện, tâm của hắn rõ ràng nói cho hắn biết, hắn muốn y. Mà hắn, sẽ không ủy khuất người của chính mình.

(Edit) [Đam mỹ] Nghịch Thiên Sát Thần/Nghịch Thiên Quân Tẩu - Nhan Nhược Tao NhãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ