"Ha ha... Ngươi đúng là hiểu Hiên Viên Chi Bằng ta. Kì thật cũng không có chuyện gì lớn, chính là tiểu tử thúi kia nhà chúng ta, ngươi cũng biết hắn. Không biết hắn nào căn cân không đối (?), lại coi trọng tiểu tử bảo bổi kia nhà các ngươi. Không phải, là hai người tình đầu ý hợp, ầm ĩ náo loạn đòi kết hôn (:v), Lão nhân ta cũng là phiền não không thôi a, ngươi nói đi, bây giờ là thời đại dân chủ, quốc gia lại cho phép kết hôn đồng tính. Nếu ta phản đối quá mức, đây không phải là đang làm hai hai thanh niên có chí sao? Lão nhân ta bị phiền đến chết, chỉ có thể hỏi ý kiến của Hiên Viên ngươi a."
Lão gia tử nói được như vậy cũng thật khó xử a. Diệp Thiên Tà cùng bọn thuộc hạ không khỏi vì lão mà âm thầm giơ ngón cái lên trong lòng. Ngài thực trâu bò nha, nói dối cũng không cần viết nháp, thực ngầu.
Hiên Viên Kình ở đầu kia điện thoại nghe vậy liền lâm vào trầm mặc. Ông nằm mơ cũng không nghĩ tới tiểu tử Diệp gia kia sẽ coi trọng tiểu Ảnh nhà ông. Đứa bé kia trời sinh tuyệt mạch, tính tình yếu đuối, thật sự thích hợp với Diệp gia - quân nhân kiêm tu chân thế gia - sao?
Chính là....
Hiên Viên Kình không khỏi nhớ tới đứa con gái nhỏ của ông. Nếu sự tình thật sự như Diệp lão đầu nói, ông còn muốn kéo dài bi kịch của con gái mình sao? Điều quan trọng nhất là, cấu tạo thân thể kì lạ của tiểu Ảnh, Diệp Thiên Tà có biết không? Có hay không ghét bỏ nó?
"Hiên Viên lão quỷ? Hiên Viên lão quỷ? Sợ đến choáng vàng rồi à?"
Thấy đối phương vẫn luôn im lặng, lão gia tử không khỏi lên tiếng thúc giục.
"Ân? Khụ khụ...... Diệp lão đầu, Thiên Tà là đang ở cạnh ngươi đi? Đưa điện thoại cho hắn, ta muốn tự mình cùng hắn xác nhận một chút."
Hiên Viên Kình rốt cục cũng hồi phục lại tinh thần thanh giọng ho khan hai tiếng, quyết định thăm dò trước rồi lại tính tiếp. Không quản tiểu Ảnh là gả hay là cưới, Diệp Thiên Tà không thể nghi ngờ là lựa chọn tốt nhất. Tiền đề là, hắn sẽ thật sự yêu thương cháu ngoại bảo bối của ông cả đời.
Nghe vậy, lão gia tử trong lòng vui vẻ. Hấp dẫn, việc này theo sự hiểu biết của lão đối với Hiên Viên Kình tuyệt đối hấp dẫn.
"Gia gia?"
Diệp Thiên Tà nghi hoặc tiếp nhận di động. Sau khi được gia gia ám chỉ, lại thêm phần cung kính hỏi: "Thủ trưởng, xin hỏi có gì chỉ thị?"
Diệp Thiên Tà tuyệt đối là lần đầu tiên trong kiếp này bày ra thái độ đứng đắn đến như vậy. Ai bảo đối phương là thân nhân quan trọng nhất của tiểu tử kia của hắn đây?
"Xú tiểu tử, đừng bày ra cho lão tử bộ dạng này. Nói, vì cái gì muốn cùng tiểu Ảnh kết hôn?"
Cười nhạo một tiếng, Hiên Viên Kình không chút nào tiếp thu được bộ dạng kia của hắn, lớn tiếng hỏi thẳng chủ đề.
"Hắc hắc...... Hiên Viên gia gia, gia gia không phải đã nói rồi sao? Thiên Tà thích phải tiểu tử kia. Vật nhỏ đáng yêu như vậy, đương nhiên muốn sớm cưới rồi đem về nhà cất dấu."
Diệp Thiên Tà gian xảo cười hai tiếng, trả lời theo lời gia gia đã nói. Hắn không thể xác định được mình có phải hay không yêu phải tiểu tử kia. Nhưng có một chuyện hắn phi thường xác định chính là, hắn muốn tiểu tử kia thuộc về hắn, không phải hắn thì không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) [Đam mỹ] Nghịch Thiên Sát Thần/Nghịch Thiên Quân Tẩu - Nhan Nhược Tao Nhã
General FictionTruyện liên quan: Lính đánh thuê cuồng phi Trời ạ, Hiên Viên Ảnh y nói thế nào cũng là danh bài đệ nhất chí tôn sát thủ trên thế giới, thế nào khi xuyên qua, chỉ vừa hơi mất tập trung, gia lại trở thành lão bà của người khác!?!?! ĐƯỢC, kết hôn thì k...